I Forgot To Forget You

8 0 0
                                    


Author's note:

Welcome back to me! Alam kong nakakadisappoint ang aking kapangahasan sa hindi pagtapos ng pinaka first story na pinublish ko  dito. But now, due to many things that already happened to me. I am fully inspired na matapos ang short story na ito! I hope you will still support me! Wuv u ol^^

ps. malate lang ako makapag-publish ng mga chapter kasi wala kaming internet mga besh puro load lang ang lola niyo ahihi, chapter 1 will be publish on next saturday iwuvu ol

Like

Comment

Share

Here's the story:

I Forgot To Forget You

by nicwololol

All rights reserved 2019

--
Forgetting someone is not easy. It is something you cannot do in just one day. All the memories you've shared, convos you recieved each day and relationship you've made.

Like now, sinusubukan ko siyang kalimutan pero kahit anong pilit ko? Walang silbi. Para lang akong tanga sa mga pinaggagagawa ko.

Punta sa bar, inom dito, inom diyan, sayaw sa kanan, sayaw sa kaliwa, laslas dito, drugs diyan.

Nasira na lahat lahat ng meron ako pero hanggang ngayon? Ito, nakatingin pa din ako sa mga pictures namin. Mga pictures na nagpapaalala kung gaano namin kamahal ang isa't isa. Mga memories na sabay naming pinagsaluhan. Pinakapaborito ko pa nga iyong nasa tabing dagat kami sabay nanunuod ng paglubog ng araw.

Limang taon na. Napakatagal ng panahon simula nung huli ko siyang masilayan, ito ay yung panahong pumunta ako sa bahay nila para kausapin siya at magmakaawa na huwag akong iwan. Kinabukasan kasi nun ang alis niya. Humabol pa nga ako nun sa airport eh, yung nga lang di ko siya naabutan. Umasa pa nga ako na binibiro niya lang ako na aalis siya. Lumuhod pa nga ako habang umiiyak nun kasi inaakala ko na lalapit siya sakin at aaluin niya sabay sasabihin niyang, "Baby stop crying. I'm not going anymore."

Pero wala. He left me.

And until now, I could still forgot to forget you, Kish.

I Forgot to Forget YouWhere stories live. Discover now