Ganito Ang Buhay na kinagisnan ko ngayun,ang mamuhay sa malayu na iba Ang pamilya na Kasama ko..
Ako pala si Chell Sarah Montemayor mas Kilala ako sa tawag na Chell .19 yrs old anak ako nang isang mayamang nigusyante ,at isa Rin akong apo nang Emperor nang China ..at nag mamay ari nang ibat- ibang business saan sulok man sa Mundo. Lalo na Dito sa pilipinas .
Ako lang Ang ka isa-isang anak nang Montemayor. Na nag mamay ari nang M-global corporate .na pag mamay ari nang ama kong c Larry Montemayor nang aking Ina na c Chelsea- Chan - Montemayor ..
Wala dito ang aking maqulang sa pilipinas ..dahil super busy sila sa mga negosyo Namin..lumipad ako pa pilipinas para dito na mamuhay nang normal .na Hindi umaasa sa aking mga magulang .
Chell!!!!!bangun na kakain na tayu..para ma pasyal kita sa farm . ngayun.!!
Sigaw nang aking nanay na si Nanay Carmen sya Ang tumatayung nanay ko dito sa pinas. Sya kasi at Ang kanyang pamilya Ang namamahala sa asyenda na binili ko.dito sa pinas ...pero Ang Alam nang mga tao na isa lang akong dayu sa lugar nila..Hindi Alam nang mga tao na ako Ang may ari nang asyenda .maliban sa mga tao sa bahay.
Ako lang at Ang pamilya ni nanay Carmen at mga kasambahay Ang nakaka alam istado nang Buhay ko..
Pababa na Po hinay!!!(sigaw ko sa kamata pabalik
Cge para makakain na tayu !!
(sigaw naman nya)
Bumangun ako at naligo after kong matapos ay bumaba na ako..at nakita ko sila na nasa kosina at ako na lang yung hinihintay nila.
Kain na Po tayu .upon po kaYu lahat gusto ko sabay2x tayung kakain ,,wag na kaayu mahiya sa akin ..ituri nyo akong ordinaryung tao .wag nyu akong uturing prinsisa dahil wAla tayu sa China😁😁😁😁 ;ngiti ko sa kanila ..
Pero sinyorita Chell .baka mapagalitan kami nang parents nyu pati nw kay Mr.Emp.. sabi nang isang maid ko sa bahay
Wag kayo mag Akala slamming parents ko at kay Lolo kong ano Ang mga piang gagawa ko dito sa pinas alam nila kong ako ako .at kong ano ako pag dating sa inyu ..basta Ang mga ginagawa ko lang ay makabubuti sa akin at sa atung lahat...mahabang paliwanag ko sa kanila .at nasikain na kami.
Sinyorita? !!!
Tawag sa akin nang isang katulogOh?bakit may-may?
Chell na lang Ang itawag mo masyadung pormal Yan.nanditu lang tayu sa bahay.
Ehh..nakakahiya naman Po kasi.....hiyang sabi nya sa akin
Cge bahala ka..sabay tawa kaming dalawa
Soo?? Tara na?handa na ba ang mga dadalhin?natin sa farm?.....
Plano ko kasi na mamasyal sa may manggahan at makita Ang mga alaga hayup.Pag dating Namin sa farm.maayus naman ang pamamalakad nila nanay Carmen Kasama nang kanyang mga anak.dito sa asyenda ..Sa kanila ko na lang inaasa Ang lahat kahit wAla ako dito alam nila kong paano palaguin Ang farm para sa kanila Rin ito .at sa mga tao dito sa farm. Ang kita sa farm ay Dino donate ko sa mga bahay amponan para makatulong naman.
Iha!!
Tawag sa akin ni nanay Carmen.
Nay?
YOU ARE READING
Mahal ko? O Mahal ako? ;(
RomanceMAHAL KO? O MAHAL. AKO? Ang storyang ito ay kathang isip lamang na ako mismo Ang gumawa Charr!! Gawa lamang nang mataba ko utak..😅😅😅 Sorry Po sa mga errors at grammar .. kaYu na Po ang humusga kong maganda ba o pangit Ang storyang ito. Enjoy...