☆, Chương 1:
01
Từ trước có tòa núi, trong núi có quần thần tiên, trong đó đẹp nhất một cái gọi là Sầm Thanh.
Sầm Thanh tuổi tác nhỏ nhất, sinh mỹ mạo, từ sư phụ đến sư huynh đều sủng hắn.
Đảo mắt nhập đạo trăm năm, tiên giới một mảnh thái bình thịnh cảnh, một ngày yến tiệc, lão thần tiên nhìn cả sảnh đường đệ tử xuất song nhập đối, phu thê và đẹp, chỉ có tiểu đồ đệ độc thân một người.
"Ngoan tể trưởng thành, có thể có người trong lòng?"
"Như thế nào người trong lòng?"
"Một ngày không gặp nhớ chi dục cuồng, ngươi tưởng cùng với cùng qua một đời chi nhân."
Sầm Thanh đã uống say, chỉ là trên mặt không hiện ra, lời của sư phụ chỉ nghe một nửa... Cùng đi quãng đời còn lại?
Nhìn trước mặt trên bàn cay xào tiên quả, đường phèn tiên thú chưởng, bắp ngô rau trộn tiểu rong biển... Sầm Thanh rơi vào trầm tư, liền nhớ cực ngày ấy tại thế gian một quyển thực đơn thượng nhìn đến: Lâm thủy có điểu, sí trường miệng dẹt, dùng cỏ xanh cá tươi tự chi, đãi trưởng thành, đi mao trừ gan, dùng muối mạt chi, lấy cây ăn quả nướng chi, giòn ngọt tiên hương, tên là cây ăn quả vịt nướng.
Sầm Thanh sau khi xem ngụm nước chảy một đêm, nếu như có thể làm cho hắn nếm thử thượng một cái...
"Đồ nhi nguyện cùng vịt nướng cùng đi quãng đời còn lại."
Thượng tiên không rõ, nhượng đồ đệ giải thích.
"Mếu máo trường sí, chân chiều rộng bốc..." Sau đó liền say ngất ngây.
Tỉnh rượu sau Sầm Thanh liền quên mất sạch sẽ, song ngày ấy yến thượng lời say cũng đã truyền ra ngoài.
"Ngươi biết không, Sầm Thanh tiên quân yêu thích con vịt..."
"Cái kia tiên giới đệ nhất mỹ nhân sầm tiên quân yêu con vịt..."
"Sầm tiên quân yêu vịt..."
La Phù Sơn gần nhất có chút náo nhiệt, để van cầu thân chi nhân nối liền không dứt, Sầm Thanh không ngại phiền phức, đùa gì thế, hắn còn không có ăn đến vịt nướng, lúc này kết hôn đãi tương lai còn muốn phân hắn một cái không thành!
Sầm Thanh bị một tiểu lang quân ngăn lại, tiểu lang quân mặt mày sơ lãng chiều rộng của vai lưng rộng, ôm quyền chắp tay: "Tên ta vi vịt, chuyên tới để cầu thú..."
Sầm Thanh: "Lăn vịt!"
02
Tiểu lang quân trở lại ma cảnh, cởi trường sam, đổi về thú nhỏ da, mang tới tiểu nanh sói, gọi qua nghĩ kế thủ hạ.
"Vô dụng, lại nghĩ, không phải liền đem hai ngươi ăn đi."
Bạch thước nhìn xuân đan, người sau tao tao cũng không chòm râu cằm: "Có thể không phải chúng ta lý giải mặt chữ ý tứ, con vịt con vịt... Thế gian ngược lại là có lời giải thích, đặc biệt là một loại nào đó 'Kỹ thuật' hành nghề giả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Lang Quân Hôm Nay Bị Ăn Chưa - Khai Tạp Xa Đích Miêu Tư Cơ
RomanceTiểu lang quân kim thiên bị cật liễu mạ Tiên hiệp tu chân, Đông Phương huyền huyễn, manh sủng, Ma Vực tiểu lang quân công X đại mỹ nhân tiên quân thụ, cổ trang, đoản văn Tích phân: 354,121 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 4 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Ma Vực tiể...