Jimin thỉnh thoảng sẽ bất chợt ngủ, và Jungkook thì luôn đợi anh thức dậy. Đôi khi Jimin sẽ thiếp đi khi bọn họ đang xem mấy bộ anime, thỉnh thoảng cũng ngủ ngay trong lúc Jungkook đang kể cho anh về chú chó của mình ở Busan.Và kể cả những lúc giấc ngủ của Jimin kéo dài thật lâu, khi anh thức dậy vẫn sẽ thấy cậu tỉnh rụi chờ mình.
Lúc đó là 12 giờ 34 phút sáng khi Jungkook giật mình thức dậy với Jimin ngồi ngay mép giường mình. Cậu thiếu chút nữa thì bộc phát cơn đau tim. "Cái quỷ gì vậy, hyung! Anh làm em sợ đấy!"
Jimin khúc khích cười. "Anh xin lỗi, Jungkookie. Anh không ngủ được!"
Jungkook trề môi. "Nhưng hyung, em buồn ngủ."
Jimin nhăn sống mũi, vỗ nhẹ lên tay Jungkook. "Vậy thì ngủ đi. Đừng lo cho anh."
"Thế anh định làm gì?" Jungkook ngáp.
"Anh sẽ xem anime trên iPad của em. Đừng lo mà, anh sẽ dùng tai nghe." Jimin nói.
Jungkook gật gù, cậu dụi mắt. "Nó nằm trong ngăn tủ của em đấy."
Jimin cười đến xán lạn. "Cảm ơn em, Kookie!"
"Vâng..." Jungkook đáp, mắt nhắm tịt lại vì cơn buồn ngủ.
"Jungkookie..."
"Hửm?"
"Anh ngồi xem bên cạnh em được chứ? Anh sẽ không làm ồn hay động đậy gì hết đâu."
"Tất nhiên rồi, hyung." Jungkook lẩm bẩm, nhích người vào gần tường, chừa khoảng trống cho Jimin trên chiếc giường của mình.
Jimin ngồi cạnh cậu, duỗi thẳng hai chân và tựa lưng lên đầu giường.
Jungkook ngủ say với Jimin bên cạnh mình.
Hôm đó là tròn một tháng đầu tiên của Jimin trong bệnh viện, và Jungkook không kìm lòng được mà tự hỏi liệu anh có cảm thấy buồn rầu về chuyện đó chăng. Cậu vẫn nhớ từ ngay lúc đầu Jimin đã không muốn ở lại nơi này.
Thế nên Jungkook quyết định sẽ tặng anh chiếc bánh cupcake cậu định giữ cho sinh nhật sắp tới của mình. Dù gì thì cậu cũng không được phép ăn nhiều đồ ngọt.
Cậu nhanh chóng chộp lấy chiếc bánh và hướng thẳng đến phòng Jimin, nhưng nụ cười trên môi tan biến khi thấy Jimin đang ngủ say. Một lần nữa.
Jungkook vẫn tiếp tục chui qua khoảng hở, tiến gần đến một Jimin đang yên bình say ngủ. Cậu đặt cái bánh lên chiếc bàn cạnh giường và ngồi trên mép giường bệnh.
Trước khi Jungkook phải đi kiểm tra sức khoẻ lúc nãy, Jimin vẫn còn tỉnh táo ăn bữa sáng của mình. Nhưng bây giờ anh lại ngủ say lần nữa, như thường lệ.
Và Jungkook lần nữa đợi anh tỉnh giấc. Cậu quay về phía bên phòng mình để lấy iPad, và trở lại trông nom Jimin. Cậu lại bắt đầu vẽ, nhưng lần này, cậu vẽ một đôi mắt, đang chăm chú nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | jikook/kookmin | when you sleep
FanfictionGenre: angst, fluff, sad ending Tóm tắt: khi jimin thiếp đi, jungkook sẽ đợi anh thức dậy. nhưng khi jimin say ngủ mãi mãi, jungkook thế mà lại yên giấc cùng anh.