3

2.5K 31 8
                                    

Lực lượng cảnh sát vừa đi, còn lại lão nhân lập tức đem Dụ Tranh Độ bọn họ bao quanh bốn phía, tranh nhau đem điện thoại di động của chính mình giương quá khứ, nói rằng: "Tiểu tử, xin hỏi muốn làm sao download cực lạc Phạn âm? Chúng ta cũng muốn tồn tại điện thoại di động bên trong."

"Tuy rằng lão con lừa ngốc quá đáng trách, mà này âm nhạc là đồ tốt a, thỉnh ngươi dạy ta nhóm đi."

Dụ Tranh Độ mặt không đổi sắc hiện trường biên mượn cớ: "Internet âm nhạc là có bản quyền, không thể tùy tiện download."

Lão nhân đối bản quyền những thứ đồ này làm không hiểu lắm, nhưng là đại khái hiểu Dụ Tranh Độ ý tứ, từng cái từng cái mặt lộ vẻ thất vọng cùng tiếc nuối: "Không thể download sao?"

"Bản quyền ta hiểu, có phải là phải bỏ tiền mua? Ta có thể dùng tiền a!"

"Nếu như có thể download Phạn âm, ta cũng nguyện ý trả tiền."

Dụ Tranh Độ thấy bọn họ như thế tràn đầy mong đợi, trong lòng cũng có chút không đành lòng, lại nghĩ tới kia cực lạc âm nhạc xác thực động nhân, liền hắn cũng không nhịn được muốn tiếp tục nghe một lần, trong lòng chính là hơi động, nói rằng: "Như vậy đi, ta trở lại tìm bản quyền phương nói một chút, nếu như có thể đem bản quyền mua lại, quay đầu lại ta tái phát cấp đại gia."

"Quá tốt rồi, kia thật sự quá tốt rồi!" Xoay chuyển tình thế, lão nhân gia nhóm vui mừng khôn xiết, nào dám có ý kiến, dồn dập phải thêm hắn vi tin, "Kia thỉnh ngươi nói chuyện xong bản quyền nhất định muốn khẩn trương phát cho chúng ta a."

Dụ Tranh Độ tự nhiên không thể đem bọn họ vi tin toàn bộ bỏ thêm, cuối cùng chỉ bỏ thêm bên trong xử lý công việc, làm cho hắn hỗ trợ lôi cái quần, đáp ứng chờ cầm bản quyền liền phân phát đại gia download.

Trước khi đi, Dụ Tranh Độ không quên nhắc nhở đại gia: "Hiện tại cái gì âm mưu đều có, muốn là đại gia gặp phải chuyện gì vẫn là muốn nhiều cùng người trong nhà thương lượng, không nên tùy tiện tin tưởng người khác a."

Trải qua chuyện này, những lão nhân này cũng là lòng vẫn còn sợ hãi, dồn dập gật đầu: "Sau đó cũng sẽ không bao giờ."

Dụ Tranh Độ cùng Thương Khuyết đồng thời từ trung tâm hoạt động đi ra, hai cái kia Khẩn Na La cũng một đường nơm nớp lo sợ mà theo sau lưng, đợi đến chỗ không người, hai người mới một cái biến thân, khôi phục thành người bình thường thân to nhỏ bộ dáng, đối Thương Khuyết cúi người bái nói: "Tiểu thần gặp quá quỷ Vương đại nhân."

Dụ Tranh Độ không rõ hỏi: "Các ngươi nếu là thần, tại sao muốn cùng hòa thượng kia lừa người?"

Hai cái Khẩn Na La lén lút liếc mắt nhìn nhau, trên mặt có chút lúng túng, nửa ngày mới mở miệng nói: "... Giác Âm nói, như vậy có thể giúp chúng ta thu được tín ngưỡng."

Bọn họ trốn đến hạ giới thời điểm thiên địa vẫn còn tồn tại, vì tránh né thiên binh, không thể không dựa vào Giác Âm sư phụ, cho đến truyền tới Giác Âm nơi này, thiên địa đã đổ nát, bọn họ cũng không phải dùng tái trốn trốn tránh tránh, mà lúc này, Giác Âm lại lại dùng người gian tín ngưỡng dụ dỗ bọn họ.

Thời Đại Mới, Địa Phủ Mới - Lâm Tri LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ