Cách thiên là cuối tuần.
An mê tu khó được không có dậy sớm, tỉnh lại sau lại sẽ giường mới bằng lòng xuống giường đi rửa mặt, hắn đoán rằng hiện tại lôi sư hẳn là còn đang ngủ, không cần hỏi đều biết lôi sư khẳng định ở cắt đứt điện thoại lúc sau lại đi chơi game.
Trò chơi rốt cuộc có cái gì hảo ngoạn a.
An mê tu một bên đánh răng một bên suy tư, từ nhỏ đến lớn hắn đều vẫn luôn không có biện pháp lý giải vì cái gì lôi sư sẽ như vậy thích chơi trò chơi, rõ ràng vài thứ kia đều là giả thuyết -- hắn vẫn là tương đối thích có thể chặt chẽ nắm ở lòng bàn tay đồ vật, tỷ như nói đọc sách.
Từ trong phòng ra tới lúc sau an mê tu liền tay chân nhẹ nhàng đi trong phòng bếp làm bữa sáng, hôm nay là nghỉ ngơi ngày hắn cũng không muốn cho tô anh lại lên nấu cơm, có thời gian kia còn không bằng làm nàng ngủ nhiều sẽ.
Tô anh công tác cũng không tính bận quá, sáng đi chiều về còn có song hưu, ngày thường trên cơ bản sẽ không tăng ca, nhưng thượng cao trung lúc sau an mê tu cùng lôi sư cơ hồ đều là ở trường học nhà ăn giải quyết giữa trưa cơm, có đôi khi đuổi kịp làm trực nhật còn sẽ thuận tiện ở trường học đem buổi chiều cơm cũng giải quyết, tô anh đảo cũng rơi vào cái thanh nhàn, chính mình một người ở nhà liền tùy tiện làm điểm đồ ăn, nếu không liền cùng Thẩm lâm cùng nhau đi ra ngoài ăn đốn ăn ngon.
Làm tốt bữa sáng lúc sau an mê tu mới đóng hỏa chuẩn bị đi kêu mụ mụ rời giường, không nghĩ mới vừa cầm chén đũa đoan đến trên bàn cơm liền thấy ăn mặc áo ngủ tô anh đã đi tới, nàng ở nhà thời điểm luôn là lười đến thay quần áo, dù sao cũng không ra đi, hơi chút ăn mặc tùy ý một chút cũng hảo.
"Mẹ, ngươi như thế nào không nhiều lắm ngủ sẽ?"
An mê tu thế tô anh kéo ra ghế, lại đem chiếc đũa đưa tới tay nàng trung. Tô anh mới vừa tỉnh ngủ còn có chút mơ hồ, ăn khẩu mì sợi mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại, "Ngươi ở trong phòng bếp như vậy sảo, làm ta như thế nào ngủ."
"Ta cảm thấy ta động tác rất tiểu nhân."
An mê tu nói thầm câu liền ngồi ở tô anh đối diện, bỗng nhiên như là nhớ tới cái gì, "Mẹ, ngày hôm qua ta đem cổ hoàn tiền chuyển cấp lôi sư."
"Hành."
Tô anh gật gật đầu liền tiếp tục ăn mì điều, hai người ở ăn cơm thời điểm đều không thói quen nói chuyện, an mê tu ăn sạch trong chén mì sợi lúc sau cũng không có rời đi bàn ăn, xả quá khăn giấy xoa xoa bên miệng dầu mỡ liền vô ý thức lấy ra di động click mở cùng lôi sư khung thoại.
『 tiểu trư rời giường sao 』
"An an a." Tô anh buông chiếc đũa nhìn mắt an mê tu, bị gọi vào tên người lập tức thu hồi di động nhìn tô anh, "Mẹ, làm sao vậy?"
"Ngươi có phải hay không yêu đương?"
An mê dài ngắn tạm trầm mặc một lát, nhanh chóng tại nội tâm tiến hành rồi một phen kịch liệt tư tưởng đấu tranh, rồi sau đó nhanh chóng phủ định sự thật này, "Mẹ ngươi nói cái gì đâu, ta như thế nào hội đàm luyến ái?"