Dyosa 2

463 40 15
                                    

Ughhh! Kainis tlga! Wala akong choice grrrr! Kukunin niya lahat ng pera ko pag di ako sumipot kagigil talaga

Haytsss inaantok na ko

K I N A B U K A S A N

Kringggggg!

Grrr! Sa sobrang inis ko tinapon ko ung alarm clock! Kaines eh , dapat ang mga dyosa,di binibitin ng tulog!

Pag katapos kong maligo , nag hanap ako ng napaka ganda kong damit ,

Pag katapos kong mag bihis ay pumunta nako sa sala para kumain.

Yayaaaaaaa!

Poooo?

Kuha mokong tubig

Sge pooo Ma'am!

Pag katapos kumain ay pumunta nako sa dyosa kong kotse.

Hayyyy namannn ohh traffic nanaman dito sa STA ROSA ohhh nuba!!! Dapat ang mga dyosang katulad ko ay may sariling kalsada!!

Nasa Parking Lot nako nung tumunog yung Iphone ko habqng kinukuha ko sa Gucci Bag ko ang Iphone ko ay may biglang may umapak sa Dyosa kong paaaaaaa!!!!!!

Hoi! Ang kapal ng muka mong apakan ang dyosa kong paa!!!! Sino ka bang hayop ka!? Galit na galit kong sabi sa kanya

Ako lng naman ang may-ari ng lupang kinatatayuan mo , Ahm ako si Shawn Henry Sy. Sabay alis sa harapan ko

Tsss paki ko sakanya...

It was already 9:10 in the morning at etoh naglalakad pa lang ako papunta sa Giligans Restaurant,im sure galit at inis na inis na si Dad sa mga oras na toh...

Bakit kasi hindi na lang nag pa reserve sa isang 5 Star Restaurant at sa Giligans pa nila naisipan like Whut? Pwede namang Mag pa reserve na lang sa isang Mamahaling Restaurant...Ewan Ko ba!

At ilang oras pa narating ko na nga itong Giligans Resto sa SM and Unfortunately nakita ko na nga si Papa And...WHAAt? Isang Matandang Lalaki?Sya?Sya yung ipapakilala sakin?ehh parang lolo na yan ng lolo ko ehh?seryoso?

I enter the resto at mapait na ngumiti kay Dad na ngayon ay nakangiti pero alam kong Deep inside ay sasabog na sa galit,mapait ko ring nginitian ang matandang lalaking nasa harapan ko ngayon...Todo ang mga ngiti nya.

"Sya na ba ang anak mo Mr.Co?Ang Ganda ganda naman..."
Sabi ng Matandang Hukluban na nasa harap ko ngayon...

"I know That" bulong kong sabi sa sarili.

"So Mr.Sy Wheres your Son?" Tanong Ni Papa...Whut S-Sy? Nagulat ako sa sinabi nya,biglang dumating ang isang Matangkad,Maputi, Te-teka!! Sya Yung...Waaaaahhh!

"Dyosa Ako! Pero Di Matalino! Atleast Dyosa Paren Tse!"Where stories live. Discover now