Chương 1: Vật thí nghiệm hủy dung tiểu đáng thương
Tinh tế ngục giam trên thao trường.
Kim Chiêu nằm sấp trên mặt đất, giãy dụa đầu gối lẫn vào máu tươi bị ép tiến vào sàn xi măng bên trong, hắn từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển.
Đau, đau nhức cực kỳ, cả người xương cốt như là bị nghiền ép chia rẽ sau gây dựng lại giống như.
Rách nát quần áo tù ở ngoài lộ ra da thịt không có một chỗ là hoàn hảo, xanh tím huyết già vết tích loang lổ, xấu xí vô cùng, giống như hắn hạt rụng mắt phải.
Hắn dường như bên bờ sắp chết giãy dụa cá, mở to chỗ trống mắt, hư không mở ra khô gầy năm ngón tay, duỗi ra đi. Cái tay kia khớp nơi từ lâu rách da, thậm chí lộ ra bên trong bạch cốt âm u, miễn cưỡng nắm lấy một cái bùn đất sau, lại bị đột nhiên mạnh mẽ giẫm vào trong đất bùn ——!
"Còn muốn giãy dụa? Có lầm hay không, tử bệnh quỷ! Thẳng thắn đưa ngươi này con mắt cũng biết mù có được hay không?"
Một cái tay đem thân thể hắn đột nhiên vén lại đây, kèm theo không có ý tốt khinh bỉ tiếng cười, thi bạo giả chân thối ép thượng hắn con mắt còn lại.
Đau nhức từ viền mắt truyền lên đến, Kim Chiêu cuộn mình lên bụng, nhưng vô luận thế nào đều là sắp chết giãy dụa —— hai chân của hắn hai tay đều bị nam châm khóa cấp khốn trụ, thậm chí không có cách nào bốc lên nắm đấm.
"Thôi, không quản làm sao đánh hắn quái vật này đều không nói tiếng nào, không ý tứ, nghe nói hôm nay có tướng quân muốn tới chọn lựa nô lệ, nhanh lên tản đi!"
To con thi bạo giả hướng hắn trên người nhổ mấy bãi nước miếng, cười vang tứ tán rời đi.
Huyết tinh phong từ ngục giam phía trên lưới sắt thượng thổi qua đến, xen lẫn làm người chán ghét nhục mạ thanh.
Kim Chiêu phun ra một búng máu đến, dùng miễn cưỡng năng động cái tay kia biến mất chính mình khóe miệng huyết, lấy cùi chỏ chống đỡ lấy chính mình miễn cưỡng đứng lên, loạng choà loạng choạng mà phảng phất đúng như những người kia trong miệng mắng tử bệnh quỷ. Hắn đứng tại chỗ cũ rất lâu, hờ hững đem trên người quần áo tù thượng lung ta lung tung dấu giày cấp lau.
Vết chân, tổng cộng là mười một cái.
Mà bị giam tiến vào này trong ngục giam tới nay, thay đổi thất thường đánh hắn người, tổng cộng là năm cái.
Thật hận.
Tại sao không đi tử đây.
Tất cả đều ngũ mã phân thây mới được đi.
Nếu như nói thật sự có Chúa cứu thế, tại sao chưa từng từng xuất hiện, tại sao từ không người nào nguyện ý cứu hắn?
Hắn nguyện ý trả giá tất cả, nhượng những người này được đến nên có báo ứng! Hắn nên đem những người này đạp ở dưới chân, phao tiến vào phúc ngươi Marin quăng thi thể trong nước, mắt lạnh nhìn bọn họ xin tha, giãy dụa, gào khóc, tuyệt vọng, cuối cùng biến thành tanh tưởi huyết tinh thủy, bị vọt vào đường nước ngầm, cùng giòi bọ làm bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Định Phải Chữa Khỏi Bá Đạo Ma Đầu - Quân Mai Tuyền Hạ
RomanceTất tu trị dũ bá đạo ma đầu Tình hữu độc chung, hệ thống, điềm văn, xuyên sách, khoái xuyên Tích phân: 1,025,803,904 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 146 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Dung Hoàn xông vào một cái tàn nhẫn liền ngọt ngào thế giới, cần phải hoàn thành...