Chapter 3

35 2 1
                                    

Tanner's POV





Shit... Tanginang renlove na ito. Hinalikan ako dahil sa tanginang nanghahabol sakanya, tapos sakto pang nakita ni cazzandra. Hayop, hindi nanga ako pinapansin tapos ganon pa makikita niya.



Nakita ko siya non, nung hinalikan ako ni renlove nakadilat ako, nagulat ako ng makita ko siyang nakatunganga tapos parang natauhan na tumakbo nalang bigla.



Tinry ko siyang habulin pero wala. Tangna, nakasakay na siya sa sasakyan niya nung hinabol ko siya.



Alam ko naman na nadoon siya. Lalapitan kona mga sana siya. Pero tanginang renlove hindi ko din naman kasi masisisi kung ayaw na niya doon sa siraulo niyang boyfriend.


Renlove Rodriquez is my girl best friend. Niloloko siya ng boyfriend niya ng hindi niya alam. Ngayong nalaman niyang niloloko siya, ang hayop gumanti. Niloko din ung boyfriend niya at sinadya talaga niyang makita nung boyfriend niya na may iba siya. Tanginang relasyon nila, pati ako nadadamay.



Hindi konga alam kung bakit kaylangan niya gumanti e. Tapos nung umamin siya sa bf niya tungkol don sa nalaman niya, nagsorry nang lubusan si gago. Tapos ngayon hinahabol habol si RL, e ano bang magagawa ng boyfriend niya kung ayaw na ni RL?




Ay shit. Hindi ko din alam.




Kasi ayaw din sakin ni cazzandra, pero pilit padin ako ng pilit.




"Hoy!! Besty!! Galit kaba?"



"H-huh?"



"Galit kaba? Kung kiniss kita? Sorry na kasi! Wala naman akk magagawa besty!" naiiyak na sabi niya.



"Ok lang"




"E bakit ganyan ka sumagot? Bakit ka nakatulala tapos para kang wala sa sarili mo?" naguguluhan na taning ni RL. I sighed.




"Remember cazz? Ung babaeng mahal ko?" tumingin ako sakanya. Tumango naman siya at kumapit sa braso ko habamg naglalakad kami papunta sa subdivision nila. Ganito talaga kami. Parang little sister ko na siya kahit na kaidaran kolang siya.




"Yes, besty why??" lumaki mata niya. " ano na balita, besty!!? Kayo na ba ni ate cazz!? Uyyy ship!" pinalo palo pa niya ang braso ko na parang nanggigigil.




"Shhh. No" malungkot kong pahayag




"Huh! Bakit naman? Ano nga kasi? Bakit ba? Ano ba nangyari? Hah? Huh?" nangungulit na sabi niya. This is her personality, parang bata na hindi pwedeng hindi maipilit amg gusto niya. Inakbayan ko siya. Nilagay naman niya ung kamay niya sa beywang ko. Ang dami naman kasing lalaking tumitingij sa babaeng to. Lagot nanaman ako sa kuya nito pag nagkataon. Sus.




"huyy!! Ano na nga kasi! Sabihin mona"




"Ah. A-hm."




"Hayst!! Dali! I'm waiting! Habang malayo oa tayo, kwento na kasi! Ako lang naman napapagsabihan mo ayaw mopa sabihin saakin. You're so bad, besty!!!" napakpout na sabi niya. Pinitik ko naman siya sa noo.




"Nakita niya tayo kanina, RL." napatango naman siya at pamaya maya natauhan na. Napahinto siya sa paglalakad.





"ahh, nakita lang pala. Wala lang un—HA!!! ANONG NAKITA NIYA TAYO? ALIN? NUNG KINISS KITA!? OH MY GOD BESTY!?" sigaw niya, mas lalo kamimg pinagtitinginan ng tao.




"Shh!! Ang ingay mo!!" naka'shhh' sign ako.





"Opps! Sorry. Paano yan? Do you want me to talk to her, besty?" nagaalalang tanong niya.




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Doctor Series 11: Making You MineWhere stories live. Discover now