Sa mundong ito, hindi natin alam kung ano ang mga pangyayari na dadaanan natin.
Lahat ng tao dito sa mundo ay kanyang -kanyang pagsubok sa buhay
At alam natin iyon na ang Diyos ang msimo nagbibigay ng mga iyon dahil ibig niyang ipakita sa atin ang kakayahang lutasin ito.
Ako si Sophia Morales, tawag saakin ay Phia,ang craziest,funniest,naughtiest but very smart girl.Iyon ang sabi ng mga kaibigan ko na sina Naomi,KathyatBea.Nag-aaral ako sa Princeton High Academy.Isang paaralan na kung saan ay puro mga mayayaman lamang mga tao ang nararapat na mag-aral dito.
In short EXCLUSIVE,EXTRAVAGANT, and BOGANG BOGANG SCHOOL!At kung may mayaman at magandang school, syempre hindi rin mawawala ang mga gwagwapo at magagandang nilalang!Tapos mga talento at matatalino pa!
Naku ang huhusay talaga ng mga estudyante dito!
Aba syempre, isa ako dun joke! Hahaha hangang pangarap lang iyon!
PERO ang mga pangarap,na nais natin makamtan,nagkatotoo iyon.Basta ginawa mo ang lahat ng kakayahan at buong puso mo itong dinidadamdam.
PERO(ULIT) bakit sa mga iba ay ayun, iba ang napupunta sa kanila?Kahit na sobrang na ang kanilang ginagawa at sa pag poporsige ? ngunit sa huli ay nagiging masayaha ang lahat? Ay ewan ko ba?! (-,-)
Sa buhay ko ngayon, okay na siya eh, may masayang at nakakalokang pamilya nandyan nagmamahal at sobra sobra ang pagsosorpota.Mga kaklase at kaibigan na nakakabaliw at nakakatuwang kasama.
TAPOS may bigla ugok na baboy, na alien na nagsira ng lahat!HINDI PORKET GWAPO SIYA TAPOS HALOS PERFECT GUY NA SIYA!(Halos lang kasi wla namang perfect, kasi kapag meron , ABNORMAL TAWAG DUN)
Tsk...bwiset siya!OO as in! EWAN KO! Bahala na nga!
Basta dahil sa DARE na iyon,gusto ko lang talaga matapos and dapat itapos.
AND DAMN IT I'M GONNA KILL HIM IF I SEE HIS FACE AGAIN! t(- , -)t
BINABASA MO ANG
It Started With A Kiss
RomanceThere something in life that happens unexpectedly... And it happens for a REASON... Pangalan ko ay Sophia Morales, in short Phia.Kilalang "the craziest & naughtiest but smartest student in our school" Simple lang buhay ko, may pamilyang nagmamahal a...