Taken By The Playboy: 2

2 0 0
                                    

Tumalikod na ako at bumalik sa table namin.Hindi na nila ako napansin dahil busy sila sa pagdaldal.Napaisip naman ako that Smart-Ass-Guy seems so familiar parang nakita ko na siya,it is a advertisement,is he a model or somewhat an actor.But ugh,change topic naiinis parin ako sa lalaking yon masyado siyang pakialamero.

In the first place hindi ko hininga Ang tulong niya,and how dare him brings up the word parent.Ugh what so ever tinungga ko nalang ang inumin na nasa harap ko.

"Uhh, everyone I want you all to meet someone special to me"sabi naman ni Lia na ano mang oras ay matutumba na dahil sa pagkalasing napalingon naman kami sa lalaking dumating at hinawakan si Lia say bewang dahil muntikan na ito matumba.

"Guys Gray Toby Montefalcon my boyfriend and I have a good news lilipat na siya sa Carson High "sabi ni Lia oh fucking shit ,he's that guy,the pakialamero guy kanina sa cr.Nakatingin siya saakin ngayon with matching nakakairitang smile oh please.Samantalahap naman ang mga kasama ko na para bang gulat na gulat sila at namimilog rin ang mga Mata nila,what's with there reaction by the way.

Is he really is a model or an actor oh whatever,i don't care kong sino man siya.

Hindi ko nalang sila pinansin at nilipat na ang aking atensyon sa alak na nasa harapan ko at tinungga ito.Hindi naman nakatakas sa pandinig ko ang pag chichismisan ng mga babae sa kabilang table.

"Seriously The Notorious Cassanova King of Montefalcon University boyfriend ni Lia Santiago omygash"sabi ng babae habang nakatakip pa ang kamay sakanyang bibig na para bang bigla na bigla siya."O my ghad beshyyyy si King Harris ngaa"sabi pa ng isa habang tumitili pa.tsk para silang tae.

Nagdadaldalan na sila ngayon and hindi man lang nila naramdaman ang presence of,ano ako invisible? di nila makita how dare them ignore me like this.How dare them ignore the Campus Queen.And how dare this guy here get the attention na dapat ay para saakin.

Ugh whatever gawin nila ang gusto nilang gawin."Then who's that pretty girl over there"kaya napatingin ako sakanya na ngayon ay nakaturo saakin,samantala sabay-sabay naman na tumingin saakin ang mga kaklase ko bahagya silang natawa.

"Uhh seriously you don't know her she's popular on guys,many guys hit on her para maging girlfriend siya including me of course"natatawang sabi ni Sed.Ugh seriously yan pa talaga ang sasabihin niya.Well yeah,boys do that just to own my heart they say na I'm Perfect pang girlfriend material talaga sabi nila,maganda na mayaman pa,they even call me Miss. Perfect.Pero mali sila wala namang perfect na tao eh and besides I'm not perfect as they think.Magiging perfect lang ako pag napansin na ako ng parents ko.

And alam kong gusto nila akong maging girlfriend because I'm kinda popular .Per hindi ko gustong mahalin ako ng isang to dahil don ,I want someone na mamahalin ako hindi ang popularity ko. And most important ang kayang intindihin ang nararamdaman ko.But not now hindi ko pa kayang pumasok sa isang relasyon ng hindi pa naaayos ang gusot say relasyon ko sa pamilya ko.But for me parang malabo na yata my great pretender sister ko lang naman ang nakikita nila eh.

Oh please Cassandra cut this stupid drama."Cass"rinig kong tawag saakin.
"Oh sorry what was it?"sabi ko.
"Uh,your spacing out"ani niya kaya napa tango nalang ako.

"Oh btw Toby this is Cassandra Bautista the queen bee of Carson High, and like Sed said if hinahabol ka ng mga babae hinahabol habol din yan NG mga lalaki"sabi ni Carl kaya napatango nalang siya "Interesting"rinig kong bulong niya pa nakita ko pa ang pagirap ni Lia.

She's jealous?, sorry siya mas maganda ako. "It's very nice to meet you "Sabi niya at nilahad ang kamay niya para sa isang handshake pero tiningnan ko lang ito.
"Uh sorry I don't do handshake "sabi ko sabay ngiti ng pagkatamis-tamis bahagya namang nalukot ang kanyang mukha.

Tsk.kong akala niya matatablan ako niyang charms niya,pwes hindi.
"Oh really?"ani niya at binawi na ang kamay at tinungga nalang ang alak na nasa table."Uh so shall we play a game"energetic na ani ni Lia,huh? parang kanina lang nahihilo siya bakit ngayon naging energetic na.

Takot ba siyang may gawin ako na makakasira sa relasyon nila ng boyfriend niya,I'm also known as the relationship-breaker.Kaya kong sirain Ang relasyon nila,but no ayaw ko ang awra ng pakialamero niyang boyfriend

He has the guts that I hate ugh whatever.
Napagdesisyonan nilang maglaro ng truth or dare.Eto ang set up ng game papalibutin nila ang bote at kong saan tumapat ang bibig yon ang tatanungin at kong kanino tumapat ang ibaba ng bote siya ang magtatanong, simple as that.But ugh hindi ba sila nagsasawa sa larong yan? Nakakasawa na kasi eh.

Pinalibot na nila ang bote tumapat ang bibig nito sa kaklase kong babae na si Janice at sa hindi ko kakilalang lalaki tumapat yong ibaba ng bote ,tinanong siya ng truth or dare.

Pinili niya naman ang Dare, ang pinagawa naman sakanya ay mag sexy dance siya sa harap ng lalaki na nakaupo sa kabilang table ,umangal naman ito pero sa huli ginawa niyo rin,omyghad that's kinda embarrassing.Sinabi niya naman na gagawin niya ang dare pero dapat daw walang kukuha ng litrato o video.

Pero sadyang hindi talaga sila marunong sumunod sa usapan,kinuhanan parin nila ito ng video,I guess bukas post na yan sa website ng school.

But whatever,pinagpatuloy pa nila ang laro bored lang akong nakatingin sakanila habang iniinom ang alak na nasa baso ko. Tapos na din ako I choose dare and hindi naman masyadong mahirap ang pinagawa nila saakin.Pinainom lang naman nila saakin ang isang bote ng alak.Tsk,plano ba nilang lasingin ako.

At ngayon nakatapat ang ang bote kay Mr.Pakialamero at ang magtatanong ay si Jaze.He chose Truth kaya tinanong siya ni Jaze,"So Playboy tell me are you interested to our Ms.Queen Bee here or do you somehow like her,kanina ka pa tumitingin sakanya,no offense Lia but I'm just asking?"diretsong tanong ni Jaze matalim lang siyang tiningnan ni Lia.

Bahagya naman akong nagulat he is looking at me? And what's with that stupid question by the way?."Interested? of course I am but nahh I don't like someone na hindi marunong mag appreciate ng ginawa sakanya "bigla namang uminit ang ulo ko kailangan niya ba talagang sabihin yan? Nagulat naman ang ibang member,pagkalito ang lumitaw sa kanilang mga mata.

But what the heck he just embarrassed me in front of my classmate,how dare him?
Ngumiti ako at tumayo sabay talikod,
"I have to go"ani ko at umalis na narinig ko pang tinawagan nila ako pero hindi na ako lumingon pa.Diretso-diretso lang akong naglakad palabas ng Bar.

Sumakay na ako sa sasakyan ko at sinimulang paandarin ito ng mabilis.
Tsk, I can't believe this! Pinahiya niya talaga ako sa harap ng maraming tao.
For God's sake! Ugh I f*cking hate him!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TAKEN BY THE PLAYBOYWhere stories live. Discover now