Bát Sư " Đệ" 2

964 9 3
                                    

Trong hoàng cung

To như vậy nội điện trong vòng, phong hoa tuyệt đại bảy tên nam tử vẻ mặt dày dựa ngồi, hoàn toàn không nhìn cung nữ ngượng ngùng trộm ngắm vẻ mặt, lão thần tự tại hảo như ở bãi biển nghỉ phép!

"Các ngươi cảm thấy, chúng ta tiểu sư đệ, hội lựa chọn ai?" Ngồi cũng là nhàm chán, vì thế không hạnh say rất là nhàm chán lầu bầu trước, dù sao, sự tình quan thể diện chuyện, thế nào cũng muốn quan tâm một chút không phải?

"Ta. . . ." Này cuồng ngạo thanh âm đến từ phi thường không biết xấu hổ xán dật Nhã, đang nói lạc, mỏng môi tà hoặc khơi mào, một cái mị hoặc gương mặt anh tuấn phía trên bập bềnh trước không kềm chế được lúm đồng tiền!

"Quá độ tự tin chỉ biết thất vọng. . . ." Diệp Hưu Minh mày kiếm giương lên, ngạo nghễ khí phách ở mắt giữa dòng quay, miễn cưỡng thưởng thức trước thon dài ngón tay, một chút thâm trầm ở trên mặt khuếch tán!

"Kỳ thật, lựa chọn ai đều không sao cả . . . ." Nhĩ khu phong ôn nhã con ngươi đen ở chỗ sâu trong là lặng yên sóng mũi nhọn, chỉ có ở mọi người xem im lặng chỗ tối, xẹt qua điểm điểm áp bách!

"Đó là bởi vì cảm thấy chính mình không hy vọng . . . ." Tỉ ngần nhìn sâu tà ác nheo lại con ngươi đen, không có hảo ý xem xét trước vẻ mặt Nhã nhuận nhĩ khu phong, người kia sẽ phẫn trư ăn lão hổ, rõ ràng chính là phúc hắc sói hoang một cái!

"Ta đổ cảm thấy chúng ta đều là ở trúc cái giỏ múc nước. . . ." Cuối cùng vẫn là công dã tràng, chống lạnh viêm có chút không biết làm sao giơ lên mỏng môi, đối với cái gì tinh linh cổ quái tiểu nhân, chính mình cũng không dám có quá lớn hy vọng, dù sao, xuất kỳ bất ý mới là nàng luôn mang cấp bọn hắn sở hữu cảm giác!

"Đáp án đã muốn đến, sao không tự mình nhìn xem. . . ." Lân Cao Hàn nhìn ngoài điện vậy lặng yên tiến vào gia bộc cùng cỗ kiệu, băng Ngạo mắt để hiện lên ánh sáng ngọc hoa mũi nhọn, theo sau không tiếng động biến mất, cao to thân mình cũng hướng tới ngoài điện đi!

Khác mấy người thấy thế, cũng không từ nhìn nhau, đều giơ lên chờ mong tươi cười cất bước rời khỏi, đối với đáp án, bọn hắn nhưng là chờ mong rất a!

Bảy tên gia nô thấy chính mình lại tự chủ tử đi ra, cũng là ăn ý khổ cười 1 tiếng, lập tức chỉnh tề quỳ xuống đất, "Nô tài đáng chết. . . ." Trong đầu cũng không từ nhớ tới cái gì vẻ mặt tà ác tuyệt mỹ công tử, này to như vậy thiên hạ, sợ cũng chỉ có 'Hắn' dám như thế đối đãi này vài vị tôn quý nam tử đi!

"Người sao?" Không hạnh say phượng mắt nhẹ chớp, nhưng không có thường lui tới tàn nanh, ẩn ẩn hảo kỳ cùng chờ mong lóe ra trong đó, nói, hắn thật sự muốn phải biết rằng, lần này, tiểu tử kia lại sẽ có như thế nào kinh hỉ cấp bọn hắn !

Vì thế, vài vị gia bộc tại kia bảy đôi cực có áp bách ánh mắt nhìn chăm chú hạ, hung hăng hô một hơi, ôm muốn đầu một viên, đòi mạng một cái quyết tuyệt đứng dậy!

Đông hách gia bộc ngón tay lạnh như băng xốc lên kiệu liêm, "Lưu ngũ công tử nói, nhị sư huynh thủ tín, chỉ là không biết này thú vị việc từ đâu nói lên?" Không minh bạch thuật lại, hơn nữa kiệu nội vậy phó quái dị lại làm cho người ta một mẫu hiểu rõ bức họa, xán dật Nhã không biết làm sao !

Bát Sư " Đệ" - Xuyên Không, Np, Nữ Phận Nam - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ