ELLA'S POV
Mama: anaaakkkk!!!..halika kana! baka malalate tayo!
Ako: ok maaa!!! sandali lang po!
pupunta kasi kame sa district meet ng elem. kasi kalahok ako ng badminton tapus coach ko rin mama ko kasi teacher rin siya sa school ko.....yes! my mother is a teacher :)
Ako: Tara na ma?
Mama: Bakit ang tagal mo? >,<
Ako: Sorry po! :(
Mama: o Sya! tayo na!
Andito na kami ngayon sa Saint Jude Catholic School para makipagcompit sa mga ibang schools...nag aaral ako sa The Sed Montessori School...
naglakad lakad ako..naiinip kasi ako dahil hindi pa nag start sa competition sa badminton..habang naglalakad ako,may narinig ako tumawag sakin....
SI ANGEL
Angel: Ella??
Nakayuko kasi ako..bigla akong napatingin..nanglaki mata ko.. O_O
Ako: Angel??
Angel: Oo! Bruha ka!tagal nating di nagkita!simula noong lumipat ka ng school!
Ako: Oh nga best eh! tagal nating di nagkita!
Angel: Kumusta na!
Ako: ok lang! ganun parin! ^_^
oh best! boyfriend mo ?
Guy: *clearsthroat*
Angel: Hindi best!! ano kaba! bestfriend ko lang yan doon! bagong transferee din don! classmate ko.. :D
Ako: ah! ganun ba? kala ko kasi.........
Angel: Ah best! si Carlo nga pala..Carlo si Ella ^_^
Ako: ah.....ehh...Hello! :)
Carlo: Hello ;)
Homayyygaadd! nag-wink siya sakin!!!bakit iba ang feeling ko??? may crush na ba ako sa lalaking toooo??? hindi pwede danna! kakakilala niyo palang! ano yan PBB TEENS??
ELLA'S POV
Ako: ahh..sige bestfriend ma una naku.baka kasi magstastart na ang competition sa badminton
Angel: ah sige bestfriend..bye bye! kitakits ulit!
Ako: ahh..ehh..sige Carlo ma-una naku
Carlo: :)
Si Angel bestfriendko noon sa una kung school..kaya lang noong nag 2nd year ako tromasnfer ako ng school dahil nagtransfer din ang mama ko ng school...
***
pagakatapos kong maglaro sa badminton,syempre panalo ako! bumili ako ng cotton candy.......naglakad lakad na din ako hilig ko kasi maglakad lakad eh :) syempre nag headset (sountrip)while texting...
suddenly ...
BOOOGGGSHHHH!
Guy: ay! miss sorry........................
Ako: Ok lang!
Ako: Carlo?
Carlo: Ella?
Carlo: Sorry talaga Ella ha! hindi ko sinasadya...
Ako: ok lang yun!
Ako: asan ba si Angel?
BINABASA MO ANG
Bestfriens to Lovers
Teen FictionHi! ako si Ella but you can call me Ella for short...hahaha..parihas lang yun!!! Ginawa ko tong story nato kasi na inspired ako sa ibang tao na gumagawa ng story sa WATTPAD.. First Time ko gumawa ng Story.. HOPE YOU LIKE IT!! :) Pls..VOTE or LEave s...