2

958 12 0
                                    

Chương 46: Giả bộ bệnh

Trên bàn vỉ hấp bốc hơi nóng, Hạ Tác Chu thỉnh thoảng miết thượng liếc mắt một cái, cảm thấy được Phương Y Trì hôm nay mặc quần áo tốc độ có chút chậm, không nhịn được mở miệng: "Muốn ta giúp ngươi xuyên quần sao?"

"Không cần." Phương Y Trì đứng ở trước gương, kiên nhẫn hệ nút áo.

Hắn vẫn là mặc trường sam, màu mực vi nguồn, góc viền thêu màu xanh lục hà, một vòng viền vàng như ẩn như hiện.

Trường sam càng thêm một thân hắc mã áo khoác, cổ áo cửa tay áo lộ ra trắng như tuyết hồ ly mao. Phương Y Trì mặc, vuốt lên trường sam vạt áo cũng không tồn tại nhăn nheo, nhiễu ra bức bình phong thời điểm, tiện tay đưa tay chườm tử thăm dò thượng.

Hạ Tác Chu nhìn thấy hắn thời điểm, nhất thời quên mất ngôn ngữ.

Hảo nhìn đương nhiên là hảo nhìn, chỉ là Hạ lục gia bén nhạy phát giác ra một tia dị dạng —— tiểu phượng hoàng ăn mặc quá mức long trọng.

Không giống như là đi bệnh viện vấn an khỏi bệnh đến thất thất bát bát muội muội, cũng như phải đi dự tiệc.

Bất quá Phương Y Trì làm sao mặc đều hảo, Hạ Tác Chu coi như kinh ngạc, cũng sẽ không biểu hiện ở trên mặt.

"Chuẩn bị đi?"

"Ừm." Phương Y Trì ngồi ở Hạ Tác Chu trên ghế sa lon đối diện, thông minh mà trả lời, "Chờ một lát muốn phiền phức Vạn Phúc hoặc là Vạn Lộc đưa ta đi bệnh viện lục quân."

"Phiền toái gì không phiền phức..." Hạ Tác Chu buồn cười lắc đầu, vừa muốn tiếp tục nói, cửa phòng liền bị gõ vang.

Vạn Lộc mang theo Nghiêm Nhân Tiệm đến.

"Nghiêm bác sĩ nói muốn đi bệnh viện lục quân bái phỏng bằng hữu." Vạn Lộc đem Nghiêm Nhân Tiệm nhượng vào nhà, "Lục gia, ngài không phải nói tiểu gia cũng muốn đi sao?"

"Ân, vừa vặn." Hạ Tác Chu thừa dịp Phương Y Trì quay đầu, hướng Nghiêm Nhân Tiệm làm cái thủ thế.

Nghiêm Nhân Tiệm hiểu ý, trong lòng biết Hạ lục gia sợ chính mình thái thái tại bệnh viện bị Phương Y Tĩnh khi dễ đi, là tại muốn hắn nhìn chằm chằm điểm đây.

Không quá nghiêm khắc bác sĩ tâm lý sóng lớn mãnh liệt, trên mặt lại không chút nào hiện ra, chỉ nói: "Nếu là tiểu gia sốt ruột, ta có thể chính mình gọi tiếng gọi giễu người đạp xích lô."

"Không vội vã." Phương Y Trì tự nhiên liên tiếp lắc đầu, "Nghiêm bác sĩ, tiện đường nói, chúng ta có thể cùng đi. Tuyết rơi thiên nghĩ muốn tìm cái xe kéo, không dễ dàng đây."

Đang khi nói chuyện, thiên liền quát nổi lên gió to, hạt tuyết tử bùm bùm mà đánh vào dán giấy cửa sổ trên cửa kiếng.

Hạ Tác Chu gác lại trong tay báo, cau mày liếc nhìn đồng hồ trên tường: "Hôm nay ta còn có việc gấp, không thể cùng ngươi đi, mà đường về thời điểm, cần phải có thể đi bệnh viện đón ngươi."

"Tiên sinh cố bản thân sự tình là được." Phương Y Trì không lắm tán đồng nhíu mày.

Hắn vốn liền bởi vì chính mình nhượng Hạ lục gia không có cách nào tranh đoạt gia sản mà sinh ra khúc mắc trong lòng, bây giờ muốn là chậm trễ nữa Lục gia sinh ý, sợ là cũng không còn cách nào an tâm mà tại Hạ gia ở lại.

Thâu Hương - Nhiễm NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ