part 2

1.8K 8 2
                                    

Siêu sao đệ nhị cuốn - mũi nhọn vừa lộ ra Chương 26: Phong thuỷ thay phiên

Tiền một ngày buổi tối ở đâu nhi ngủ , đương nhiên ngày hôm sau sẽ ở đâu nhi rời giường.

Sáng sớm hôm sau Đường Phong là bị chuông cửa thanh đánh thức , hắn loáng thoáng nhớ rõ có nhân cuồng ấn chuông cửa, kia thanh âm dồn dập liền cùng đòi mạng chú giống nhau vang không ngừng, sau đó hắn cau mày dùng sức đẩy thôi bên người ôm hắn ngủ nam nhân.

“Đi mở cửa......” Lười biếng phun ra ba chữ, tối hôm qua uống nhiều lại vận động quá nam nhân phiên qua thân đem bị tự một quyển, giống bạch sắc nem rán nhi giống nhau tiếp tục ngủ hắn ngọt ngào mĩ mĩ thấy, chỉ lộ ra một chùm hắc hắc sáng bóng tóc hòa một đôi sạch sẽ bạch bạch chân.

Lục Thiên Thần rất nhanh đứng lên, tùy ý đem Đường Phong ngày hôm qua xuyên qua áo tắm phủ thêm, hắn xích chân vừa đi hướng môn vị trí một bên đem dục bào hệ thượng, Tùng Tùng suy sụp suy sụp bạch sắc dục bào khả che không ngừng hắn ngực thượng bị Đường Phong trảo cắn quá tử hồng sắc dấu vết.

Có lẽ hắn vốn sẽ không tính toán che che lấp giấu.

“Sớm.” Lục Thiên Thần đem cửa mở ra, đứng ở bên ngoài cũng không chỉ có Charles một, cùng nhau đồng hành Kino đương nhiên cũng đi theo bên cạnh.

Cái này có thể giải thích vì cái gì Charles luôn luôn tại ấn chuông cửa , bọn họ phía trước khẳng định đi qua Lục Thiên Thần phòng, sau đó phát hiện bên trong tựa hồ không ai, ngược lại sẽ nghĩ đến Đường Phong, mà liền tại đêm qua Lục Thiên Thần đã sớm đem phòng điện thoại tuyến đều kéo , hắn chân hẳn là đem phòng chuông cửa cũng cấp dỡ xuống.

Mặc kệ thế nào, nên đến nhân cuối cùng sẽ đến.

“Ngươi ở trong này? Ta phải nói ngươi ‘Quả nhiên ở trong này,’ vẫn là, cư nhiên ở trong này, đâu?” Charles đứng ở cửa nhìn Lục Thiên Thần tựa tiếu phi tiếu, chỉ có quen thuộc người của hắn mới biết được này tươi cười căn bản ngay cả hắn khóe mắt đều không có hiện lên đi, cái gọi là “Nham hiểm” Càng là cười đến vui vẻ có đôi khi liền đại biểu hắn càng là sinh khí.

“Có cái gì khác nhau sao?” Lục Thiên Thần hồi đầu nhìn mắt loáng thoáng có thể thấy phòng ngủ, hắn ra khỏi phòng đem cửa hờ khép thượng, nhìn qua chính là một trăm phần trăm săn sóc hảo nam nhân, sợ bọn họ nói chuyện thanh đem trong phòng nam nhân cấp sảo đến.

Này một màn tựa hồ có chút quen thuộc, liền tại không lâu phía trước đứng ở nội môn nhân là Charles, ngoài cửa nhân là Lục Thiên Thần, mà tình huống hiện tại vừa vặn tương phản.

Lục Thiên Thần là mở cửa nhân, Charles là gõ cửa nhân.

Giống nhau là, trong phòng ngủ trên giường người đều là một người tên là Đường Phong nam nhân.

Này tình huống để người có chút bất đắc dĩ lại có một loại tràn ngập hí kịch tính cảm giác, đúng vậy, một nam nhân đem bọn họ hai người đều ngủ, hơn nữa bây giờ còn hảo hảo sống, ngọt ngào mĩ mĩ ngủ, sự tình này phóng tới phía trước là cỡ nào bất khả tư nghị, hiện tại lại phát sinh đương nhiên.

Cự tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ