CHAPTER 1

21 0 0
                                    

Haaaaaaaaayyyy! Sobra boring talaga sa school nato kahit kelan grabee. Wala kasing inspirasyon ee. HAHAHA. yung mga estudyante kasi mga mukang palaka grabee -_-" HAHAHA. Joke V ~ Pero syempre kahit papano may gwapo padin atyaka maganda at kasama nako sa magaganda nayun HAHAHA. Sarreh .. Assuming lang talaga ako minsan ee :D pero syempre di ako abnormal para walang CRUSH noo. may CRUSH ako at ang pangalan niya ay Joh------!

Ooooopss. HAHAHAHA. Hindi pa pala ako nag papakilala sainyo sarreh kung madaldal ata ako agad ~ maya kona sabihin kung sino yung crush ko ah HAHAHA. :D

Hello Guys :D

Ako nga pala si Ira Casupanan , 14 yrs. old , Grade9 sa Balsik National High School ... Sasabihin kona din yung mga bespren ko si Christine Joy Silva , Kendy Tomo , At si Catherine Flores ~ Sila yung mga kaibigan ko HAHAHA. mababait sila , matalino , at minsan mas malakas pa topak kesa sakin XD Kasi naiiba ako sakanila dahil hindi sa mas maganda ako sakanila HAHAHA. joke V ~ Dahil matalino sila kesa sakin grabee. O.P akooo~ tss. Atyaka mga KPOPER sila -_- O.P din akoo~ sobra kapag nagtatawanan at nagkkwentuhan sila tungkol sa mga KPOP nayan -_- Ako nakasi Directioner at kayo na KPOPER tss.

KPOP IS NOT MY STYLE !!

SECRET CRUSH ~ (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon