aahmmmm........
this is my first story ..
I dunno kung magagandahan kayo o. baka isumpa. niyo. cko.. hehehe :)
eneweyssss ... hope u Like it :)
#Ms.Complicated
CHAPTER 1
kriiiiiiiinngg ..!!!!!!!!!
anak ng tokwang nilaga naman ohh..
halos mabasag ang eardrums ko sa sobrang lakas ng alarm clock na yun ...
teka sino ba naman kasi naglagay nito sa tapat ng tenga ko? aha ..!
"kuya jhe ...!!!!"
"oh bunso sa wakas nagising ka na rin. Ang aga mo namang mangbulahaw.." ^_^
nakasilip siya sa pinto ng kwarto ko at nakangiti na para bang nang aasar ... binato ko siya ng unan pero agad naman nya itong nasalo at binato pabalik saken at BOoOmm ... swak sa maganda kong muka...
"Bumangon ka na. Baka ma.late pa tayo."
at umalis na sya ...
hayyssss .. I hate schooling talaga .., hindi naman sa tamad akong estudyante ..,
sadyang di ko lang talaga feel ang bago naming school.
Bakit ? Haisxt ... Malalaman nyo rin.
Oo nga pala di' pa ko nagpapakilala...
ako nga pala si Alisha Cassandra CarmeLa Castro.
Ewan ko ba nmn sa nanay ko kung bakit napakahaba ng pangaLang ibinigay niya skin.
Kaya kapag exam namin, halos five mins. kung isuLat ko any pangalan ko.
Pag.baba ko nakahanda na ang aLmusal. At saby-sabay na kaming kumain.
"Shobe,kamusta naman ang new school mo? (Shobe-bunso)
Yan ang mama ko. Half Chinese sya tapos ang papa ko naman ay simpLeng mamamayan Lamang ng Pilipinas.
"Ahh.. Ehh.." Di ko masabi na Hindi Maganda ang nagging simula ko as bago kong school.
"Bakit anak? May problema ba?" nakatuon ang atensyon nya skin.
"Ahh.. Wala po. Heheheh as katunayan nga po ang dami ko ng friends eh." Which is not true.
"Ahh.. Mabuti naman kung ganon. Sige na bilisan nyo na, bka ma.Late pa kayo."
AT SCHOOL
Haisxt.. NkakaiLang tLaga.
Grabe ang yayaman ng mga nag.aaral sa school na toh. Mga de-kotse pa, may kotse rin nmang naghahatid-sundo sakin. Siguro hindi lang tLaga ako sanay.
Naku ! Kakamasid ko sa paligid nakalimutan ko na nag.beLL na pala. Kaya tumakbo ako ng mabiLis patungo sa room ko ng bigLang .......
BUGSSHH ..
Aray ... Bumangga yata ako sa pader.
"Sa susunod mag-iingat ka ng hindi ka nkkasakit ng ibang tao"
Yun Lang at naglakad na sya palayo.
Ayos aahh.. Di man Lang ako tinuLungang tumayo. Eh mas muka pa nga akong nasaktan kesa sa kanya .
Hmpft.. May araw ka rin.
Pagbukas ko ng pinto, nakakahiya kasi mukang magsisimuLa na siLang mag.Lesson.
"Sorry Ma'am,sorry cLassmates I'm late"
"Okay Miss Castro you may now take your sit. Next tym,don't be late again"
"Thank you po". at nakayuko along naglakad papuntang upuan ko.
Pag.upo ko huminga ko ng malalim bago ko inangat ang ulo ko. Hayys... ang hirap talaga mag.adjust.
Kamusta na kaya ang mga kaibigan ko sa dati kong school? Kamusta na kaya ang long time crush ko? Kamusta na kaya ang mga favorite kong teachers? Kamusta na kay-...
"Okay Miss Castro go to the board and solve the problems"
Hanudaw? Ako ba un?
Patay (-_-!) Eh d ko nga alam kung ano na pinag.uusapan nila eh.
Bahala na.. tatayo nlang ako..
Nak ng tokwa kasing "x" and "y" yan eh..
Simula pa lang ng 1st year high school ako eh hinahanap na yan... hanggang ngaun missing parin...
Pro bago ako tumayo may naghagis ng kapirasong papel sa desk ko. Tinangnan ko kung sino un pro d sya nakatingin skin.
Pagbukas ko ng papel ... (^O^)
COMPUTATION NG PROBLEM.
Hayss... nkahinga din ng maluwag ng sabihin ng teacher nmin na tama ang sagot.
Yeepeee... !
AT CANTEEN