Sơ Lược về Tinh Linh và Triệu Hồi Sư

136 12 35
                                    

Tinh Linh:
-Tinh Linh hay Linh Thú,là những thực thể mang trong mình sức mạnh vô cùng to lớn,không rõ chúng đến từ đâu,từ lúc nào,chỉ biết khi ta được sinh ra,chúng đã luôn ở đó,che chở vào bảo vệ chủ nhân của chúng bằng mọi giá.

Dạng Cơ Bản:
-Để giảm thiểu mana của bản thân,Tinh Linh mang hình dạng của một con thú bình thường.Tùy vào chủ nhân,Tinh Linh sẽ mang đặc điểm tính cách tương đồng với họ.

"Chưa từng có trường hợp hình dáng cơ bản của một Tinh Linh là con người."Trích lời của Henry Emily - Giáo viên bộ môn Tinh Linh Học.

Dạng Nhân Thú:
-Khi bắt đầu sử dụng ma thuật,Tinh Linh sẽ chuyển hóa qua dạng thứ hai,chính là dạng nửa người nửa thú,vẫn mang trong mình một số đặc điểm nhận dạng như tai và đuôi.

-Đây là hình dạng thường được dùng nhiều nhất trong chiến đấu.

"Nhân Thú sở hữu hình dáng của một con người với vẻ ngoài tuyệt đẹp,họ khoác lên mình bộ giáp chiến đấu đặc biệt mà chúng ta gọi nó là 'Linh Phục',dùng trong chiến đấu."  - 
Trích dẫn từ Monika Afron - Giáo viên bộ môn Chiến Đấu.

Dạng Thần Thú:
-Trong dạng này,Tinh Linh sẽ biến đổi thành dạng Thần Thú với kích thước lớn,đồng thời cường hóa toàn bộ kĩ năng cùng sức mạnh phép thuật cho cả chủ nhân lẫn bản thân chúng.

"Đây mới chính là hình dạng thật của một Tinh Linh,và các em nghĩ nó mạnh nhất ư?Sai rồi nhé!"-Trích dẫn từ Jean Afron - Giảng viên bộ môn Biên Niên Sử Tinh Linh.

Thần Vật:
-Thần Vật của một Tinh Linh nắm vai trò là vũ khí chính trong dạng Nhân Thú.

-Khi chuyển qua dạng Thần Thú,Tinh Linh không còn sử dụng vũ khí nữa,thay vào đó,họ sẽ phóng trực tiếp nguyên tố của mình lên kẻ địch.

#Nguyên tố và hình dáng nắm vai trò tiên quyết:
-Mỗi Tinh Linh đều mang trong mình một trong bảy nguyên tố cơ bản,bao gồm Đất ; Gió ; Nước ; Lửa ; Cây ; Ánh Sáng ;Bóng Tối.

-Tùy vào hình dáng và vũ khí,kĩ năng lại khác nhau.

"Các em có biết nếu ta kết hợp nguyên tố không cùng lớp của cả Tinh Linh và Triệu Hồi Sư sẽ cho ra gì không?Điều này chưa từng được xác nhận bởi Tinh Linh Vương.Ta nghĩ vậy."Trích dẫn từ Scorpius - Hiệu Trưởng của Học Viên Tinh Linh Violetti.


Triệu Hồi Sư:
-Triệu Hồi Sư là những con người mang trong mình ma thuật cũng như nguồn Mana khổng lồ.Cũng giống như Tinh Linh,lượng mạch ma thuật có trong người của một Triều Hồi Sư là rất lớn.Họ dùng sức mạnh nguyên tố của mình phối hợp với Tinh Linh để chiến đấu.

-Khoảng 40% sức mạnh phép thuật dùng vào để biến hình Tinh Linh từ dạng Cơ Bản sang dạng Thần Thú.

Ma Cụ:
-Ma Cụ được tạo ra từ ý chí của một Triệu Hồi Sư,ý chí càng mạnh thì vũ khí ra càng nhanh.

-Có rất nhiều Ma cụ khác nhau.

-Triệu Hồi Sư có thể tạo ra hai vũ khí.

"Một Triệu Hồi Sư có khả năng tạo ra nhiều hơn một Ma Cụ,nhưng đó chỉ là khi đối thủ của các em bị chật mắt cá chân thôi.Hiểu ý cô chứ?Tức là việc tạo ra hai Ma Cụ là việc cực kì tốn thời gian ấy mà."- Trích dẫn từ Monika Afron - Giáo viên bộ môn Chiến Đấu.

#Nguyên tố,vũ khí và khả năng tác chiến với Tinh Linh của mình nắm vai trò tiên quyết:

-Khác với Tinh Linh,một Triệu Hồi Sư sở hữu từ hai đến ba nguyên tố cùng một lúc nên việc sử dụng chúng ngốn một lượng mana không hề nhỏ.Do đó,việc kết hợp các đòn tấn công với Tinh Linh của mình sao cho hợp lí là vô cùng cần thiết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FNAF] Học Viện Tinh Linh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ