Chapter 1

1 0 0
                                    

1st.

Pag pasok ko palang amoy na amoy kona ang mga usok ng sigarilyo, mga alcolic drinks and drugs.

drugs everywhere....

"Hey! sinong kasama mo rito?"

"only me. why?"

"Pano ka naka pasok rito it's a safe house of an elite group and ngayon lang kita nakita dito."

this man really iratates the hell out of me.

"Its for me to know and for you to never find out. *smirk* why not play a little game with me. you know~ a time with you and me alone,  what do yah think?"

"cool. follow me."

tsk! ofcourse i'll follow you. mabait kaya akong bata.

While me and this ass*ole headed our way to the room I heared's Clifford's voice in the earpiece he's one of my gang.

"Rose. make sure that man will feel the heaven HAHAHA"

"Just make the most out of it." i heared from the other line its Carl

then they both chuckled and the rest of the gang. tsss. mga ungas talaga!

papasok na kami sa room i guess its a masters bedroom ang laki kasi eh. hmp. nice taste.

I was about to turn around para ma hubad ko na ang aking damit but he suddenly push me at bed.

"I am dying to F*ck you bitch!"

well the feeling is mutual couse i am dying to kill you asshole.

"I'm all yours tonight. why so impatient Mr. Naughty" sabi ko sa kanya while giving him a hint na gusto ko na siyang makatalik.

I saw him smirk at para siyang gutum na gutum sa sex. gad! parang addict lang. Hinubaran na niya ako bra at panty nalang ang natira. He kiss me at my lips tas pababa ng pababa tapos balik sa lips ko naman.

"Crap men! are you going to taste him the heaven? " its Carl narinig kong sabi niya sa earpiece.

tss. No never nah-ah! Im still a virgin so why bother give it to this stranger naughty guy.

"hey! are you really gonna do that?" its peter one of my gang. ang mga ungas talaga pinapanuod talaga nila ako sa cctv.

huhubarin na sana ni naughty guy ang aking panty but..

"Not so fast dude!" tas sinikmurahan ko siya. sinipa ko rin yong pet down there niya. narinig kupang sumipol ang mga kasamahan ko.

he grabbed a silencer in his pocket pero sorry siya dahil mas mabilis ako sa kanya.

"say goodbye mr. naughty guy!"

*bang*

*bang*

"it's show time!" narinig kong sabi ng mga kasamahan ko.

I just smirk.

Narinig kong may nag puputukan na sa labas ng silid at sa labas ng safe house. Tinatawag na safe house pero di naman safe. tsk! stupid.

May pumasok sa loob ng silid pero binaril ko agad ito. Lumabas ako sa bintana na naka bra at panty lang.

"wetwiw! nice view Rose!" matt.

"grabi ka Rose ang hot mo kanina" Carl

"shut up guys! just focus on the target." sabi ko kasi pinag didiskitsahan nanaman nila ako.

"where are the clothes? i need to change." kasi nga naka bra at panty lang ako.

"Just stay here Rose. kami na ang bahala dito ayaw namin na masugatan ang only girl at ang leader ng gang" nathan

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The BattlesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon