1

2.2K 18 4
                                    

Chương 1: Sườn xám

Phương Y Trì mở cửa, nhượng sáng sủa quang tại trong phòng lung lay một vòng, giả ý đánh đuổi xúi quẩy, liền đóng cửa lại.

Phương Y Tĩnh tiếng ho khan từ hậu viện bên trong truyền đến, lẫn vào chim sẻ thu tiếng hót, nghe vào hình như là so với mấy ngày trước đây có lực chút.

Đầu ngõ lang trung nói Phương Y Tĩnh bệnh phải dùng thuốc tây trị, Phương Y Trì tàn nhẫn quyết tâm mua hai chi, đầu một đêm hoàn lo lắng không nổi hiệu dụng, hiện nay lo lắng toàn bộ tiêu mất.

Hắn giơ tay từ trên bệ cửa sổ cầm cái rách rưới cốc, ném mất bên trong hạ xuống lá khô, mở khóa vòi nước ào ào ào mà phóng thủy thời điểm, nghe thấy cách vách hàng xóm cũ một bên phun nước bọt, một bên chỉ cây dâu mà mắng cây hòe.

"Này cả con đường liền nhà bọn họ quý giá nhất, liền đã sớm bắt đầu dùng thủy, chúng ta cũng không đuổi kịp chuyến, tái làm sao vắt vòi nước cũng là bạch vắt!"

"Làm kia việc nghề nghiệp, tẩy lại sạch sẽ có tác dụng chó gì?"

Toàn bộ ngõ hẻm công cộng một cái ống nước, Phương Y Trì thức dậy sớm, trước hết dùng thủy, dùng hơn nhiều, người khác nơi đó dòng nước liền tiểu chút, hắn đều bị mắng thói quen.

Hắn đem mảnh khảnh ngón tay đưa đến dòng nước hạ trùng, hàn ý trong nháy mắt nhảy vọt tới, như điều mặt dày mày dạn cẩu, đối dòng người chảy nước miếng.

Trời thu đến.

Trời thu đối Phương Y Trì mà nói không chỉ mang ý nghĩa muốn tồn mua lửa than tiền, hoàn mang ý nghĩa đi làm trên đường hội chịu lạnh.

Hắn đặt thành tây Bình An quán cơm làm người phục vụ, nghe tên tuổi là cái chính kinh nghề nghiệp, mà toàn thành người đều biết đến, Bình An quán cơm người phục vụ mặc sườn xám, bộc lộ cái đùi lớn, dựa vào cho người mò kiếm tiền.

Phương Y Trì rửa xong tay, liền rửa mặt, đem nước bẩn tiếp tại trong chậu, soạt một tiếng toàn bộ giội tại sân chân tường.

"Ca?" Có lẽ là động tĩnh quá lớn, cách vách bùm bùm mắng một chuỗi thô tục, Phương Y Tĩnh cũng ở trong phòng gọi hắn.

Hắn đem chậu để dưới đất, đẩy cửa đi vào, nghe nồng đậm thuốc Đông y vị chà xát tay: "Tỉnh rồi? Điểm tâm ta cho ngươi nhiệt lắm, chờ một lát liền bưng lại đây."

Phương Y Tĩnh giãy dụa từ trên giường bò lên, xanh trắng khuôn mặt nhỏ một chút huyết sắc đều không có, chỉ từ đường viền thượng khán còn có thể nhìn ra ngày xưa mỹ nhân phôi, chỉ tiếc bây giờ bất quá là có đủ ốm đau tàn phá thể xác thôi.

"Ngươi muốn đi làm?"

"Ừm." Phương Y Trì rũ xuống mi mắt, giúp muội muội nhét nhét góc chăn.

Phương Y Tĩnh không biết Bình An quán cơm là cái nơi nào, còn tưởng rằng liền cùng phổ thông quán cơm giống nhau, chỉ là đau lòng ca ca mỗi ngày đi sớm về tối trên đất lớp: "Ngươi cũng phải nhớ tới ăn điểm tâm."

Phương Y Trì lộ ra một cái mỉm cười, gật đầu nói hảo.

Mà sau khi ra cửa, liền đem nụ cười gác lại, trở về nhà mở ra tủ quần áo, bên trong chỉnh tề mang theo chừng mười kiện đơn bạc sườn xám, cùng một màu màu xanh lam điều.

Thâu Hương - Nhiễm NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ