/Room/
"Waaaaaaaaaaahhhh~ Alam niyo yung si ? Yung si ano ? " Tss. Ayan na naman po sila -_-" Ano kaya yun -_-" si katherine talaga kahit kelan ganyan , kapag magkkwento tungkol sa EXO nila tss. dipo ako KPOPER ah . Cause im DIRECTIONER *smile* talagang naririnig kolang sila , dahil sobrang lakas ng mga boses nila , badtrip ata ako ngayon -_-
"Ano ba kasi yun excited nako" Tss. para EXO lang Kendy -_-" HAHAHA. EXO kendy LOL!
"Ou nga! ano naman nakasi yun" Ai. akala ko naman parehas kami ng naisip pero dinaman pala tss. Christine naman eee~
"Tss" Ayan nalang nasabi ko , kaya sakin napunta yung tingin nilang 3 -_-"
"Bakit? Ano na naman bang nasabi ko Tss" KPOPER talaga sila grabee!
"Wala naman :) Bakit ba dimo magustuhan yung KPOP?" Kailangan sabay kayong 3 -_- NEVER! Kayo nalang tss. DIRECTIONER ako FOREVER.
"Nakalimutan kona sasabihin ko" katherine aminin mo ilang taon kana bakit ang ulyanin muna ata -_-"
"Aaaaaaiiiiiiiii, Ang daya mo naman ee. katherine" Kendy -_-
"Ikaw ba si LAY HAHAHAHAHAHA." Christine , Sino naman yun ? Diba pagkain yun LAY'S .
"Tss. Andyan nasi ma'am manahimik nakayo KPOPER'S -_-" Ayan nanga si ma'am buti dumating kana ma'am , baka umiyak tong mga to ee. kapag may nasabi pakong masasamang salita sa KPOP nila !
Aiii. Boring talaga ooh. Tapos nayung klase namin ngayon , yung tatlo ayun sabay-sabay umuwi KPOPER'S ee , Ako naman lunch na kaya umuwi nako grabeee~ ah.
Pag-uwi konang bahay umupo muna ako sa couch dahil sa sobrang pagod ko. Pero bakit naman kaya ako pagod? Dinaman ako naglakad? May kotse naman na naghatid sakin? Atyaka parang ang tahimik ko ngayon , At parang hindi ako happy -_-" Bat ganun -_-? Aiiii. Nevermind nanga lang.
BINABASA MO ANG
SECRET CRUSH ~ (ON-GOING)
FantasiKPOP IS MY SOUL ♡ Dito po sa story nato , Directioner po si Ira ~ At yung mga kaibigan niya lang po yung KPOPER , Pero pagkatapos ng concert nila nagustuhan narin niya :D