Cuốn ba năm 【 rời khỏi xanh biếc hoa 】 xong
Đen thùi khí thể chậm rãi kéo lên, thoáng chốc, che kín Mộ Thiên Dao toàn bộ trên mặt, vậy nguyên bản trắng nõn trên mặt nhất thời thanh hắc một mảnh.
"Sao lại thế này, sư phụ giống như..." Thương Tiếu chỉ vào Mộ Thiên Dao, hai mắt bởi vì kinh ngạc mà trừng lão đại: "Sư phụ bộ dáng, giống như luyện công tẩu hỏa nhập ma a..."
"Phách..." Thương Dương hung hăng một cái tát chụp đến Thương Tiếu ót con thượng: "Quạ đen miệng, sư phụ võ công rất cao a? Huống hồ, sư phụ cá tính ngươi lại không phải không biết, nàng là cỡ nào lười biếng a, ta cũng rất hiếm thấy nàng luyện công a, nói thật ra , thấy nàng võ công như vậy cao, ta đều rất bất bình a, dựa vào cái gì a..." Thương Dương có chút phát điên.
"Như thế nào, sư phụ võ công cao cường ngươi rất bất mãn?" Xích Tôn cao chọn nhíu mày, thản nhiên nghiêng liếc trước Thương Dương: "Đức hạnh, ta xem ngươi trong óc trừ bỏ vàng chính là bạc, ngươi chỉ cần đem ngươi vơ vét của cải tinh lực hoa một nửa đến luyện công mặt trên, nói không chừng ngươi hiện tại cũng có thể... Ân hừ, cũng có thể ở ta thuộc hạ thoải mái tiêu sái qua mấy gọi "
"Sư phụ..." Thương Dương khẽ cắn môi dưới, có chút tức giận nhìn Xích Tôn cao: "Ngươi đừng ỷ vào các ngươi xích thiên có mấy bộ áp đáy hòm công phu liền cho rằng không đúng , ta nói cho ngươi biết, nam tử hán đại trượng phu, nếu như không thể vì chính mình âu yếm nữ nhân khởi động một mảnh thiên, tính cái gì? Hừ hừ, ta nói cho ngươi biết, ta liền cả người hơi tiền vị lại làm sao vậy? Ít nhất, ta có thể làm cho sư phụ ăn no mặc ấm, một đời không lo ăn không lo uống, hảo, hiện tại ta thề, ta nhất định hảo hảo luyện công ——" nhất là nhìn trên giường thống khổ không chịu nổi Mộ Thiên Dao, Thương Dương tâm như là bị kim đâm bình thường, giờ này khắc này, hắn mới biết được, cái gì núi vàng núi bạc, đều không trọng yếu, hắn chỉ cần nàng không có việc gì... Thương Hoa Hằng vẫn trầm mặc trước, lúc này, nhìn thấy Mộ Thiên Dao tình hình, cước bộ lảo đảo lui về phía sau vài bước, sau đó hung hăng vỗ vậy nước sơn hồng vòng tròn lớn cột: "Ta đi chém vậy vài cái đầu sỏ gây nên —— "
"Đợi đã ——" Thương Dương lập tức giữ chặt Thương Hoa Hằng: "Hiện tại sư phụ đều thành cái dạng này , ngươi còn có tâm tư đi giết người —— "
"Ta biết, đúng vậy, ta ở tại chỗ này, của ta nội tâm liền vẫn áy náy trước, đau đớn trước, nếu như sư phụ có cái không hay xảy ra, ta sẽ tùy tùng mà đi ——" nói xong, xoay người rất nhanh rời đi, cái gì huynh đệ tình nghĩa, tại đây phía trước, có lẽ hắn trong lòng còn lưu lại một ít , nhưng là, ở bọn hắn đối sư phụ ra tay thời khắc đó, huynh đệ loại tình cảm liền toàn bộ tiêu tán .
Bên này, Mộ Thiên Dao cảm giác trong cơ thể đột nhiên tăng trưởng cùng chính mình kém không có mấy nội lực, lập tức, ở trong cơ thể tán loạn, không chịu của nàng khống chế, bất quá may mắn, trải qua lần trước Chí Cao Kiếm lần đó, nàng trong cơ thể kinh mạch toàn bộ không thấy , toàn bộ thân thể đều là một cái lọ, cho nên, đổ không sẽ xuất hiện cái gì nội lực quá mạnh mẽ, hội nổ tan xác mà chết cái gì... Nhưng là, ma ưng sứ giả nội lực thiên hướng về hắc ám, Mộ Thiên Dao tu luyện nội lực, tuy rằng không có gì riêng kết cấu, nhưng là, đột nhiên cùng ma ưng sứ giả nội lực, một chốc không có biện pháp tướng nghe —— trên mặt hắc sắc không được lưu động, trong chốc lát biến mất, trong chốc lát lại xuất hiện, dọa bên cạnh chờ đợi Xích Tôn cao Thương Tiếu cùng Thương Dương ba người tâm bất ổn .