APPLE's POV :
OMG!! Hi !!
uhmm, paano ko ba ipapakilala ang sarili ko ??
nakakahiya kaya ! you know!
I'm Apple Syrene San Jose ,,I'm 16 years old and a fourth year high school student .
oh! ayan ha! nagpakilala na ako!!
So anyways, andito ako ngayon sa school . tsk. first day of classes again, sino naman kaya ang mga magiging classmates ko ??
pero bago muna yan, papunta na ako sa aking classroom ng may may nakita ako .............
OH MY !! bakit sya pa ?? sa lahat ng tao na iniibig ko sa bansang pilipinas , eh bakit sya pa?? bakit? bakit?
Okay kung naguguluhan kayo, si CRUSH lang naman ang aking nakita !! kaya nga bakit sya pa eh.
Pero ano kase isa syang ano ..... CAMPUS HEARTTHROB ng school . pero new transferees sila dito. Oo , TRANSFEREES kasi marami sila ...hindi ko nga lang alam kung ilan.
Pero don't get me wrong ah, maganda naman ako ( sabi nila ) CAMPUS SWEETHEART nga kung itawag nila sa akin dito sa school .
Pero kung iniisip niyo na mayaman ako ........
NAGKAKAMALI KAYO!!
I'm just simple girl , na may kaya sa buhay . may kaya lang hindi mayaman .
Pagdating ko sa room , malapit na mag-start ! wew! buti na lang naka-abot pa ako !!
" Ms. San Jose , sitdown , your chair is gilid ng electric fan . " - Sir. Melton.
takteng yan ! tabi pa nga ng electric fan daw oh! Baka aircon! okay na din yun para hindi mainit.
" Yes, Sir. " - ako
umupo na ako sa tinuro ni sir na upuan ..
" So class ,as what i've said , may kaklase pa kayo , transferees sila . sila nga pala ang mga heartthrob ng --- "
" WHAT ?? magiging kaklase namin yung mga heartthrob Sir? " - classmate # 1 .
tumango lang si Sir. Melton bilang sagot .
" KKKYYYAAAHHH!! I'M GONNA DIE NA ! SHET! "
" I CAN'T BELIEVE THIS !! MAGIGING CLASSMATES KO NA ANG MGA HEARTTHROB !! KKKYYYAAAHHH!!" - mga OA kong classmates.
" class, wait nga lang !! marami sila, guys, halika kayo dito , please introduced yourselves infront ."
" YesSir . " - sabay sabay nilang sabi , pero nasa pinto pa din ..
nung pumasok sila .........
*blink* *blink* .....
HALA!! ohemgee! classmate ko crush!!
" Hi, I'm Daniel Santiago ,16 yrs. old. nice to meet you guys. "
" Kenneth Rodriguez . "
" James Delos Santos "
" Renz Velasquez here. "
" Vince Delos Reyes "
" Bryan Dela Cruz "
" Frederique Cruz "
" Cedric De Castro "
" Enrique Williams "
Oh Lala ~~~ ang dami nila !! I think 9 sila or 10 ??
------------------------------------
DANIEL's POV :
TSS. ang ingay naman nila ...
by the way , before I forgot , I introduce myself muna ....
I'm Daniel Santiago 16 years old and a fourth year high school student and ....... CAMPUS HEARTTHROB ng school ! yabang ba ?? totoo naman eh !
nakakatamad kasi mag describe ng sarili. Joke xD !
pagkatapos namin mag introduce sa harapan . pinaupo na kami .
kaso hindi ko namalayan na andito si ........... CRUSH ?!
OH MY ! CLASSMATES KAMI ?!
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vote & comment !! :)
BINABASA MO ANG
The Campus Heattthrob meets The Campus Sweetheart
Teen FictionThe Campus Heartthrob meets The Campus Sweetheart. Si Daniel Santiago Na Campus Heartthrob ng kanilang school Dati ay lumipat Sa kabilang school na kung saan nandoon yung Campus Sweetheart ...... sa kanyang paglipat ,, may mabubuo bang pag-ibig ??