A/N : Sisikapin ko tong maging one shot .. XD MalaMMK to kaya paki intindi :*)
******************
" Lola ! Lola ! Magkwento pa po kayo ! .. Iba naman po .. " patalon talon na sabi ni Ali kay Lola Tasya .
" Sige , ano pa ba ang gusto nyong kwento ? " tanong naman ni Lola Tasya .
" ah Lola , pano po ba ang mainlab ? " Tanong naman ni Jastine . .
" Mahirap po bang mag mahal ? " Dagdag naman ni Jessica ..
" Mga apo ..
Madali ang mainlab *ubo*ubo* ..
Minsan kaylangan mong mamili .. "
"Mamili saan Lola ? " Tanong ni Ali
" Mamili kung makikinig ka pa ba o , magbubulagbulagan para hindi masaktan .... " Sabi ni Lola Tasya sa mga batang excited na sa kwento nya . " Ito ang kwento na kahit kaylan ay hindi ko makakalimutan ... " Dagdag pa ni Lola saka nag-umpisa .
*start*
" Ito ay ang kwento ng pagmamahalan na kahit kaylan ay hindi nawakasan .. kwentong pag-ibig nina Anna Delafuerna at Jim Salvador ..... "
" Go Jimiel , Go Jimiel , Go , Go , Go , Go Jimiel . Go , Go , Yeah .. "
" Ano ba yan Anna ang ingay mo .! "
Pagrereklamo ng ate ko ..
Nasa court kame , may laban kasi si Jimiel at ang grupo nya sa basketball ..
" Go Jimiel ! .. "
" Tumigil ka na nga Anna . ! "
Sabay hila sa akin ni Ate paupo . " Maingay na nga ! dumadagdag ka pa ! "
" Ate naman ! T3T "
" Sina Jim at Anna ay 3 taon ng may relasyon . Open sila sa bawat isa *ubo* at hindi nagtataguan ng sikreto . "
" wow O.O , bihira nalang ganun Lola .. Ano pong sumunod na nangyari Lola ? "
Whhhooouuu ..
" Galing mo kanina Jimiel .. ^^ " Papuri ko kay Jimiel .
" Syempre para sayo yun Anna . "
Accckkk ...
" Okay ka lang ba ? Bat ka nagsusuka ? "
" Okay lang ako , Tara na sa loob " jolly pa rin nyang sabi sakin at may two thumbs up pa ..
" Sige . " Sagot ko nalang .
" Bakit po nagsusuka sa Jimiel Lola ? May sakit po ba sya ? o pagod lang ? "
" Yun rin ang pinagtataka ni Anna sa boyfriend nya *ubo*ubo* .. Simula ng pag-uusap na yon , *ubo*
Madalang nalang makasama ni Anna si Jimiel .. Sa tuwing pupunta si Anna sa bahay nila Jimiel , *ubo* nasasaktong wala ang buong pamilya nito .. "
Nakaupo lang ako dito sa swing na gawa namin ni Jimiel , sa ilalim ng malaking puno ng acacia.. kung san bawat damo , dahon at maski hangin ang nagtagpo samin ..
pinagmasdan ko ang inukit namin sa puno
JIMANNA FOREVER
at bigla ko syang naalala ..
Kamusta na kaya si Jimiel , antagal ko na syang hindi nakikita .. namimiss ko na ang kulitan namin , kwentuhan , iyakan , dramahan , takutan at ....
BINABASA MO ANG
Forever Yours (oneshot)
Teen FictionMatatanggap mo ba na wala na talaga sya ? ONE SHOT ABOUT FOREVER ;3 ....... ^comment&follow&vote