Chapter 1

22 0 0
                                    

RING*

"BAAM....."

Wahhh!!!! Cellphone ko nahulog!!!! Kasi namn natutulog pa Yung tao eh.

bumaba ako sa kama ko para kunin yung nahulog kong nakakaawa na cellphone na ring ng ring kaganina pa dahil may tumawag sakin.

Pag kakuha ko ng cellphone ko sinagot kona agad yung tawag dahil baka importante.

Hello?

Nagising ba kita?

Hindi namn

kaganina pako gising

Susunduin na Kita.

"End call".

kala ko Naman importante siya lang pala.

Napatingin ako sa cp ko kawawa naman siya durog na durog haysss... hayaan mona papaayusin na lang kita naaawa ako sa cp ko.
HAHAHAHAHAHA.

:-)

Naligo na agad ako at nagbihis dahil baka maghintay ng matagal si pei sakin tumingin ako sa salamin ko at nagpaikot ikot na parang isang prinsesa HAHAHAHAHA natutuwa lng ako dahil may ititira papa lang ganda tong muka ko HAHAHAHAHA charot lang. Tumunog yung phone ko at my message akong natanggap

Naghihintay nako sayo dito sa baba
- *PEI*

Pagbaba ko sakto namang nakita ko na agad siya at tumakbo ako papunta sa kanya ngumiti namn siya sakin na parang pilit pa.

tss.

I am Shanaih Melendez senior student ako ng accounting, pero gusto kong magtrabaho sa advertising So, I have yet to get a job.

ngumiti muna ako sa kanya bago ako magsalita

Nandito kana.

Tara na.

Umupo nako sa likod ng bike niya at umalis na kami.

Siya si John Louie Acasto tawag ko sakanya pei,matagal na kaming magkaibigan since high school palang ako lagi kaming magkasama minsan nga hindi nako nakaka uwi ng bahay dahil lang sa kalokohan naming dalawa sikat siya sa school namin dahil marami siyang talents isa na dun ang pagiging matalino niya at pagiging player ng basketball maraming girls ang nagkakagusto sa kanya dahil bukod daw sa pagiging matalino niya ay good looking pa daw siya. Yuck gwapo san banda??

Mamaya ay nagulat ako ng biglang natumba yung bike dahil may na bangga kaming naka bike na lalaki parehas kaming natumba ni pei at ganon din namn yung lalaki na nabangga namin.

mayamaya ay tumayo yung lalaking nabangga namin at ganon din namn ang ginawa ni pei

Ikaw .........

Ayos ka lang? tanong nito sakin.

Oo ayos lang ako.

Sorry hindi kita nakita kaya nabangga kita. Pagpapaumanhin ni pei dun sa lalaki.

Hindi kita tinatanong.

Ehh???

Sha sha, ayos ka lng?

Bilisan mo ng tumayo nagmamadali tayo. tinitigan ko lang siya.

Hindi ba niya itatayo Yung bike??

Pumunta sa harapan ko yung lalaki na nabangga namin at nakita na naipit yung dulo nung dress kosa gulong ng bike.

Nagmamadali kaba? Tanong niya sakin.

Tumango na lng ako sa kanya.

Tapos....

Bigla niyang hinatak yung dress ko na dahilan para mapunit ito sinubukan ko siya pigilan ngunit late na dahil wala na nangyari na eh.

Okay lang yan. Sabi nito sabay umalis.

Wahhh!!! Ano!! Ganon lang yon?!!!!!!

Kinuha kona agad yung bag ko tsaka inaalalayan ako ni pei para makatayo.

Tinitigan ko yung lalaki na nabangga namin hanggang sa makaalis ito.

Sha Sha, tara na ma la-late tayo.

Umupo nako sa bike tsaka umalis na kami.





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Weird guyWhere stories live. Discover now