YUMIKO's POV
"Whoaaa tara na sa Bar...inom tayo!"Sigaw naman ni Drake
"Oo nga tara na dun!"sigaw naman ni Axel..
Damn it ang iingay nila...
"Hoy!Mag sitigil nga kayo!Kung gusto niyo kayo nalang pumunta dun dito nalang kami sa mansion!"sigaw naman ni Katana..
Nasa iisang malaking mansion kami Blazing Fire Mansion yan ang nakatatak sa Gate ng Mansion na to..Marami itong mga Rooms..
"Kaya nga chuppieeee..na kayo dito"sabi naman ni Asher..
"Tumahimik ka nga jan Asher...Alam ko namang may gusto ka sakin eh.."sabi naman ni Tyron kay Asher sabay winked pa..
Tumayo ako at aakyat na sa taas ng magsalita silang lahat ng..
"Na o-op si Demon!!"sigaw nila
Sinamaan ko sila ng tingin at umupo ulit....
"Ahmm may laban bukas.."napatingin kami kay Kate na nagsalita...
"Sino makakalaban natin?"tanong ko naman sakanya..
"Black Alpha Gang..."Sabi naman ni kate...
"Black Alpha Gang?Diba ex ni Ashton yung leader nila dun?"
"Oo nga no..."
"Hmmm...Magagawa bang kalabanin ni Ashton ang ex nya na Leader ng Black Alpha Gang?"
"Ewan.."
Yan yung narinig kong bulungan nila..Bigla akong nakaramdan ng Galit at Inis..Arrghh Ewan ko kung bakit...
Tumayo ako at kinuha yung susi sa kwarto ko..Kailangan kong puntahan si Mia
Si Mia ang taga bigay ng Impormasyon tungkol sa mga kakalabanin naming mga Gang....May tiwala ako sakanya dahil matagal ko na syang kilala at matagal na sya sa Pwesto nya..
Pababa na ako nang harangin ako ni Ashton...
"Where do you think you're going.."tanong nya sakin..Damn it nakatingin lang sya sakin...
"Ashton please lang. Wag kang haharang harang sa dinadaanan ko.."Mataray kong sabi..
"San ka nga pupunta?"tanong nya na naman..
"Makikipag usap lang ako kay Mia.."sabi ko at bumaba na..
"Teka ka lang!Sasamahan kita.."sabi nya naman sakin...At sumunod
Bubuksan ko na sana yung pintuan ng biglang bumukas ito at niluwa si Mia..
"Hey...San punta mo?"tanong nu Mia saakin..
"Pupuntahan ka sana.."cold kong sabi at umupo na sa sofa..
Sumunod naman si Mia...
"By the way may laban kayo bukas..."sabi ni Mia at inakbayan naman sya ni Clark mag jowa yang dalawa tss..
"Black Alpha Gang ba makakalaban namun?"tanong ni Asher..
"Oo atsaka medyo napalakas na ang Grupo nila kaya maghanda kayo.."---Mia
"Tss Wala naman silang laban sa amin noh kami pa.."pagmamayabang ni Tyron...