Buổi chiều chủ nhật hoàng hôn buông xuống ở sông Hàn người ta có thể gọi là cực phẩm, màu của bầu trời hoàng hôn trọi xuống mặt nước tạo nên một bước tranh không ở đâu trên thế giới có thể tìm được.
Seoul, một thủ đô bận rộn với công việc, có mấy ai thấy được cảnh hoàng hôn buông xuống ở nơi sông Hàn xinh đẹp này.
Cậu vừa dẫn xe vừa đi song song với nàng để cả hai có thể cùng nhau dạo bước để ngắm nhìn cảnh hoàng hôn ấy.
Bây giờ cả cậu và nàng mới biết được cảnh hoàng hôn nó đẹp như thế nào, biết bao nhiêu lần cậu chạy đi chạy lại ở chiếc cầu Banpo nối quận Seocho và quận Yongsan lại với nhau nhưng không thấy được cảnh này, có lẽ cậu đã quá vô tâm với cảnh vật xung quanh mình rồi không?Cậu thấy Minjoo dừng chân lại, cậu cũng thuận theo mà đỗ xe một bên thành cầu rồi bước đên chỗ nàng.
Cảnh đẹp nơi đây khiến cho vẻ đẹp của Minjoo còn được nâng lên, từ góc mặt trở nên xinh hơn nữa.
- Kim Minjoo
Minjoo quay mặt sang thì Yujin đã nắm giữ bàn tay của nàng, đồng tử của cả hai đang tạo một đường thẳng tắp.
- Nếu em bảo em yêu chị.
Minjoo cảm nhận được hơi ấm đang phả ra từ bàn tay của Yujin, nàng không cảm nhận được một sự giả dối nào từ ánh mắt đó, đôi mắt đó nó chỉ toàn là sự thật. Giọng nói lại cứng rắn nhưng mang lại ấm áp cho người nghe. Và một hơi thở nhẹ nhàng cùng giọng nói đấy mà hoàn thành câu nói đang dang dở kia.
- Thì chị có thể cho em, một cơ hội để hẹn hò và chăm sóc cho chị có được không, Kim Minjoo?.
Trái tim của nàng đang đập rất mạnh khi áp sát vào người ta có thể nghe được tiếng nó đập thình thịch như muốn nổ tung lên vậy.
- Ahn Yujin em đây nếu nói thật thì em đã thích chị từ lần đầu đi ngang qua khi chị đang là tâm điểm đám đông ở lễ khai giảng. Sau đó chính PUBG lại tạo cơ hội cho em chơi random cùng với chị, sau đó em đã nắm bắt cơ hội để hẹn chị đi chơi cùng, dần dần em nhận ra được tình cảm của mình đối với chị.
Kim Minjoo, Ahn Yujin yêu chị.*Reng...reng*
- May thật chỉ là mơ.
Yujin bật dậy mang đồng phục vào nhà vệ sinh chuẩn bị. Xuống bếp thì thấy một tờ note để lại của Eunbi, hôm nay chị ấy bận nên không làm bữa sáng được nên dặn cậu ra ngoài ăn.
Cũng chẳng trách được chị ấy những ca phẫu thuật vào lúc rạng sáng như thế này dù có chuyện gì chị ấy cũng sẽ bỏ bao một bên mà đến đó vì chậm một chút thôi thần chết sẽ tước đoạt đi một mạng sống của một người vô tội.
Vẫn như thường ngày cậu chờ Yuri trước cửa nhà để đưa cô đến trường, hơn nữa học kì rồi cậu mới biết trận random PUBG hôm đấy không chỉ se duyên cho cậu và Minjoo mà còn se duyên cho cả Yuri và Yena. Cậu chỉ khác họ ở điểm là Minjoo chưa phải người yêu của mình, chỉ là chị em như bao người, Yuri thúc giục cậu tiến tới với Minjoo đi nhưng cậu không làm được cậu sợ cái cảm giác bị từ chối lắm, cậu không muốn chuyện đó lặp lại lần nữa như năm cậu học lớp 11.
- Yuri hôm nay tớ có một giấc mơ rất khó tin.
- Hửm? Giấc mơ gì cơ?
- Tớ tỏ tình với Minjoo ở sông Hàn cầu Banpo. Được giữa chừng thì đồng hồ báo thức réo lên.
- Chẳng phải là chuyện tốt sao?
Nghĩ lại cũng đúng, chẳng phải cậu muốn tỏ tình với người ta sao? Đó chả phải là một dấu hiệu tốt cho cậu không phải sao?
- Để một thời gian nữa tớ sẽ nói ra với chị ấy, còn bây giờ ăn nhanh thôi để còn đi học nữa.
Thứ bảy tuần này, cậu định rủ Minjoo đi Lotte World, nhưng không biết chị ấy có rảnh không nữa. Dạo này thấy chị ấy live stream thường xuyên lắm đến nỗi cộng đồng mạnh và cộng đồng fan còn hết cả hồn.
----------------------------Cậu nghĩ chắc là do chị ấy muốn xõa stress sau khi thi xong, cũng khá lâu rồi cậu cũng chưa bắn PUBG, hôm nay cũng khá rảnh rỗi.
Minguri mời bạn vào tổ đội.
Đồng ý/Từ chối[777+] AhnKiller nà ní? Cao thủ đó.
[378+] Legend Killer!!
[472+] Khỏi đấu cũng biết hai người họ thắng rồi.
[189+] Toy thấy tội cho mấy bạn random trúng hai người họ quá T.T
[893+] Cao thủ với cao thủ T^T. Không biết sao họ quen nhau được nhỉ?[...]
- Yujin hôm nay em có thời gian lên đây chơi game à?
- Vâng hôm nay em rảnh, phía 378 nhà Doraemon ngoài cửa sổ có một tên đấy, chị coi chừng.
AhnKiller đã knock Klugeiii bằng Kar98.
AhnKiller đã giết Klugeiii bằng Kar98.- Minjoo chị còn lon nước nào không cho em với, em hết mất rồi.
- Gốc cây phía trước, em vòng đường bên tay trái lên lầu có hai lon đó.
AhnKiller đã knock Xzren bằng Kar98.
AhnKiller đã knock Moonsunisreal bằng Kar98.
AhnKiller đã giết Xzren bằng Kar98.
AhnKiller đã giết Moonsunisreal bằng Kar98.[833+] AhnKiller đỉnh thật, cứ cầm Kar98 là knock ào ào :<.
[995+] Mới 10 phút đầu thôi mà lên bảng điểm số với AhnKiller không thôi.
[789+] Công nhận nha AhnKiller bắng đỉnh ghê.[...]
*Reng...reng*
Là Yujin gọi đến cho nàng, không chần chừ gì mà bắt máy.
- Chị nghe đây.
- Thứ bảy tuần này đi Lotte World hả, à được, hôm đó chị chờ em.
- Ngủ ngon.
AhnKiller đã donate cho bạn 100K won
Minjoo ngủ ngon ^^.
[768+] Aaaaaaaa ba má ông nội ông ngoại ơi, giọng ngọt muốn tiểu đường.
[468+] Minguri có bồ kìa bà con ơiiii
[578+] Má ơi idol con có người yêuuu