chap 1

137 6 0
                                    

Tôi không phải là con Nước gì đó,nó off rồi,bây giờ acc này là của tôi,trình viết còn kém,thông cảm
-----------1-----------
Ngày 12 tháng 3
Một thiên thần được sinh ra.
Đúng chuẩn một thiên thần...
Vậy....tại sao?mọi -người lại ghét bỏ nó?
Nó vốn dĩ nên được yêu mến nhiều hơn
Nó gào khóc trước những cảnh tượng khủng khiếp,những tên sát ngân tàn nhẫn với đôi mắt vô hồn nhìn nó.
Nó được họ dạy nói.Dạy cười,và cả,dạy nó cách để giết 1 ai đó
Nó nghĩ mọi thứ sẽ ổn khi nó sống ở đó
Nhưng rồi,mọi thứ lại 1 lần nữa tái diễn
Nó bị 1 con quỷ tên Zalgo bắt đi?
Mọi thứ thật hỗn loạn,có lẽ...cái chết sẽ giúp nó tự do...
(Lưu ý là tôi vẫn chưa quyết định truyện này sẽ là HE hay SE)
-----------------------
Vào đúng 3:00,bệnh viện cũ kĩ nằm kế khu rừng vang lên những tiếng khóc của đứa trẻ sơ sinh.
Một thiên thần nhỏ được sinh ra.Mọi người nhìn nó với ánh mắt kì lạ.Đứa bé có 1 làn da trắng hồng,đôi mắt màu xanh ngọc bích long lanh,ngây thơ quan sát khung cảnh xung quanh.Người mẹ đứa bé vui mừng ôm lấy nó,bố nó đặt tên cho nó là Liza,một cái tên vô nghĩa.Dù có nhiều cái tên hay,họ vẫn quyết định đặt cho cô bé cái tên đó.Ngày xuất viện,nó được quấn trong 1 cái khăn màu trắng,Bố mẹ của cô đều quý cô bé như ngọc.thoáng chốt cô đã được 5 tuổi,vào ngày đó,bố cô bé tặng cô 1 con gấu bông rất đẹp,vào mỗi buổi tối,mẹ cô luôn bảo rằng
-Con gái yêu,Teddy sẽ bảo vệ con khỏi những ác mộng kinh khủng,và con sẽ được Teddy vui chơi giữa cánh đồng hoa tuyệt đẹp.
Nó gật đầu rồi nhanh chóng thiếp đi,nó biết mẹ nó chỉ đang an ủi nó khỏi những ác mộng nó gặp hằng ngày.Gần đây,nó luôn mơ thấy có 1 đám người lạ giết cả bố và mẹ nó,sau đó là bắt nó đi.Mỗi khi gặp giấc mơ đó nó luôn luôn ôm chậc lấy bố mẹ nó vào sáng hôm sau.
Bố mẹ nó không hiểu.
Họ luôn động viên,không tin vào những giấc mơ của nó,họ thậm chí còn dẫn nó đi gặp bác sĩ tâm lí.
Nó kịch liệt phản đối.Nó sợ những bộ áo trắng,nó sợ khuôn mặt và giọng nói tra hỏi của bác sĩ.Bố mẹ nó dần kì lạ,luôn luôn bắt nó đi ngủ trước 7 giờ tối,nó không muốn thấy ác mộng nữa,nó luôn vờ ngủ khi bố mẹ nó trong phòng,và ôm chặc lấy con teddy mà bố nó đã mua mỗi khi mẹ nó tắt đèn phòng khách.vài hôm sau,bố mẹ nó đem về 1 cậu nhóc nhỏ,khoảng 3 tuổi.Mẹ nó thì khóc sướt mướt,còn bố nó thì lấy đồ của nó và mẹ nó quẳng ra bên ngoài.
BỐ NÓ ĐUỔI MẸ VÀ NÓ ĐI
Nó ôm lấy mẹ,không khóc,không nói bất cứ thứ gì.Đang là mùa Đông,rất lạnh,lạnh thấu tim gan.Mẹ nó cầu xin bố nó,rồi 1 người phụ nữ xinh đẹp bước vào,đá mẹ nó ra ngoài.Cô gái đó ôm lấy bố nó rồi đạp mẹ.
Mẹ nó khóc
Khóc rất nhiều,nó căm phẫn nhìn bố nó,bây giờ nó và mẹ trắng tay.
Mẹ nó đưa nó về nhà ngoại để tránh rét.
Mẹ nó đi xin việc làm...
Cứ sống 1 cuộc sống khổ cực như thế đến khi nó 11 tuổi.
Tai nạn kinh hoàng ập đến gia đình nó.Ngôi nhà mà bố nó ở,gia đình mới mà bố nó chọn lựa,bị sát hại 1 cách dã man.Đứa bé kia thì bị móc mắt,cổ bị đâm xuyên,còn người đàn bà xấu xa kia thì bị nhúng chìm xuống nước,còn người đàn ông phũ phàng kia thì bị cháy đen,cô suy ngẫm cả ba cái chết,và cô phát hiện rằng,cái chết của người đàn bà và người đàn ông đều có điểm tương đồng với 2 câu chuyện mà nó đã đọc,là Creepypasta gì đó.Hình như là Jeff và Ben thì phải.ok,fine bây giờ cô phải đi học rồi.

Creepypasta family(O.C)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ