Taken By The Playboy: 1

6 0 0
                                    

Mabilis kong pinaandar ang aking sasakyan.Nang makarating na ako sa aking destinasyon ipi-nark ko na ang aking sasakyan.Im in the one of the popular Bar and Cafe. "Flare Bar and Cafe". Well,pag umaga it's a Cafe but when the clock strikes 3:00 pm it would turn a Bar.

Praise the owner of this business,Ang talino niya para maisip ang ganitong business.But whatever pumasok na ako sa loob ng Bar.

Nagma-makeout,
Naninigarilyo,
Nagiinuman,
at mga parang baliw na sumasayaw ang bumungad saakin.

But hindi ko na yon pinagtuonan ng pansin because im used to it na and besides they are not worth of my attention.
May ilang bumati saakin but nginitian ko lang sila ng Peke. To tell you and hindi naman sa pagyayabang I'm basically popular. I'm known as the Campus Queen Bee or so whatever mukha ba akong bubuyog,ugh whatever.

Bakit ba ako nandito one of my so called plastic friends invited me here dahil birthday niya daw, Lia Santiago.One the first place hindi ko naman gustong pumunta dito the hell I care about her birthday. She's just a bitch.

But because I'm bored at wala akong magawa sa bahay namin.At may tao akong hindi ko gustong makita.
" The Great Pretender" ang tawag ko sakanya.Ugh, whatever basta ayaw ko makita ang mga pagmumukha ng mga tao sa bahay lalong-lalo na ang parents ko.

Cut this so called drama nahagilap ko na ang table kong saan umupo sina Lia.Lumapit ako doon nang napansin naman niya ako. Sinalubong niya ako ng yakap and ugh,feeling close lang ang peg niya.

Humiwalay na siya at ngumti siya saakin but I know peke lang yon so I also smiled at her fakely. Like duh,gusto niya lang na makipag close saakin para ma gain ang trust ko at sa huli .But sadly hindi ako tanga para mahulog sa patibong niya.

Umupo na ako binati naman ako ng ilan say mga kaklase namin pero nginitian ko lang sila.Nilagok ko ang alak na nasa harapan ko naramdaman ko naman ang init na dumadaloy say lalamunan ko.

After some hour......

Nakakarami na din ako ng inom,naglalaro sila ng truth or dare pero hindi na ako sumali.I don't give a shit say mga larong yan."Guys cr muna ako"ani ko sakanila kaya napalingon naman sila saamin.

"Samahan na kita Cass"sabi ng kaklase kong si Jace kaya napalingon ako sakanya.
"Ako nalang ang sasama sakanya"sabi din ng kaklase kong si Jazon.Nagsukatan naman sila ng tingin.Ugh, seriously ang hirap maging maganda.

Ngumiti lang ako sakanilang dalawa at,"Thanks boys,but I can handle myself"sabi ko at tumalikod na at tinungo ang cr ng matapos ako naghugas na ako ng kamay. Lumabas na ako ng cr ng biglang may humigit ng kanang kamay ko kaya napalingon ako sakanya.

Iwinaksi ko ito pero mas hinigpitan niya pa ang pagkakawak. Ugh,who the hell he think is he? Napairap naman ako sinasagad talaga ng lalaking to ang pasensiya ko."Miss maglalaro lang naman tayo" he wants to play huh?,okay let's play Asshole.

Ngumiti ako sakanya kaya napangisi siya.Ugh seriously ang feeling niya,akala naman niya bagay sakanya ngumisi eh parang kabayo. But the hell I care,let's start the this stupid game."Ganyan nga"sabi niya patago nalang akong umirap.

Isinandal niya naman ako sa pader hahalikan niya na sana ang labi ko pero agad siyang tumalsik pakaliwa nabigla naman ako napatingin naman ako don sa sumuntok,ang gwapo niya *ehem*I mean ang pakialamero niya "Miss are you okay"tanong saakin ng lalaki habang nakalagay ang kanyang kanay sa bulsa nang kanyang pantalon.

Ugh,I can't help but roll my eyes actually hindi ko naman kailangan ang tulong niya because kong hindi siya nangialam kanina,natuhod ko na yong manyak na yon sa kanyang bwiset na you-know-thingy. And like I said I can handle myself.

"Tsk"sabi ko at aalis na sana pero hinigit niya ang kamay ko."Ano ba"sigaw ko sakanya at ngumisi naman siya saakin."Hindi ka ba mag t-thank you"ani niya kaya napairap ako.

"Hindi ka siguro tinuruan ng parents mo pano mag thank you"ani niya bahagya naman akong nagulat sa sinabi niya pero hindi ko iyon pinahalata.Tsk,tama hindi ako marunong mag thank you dahil walang magulang ang tumuro saakin kong paano.

Humarap ako sakanya at ngumiti,
"Sorry ha wala kasing magulang na nagturo saakin paano magthank you"sabi ko kaya napabitaw siya sa pagkakahawak saakin tumalikod na ako at umalis.

*****************************************

TAKEN BY THE PLAYBOYWhere stories live. Discover now