A/N: warning! Mature content! Only for adults 18+ please don't report, this scene is sexually active. If you don't like it just ignore it, don't report.
This scene is very much detailed and Sensitive.Thank you
Kit
Weeks have passed, still Evan and I are getting stronger in our relationship.
Yeah, may kunting away at tampuhan lang tapos si Evan naman bigla bigla nalang nag lalambing sakin kaya bati kami ulit.
Yun langOkay naman kami ngayon, sa totoo nga nyan nasa dorm nya kami.
Wala kaming ibang ginagawa kundi mag lambingan habang nanonood ng TV.Nasa iisang sofa lang kami , sya naka back hug sakin ako naman ito kumakain kang ng popcorn habang totok na totok ako sa TV.
I can feel his arms wrapped in my waist tighten.
"Gutom ako"
Bulong nya.
Tiningnan ko sya."Then let me go, ipag luluto kita"
Binaba ko yung popcorn at tinanggal ang kamau nya sa pagkaka yakap sakin tsaka tumayo at nag tungo ng kusina.
Just want to share, Araw araw parang lahat nagiging weird.
Si Maki, ewan ko pero I found him weird pati narin si Shin.And Dad? Si Dad lageh nang tumatawag sakin at sa totoo lang naninibago ako sa kanya, di naman kasi sya masayahin masyado eh, ngayon sobrang saya saya na nya pag tumatawag sya sakin.
Back to story.
Susuutin ko na sana yung apron na nasa mesa ng bigla itong hinablot ni Evan at tinapon sa sahig, kasabay na dun ang pag bigla nyang paghawak sakin sa waist at sobrang lakas nya ng buhatin nya ako gamit ang isang kamay nya at pinatong ako paupo sa mesa.
Binuka nya mga heta ko at he let him self locked by legs ng lumapit sya sakin."Evan"
"You never ask me what I want to eat huh"
"Ano na namang pakulo to hubby?"
"You gonna love it"bulong nya sabay nag lip bite.
Woah that's hot.
Hehehehe."Ano ba kasi gusto mong kainin?"
Simply he smiled seductively.
"You"
Nagkatitigan kami for a minute, and after that he started kissing me on my lips.
Like para bang wala ng bukas, na para bang he can't get enough with me.
I respond with the kiss, I wrapped my arms around his neck and pull him more into my body.
Nag simula nyang himasin ang aking magkabilang heta, since naka boxer lang naman ako at polo nyang malaki para sa size ko.We just kissed and I felt the sexual tension getting higher.
All of a sudden, he harshly took off my Boxers in me.
He traveled his hands inside the polo I am wearing and we he reached my nipples he started playing it.
And gosh! It tickles!!"Ughhh~ hmmmm~"
Ulong ko habang nag halikan kami.
Hinawakan nya ang isang heta ko at hinila pa palapit sa kanya.
Now I can feel his erected d*c*.
He moved his kiss down to my neck at inunbutton ang aking suot na polo.
Napatingala lang ako at napapikit.
When he was done with his job, he move his kiss again lower, until I realized he's playing with my nipples using his tongue that makes me moan Louder than before.
"Ughhhh~! E-evan~"
Halik at sipsip ang ginagawa nya sa nipples ko.
He stopped and went back to my lips.
Dahan dahan nya akong hiniga sa mesa habang hinahalikan.I don't know, but I have to cooperate.
Hinimas ko ang nakabukol sa boxers nya while kissing.
I felt he reacted.
Nagpatuloy lang kami sa aming ginagawa hanggang sa naramdaman kong mas nabuhay pa ang kanyang alaga."You ready?"
Bigla nyang tanong sakin ng nakangisi.Pero bago pa ako makapag salita.
He harshly put it in inside me.
"Ughhhhh! Y-you jerk!"
Sabay napa hampas ako sa dib dib nya dahil sa sakit na naramdaman ko sa aking kaluoban."I love you"bulong nya habang ginagawa nya saakin ang dapat nyang gagawin.
Wala akong ibang magawa kundi tiisin ang sakit at umungol."I love you too~ ughhhh~ hmmm~ it hurts"
"Moan for me wife"
Bulong nya sakin.Ambango ng hininga nya.
"Ughhhh~ ughhh~ uhhhh~ shit~ ohhhhh~ uhhh hmmm~"
"Louder"
Sabi nya sabay bigla nyang binilisan ang pag indag sakin."Uggghh!! E-Evan~!!"
"Moan and call my name"
"Ughhh~ Evan~ shit~ ugghhh~ ummm~ ahhhh! Ahh! Ahhh!"
Hinalikan nya ako sa labi and seriously? He just bit my lip!
Tiningnan nya ako sa mata.
"You're kinda Sadistic"
Bulong ko sa kanya."Just shut up and kiss me"
Nangit lang ako sabay hila sa kanya at hinalikan sya.
Nagpatuloy lang si Evan sa pag bayo, hanggang sa naramdaman kong mas bumilis pa ito.
"Uggghh! Ughhh!"
Ungol nya.Then he stopped.
Parehas kaming hingal na hingal.
After a couple of minutes bumalik na ang mga lakas namin kaya nag ayos na kami.Tatayo na sana ako, ng maramdaman kong masakit ilakad.
Parang hinhiwa ng blade na iwan basta masakit talaga."Ngingiti ngiti mo dyan?"
Galit kong tanong sa kanya.
Pano kasi ngingiti ngiti lang eh nasasaktan na ako."Need help?"
"Nagtanong ka pa"
Tapos tumawa sya.
"Gago"
"Love mo naman"
"Che! Love sinsaktan mo nga eh"
"Hahahha ang cute mo wife"
"Cute mo mukha mo!"
"Hahahha! Napasokan ka lang ganyan kana"
"Ang sakit kaya!"
"Hahahaha normal lang naman yun wife eh pag first time"
"Gago! Anong normal dun eh ang sakit nga!"
"Hahahaha!! Try natin ulit?"
"Che!"
Tatayo na sana ako ng bigla nanamang sumakit.
"Gago ka!"
Sabay napaiyak na ako.
Gago eh tinatawanan lang ako!
Nasasaktan na ako tinatawanan parin ako!"Wife bakit ka umiiyak?"
Sabay hawak sa mukha ko at tiningnan ako sa mata."Tinatawanan mo lang ako eh huhuhuhu"
Ngumiti sya sabay yakap sakin.
"Mahal na mahal kita Kit Choi"
"Mahal na mahal din kita Evan Lee"
"Sa susunod di kana Kit Choi"
"Huh bakit?"
"Dahil magiging Kit Lee ka na"
"Bola ka pa"
Sabay bumitaw na kami sa pagkaka yakap.
"Wash up muna tayo tsaka mag luluto na ako pagka tapos"
"Nope ako ang magpapaligo sayo at ako rin ang mag luluto, I love you"
Sabi nya sabay kiss sakin sa lips.A/N: hahahahaha!!! Sorry guys pumasok lang utak ko eh hahahahahaha!!! Please don't report.
BINABASA MO ANG
Fallen For A Bad Guy (Completed)
RomanceBagong Paaralan bagong Pagsubok ang madadaanan, Bagong kaibigan, at syempre di mawawala ang bagong kamalasan. Subaybayan Natin ang kwento ni Kit Choi sa isang paaralan na kanyang pinaglipatan. Silver University, Dito nya nakilala ang mag babarkada n...