Yêu một người p1

2.4K 93 5
                                    

Yêu một người ( đến từ một cái đặt tên phế tuyệt vọng ) *tác giả tự nhận (|:'3JL) *

Hộc thố __

Hạ Thiên chán ghét phụ thân hắn, không chỉ bởi vì vị nam nhân được xưng là phụ thân này mất tín nhiệm đối với hắn, còn bởi vì hắn cảm thấy kinh thường cái thế giới xám xịt mà con người ấy từng qua tay. Bởi vì những người trong giới sinh tồn kia phần lớn là đồ đệ suýt bỏ mạng ở bùn lầy trong vực sâu bò ra, số ít loại người cầm quyền này giống phụ thân của Hạ Thiên đùa bỡn tiền tài nhân tâm, so với người trước dơ bẩn thủ đoạn, đơn giản là khoác cái xác thân sĩ bên ngoài, châm ngòi ly gián, mượn đao giết người. Cho nên, đối với yến tiệc từ vài tên buôn súng ống đạn dược giật dây hôm nay, hắn là cực đoan khó nhịn. Đến nỗi vì cái gì còn phải tới, nguyên nhân, một là không lay chuyển được Hạ Trình: Rốt cuộc Hạ Thiên cùng anh hắn: Hạ - kính trọng - Trình từng bước tiếp quản xí nghiệp, một chút bên ngoài cùng chỗ tối thế nào cũng đến có cái bù đắp nhau, huống chi Hạ Thiên đang ở trong tính toán đem Hạ xí nghiệp này tẩy trắng cho bằng được, thương yến quy mô lớn lần này, nói cho dễ nghe chút là bàn chuyện buôn bán, nói không dễ nghe chút còn không phải là đại lão súng ống đạn dược cùng đại lão hắc bang "đánh cờ" sao? Nguyên nhân thứ hai sao, tất nhiên cũng biết được, có thể làm người họ Hạ nào đó cam tâm tình nguyện mà tới tham gia yến hội, tự nhiên là nơi này có người mà hắn một ngày không thấy như cách tam thu - Mạc Quan Sơn. A, đi con mẹ nó một ngày không thấy như cách tam thu, hắn hận không thể đem người này mỗi ngày cột vào chính mình bên người, nhưng Mạc Quan Sơn từ trước đến nay là cái người mang ý châm biếm, như hôm nay thường sẽ theo Hạ Thiên, nhưng gặp một chút vấn đề cá nhân đại sự thì không phải Hạ Thiên mặt dày mày dạn là có thể thuyết phục được. Nghĩ đến cũng kỳ quái, Hạ Thiên bộ dáng phó giám đốc bá đạo, còn có thể dùng tâm chính mình nháo người ta không thành? Nhưng cố tình quay về với tiểu Mạc tử, cũng thế, quay về liền đã quay về, sao không thể làm người nọ được một chút êm ấm nhà cửa? Nói quay lại, lòng Hạ Thiên nhớ lại, không phải đã quay lại sao? Hắn cao trung lúc ấy đã sớm khăng khăng một mực mà quay lại bên Mạc Quan Sơn, hắn kiêu ngạo chăng?

Sảnh đường ánh kim huy hoàng, Hạ Thiên một thân tây trang đen như mực, mặt lạnh không nói lời nào, một thân khí chất cứng cỏi lạnh lẽo bao phủ đến mức người chung quanh muốn đến tiếp chuyện cũng không dám tùy tiện đi tới. Hạ Thiên dời bước đến góc chỗ hút thuốc lá, điểm điếu thuốc cho mình, hút lên. Lại nói tiếp, hắn cùng Mạc Quan Sơn hai người từng có thời gian xa cách, năm đó hắn đi du học, vô thanh vô tức, từ biệt ba năm, từng có liên hệ gì đâu? Có đi, xuất ngoại mau nửa năm thời điểm, sau khi thi xong sở hữu phòng hộ thi thố, dùng di động bạn học cùng phòng phát tin nhắn đến Mạc Quan Sơn. Đoạn thời gian kia thật khó khăn, gửi tin nhắn đều phải lén lút, hắn không thể cũng không dám đối Mạc Quan Sơn mang ra một tia uy hiếp. Rõ ràng có nghìn lời vạn ngữ ở bên miệng, muốn nói “Mạc Quan Sơn, ta thích ngươi rất lâu rồi”, muốn nói “Mạc Quan Sơn ngươi chờ ta trở về a”, lại muốn nói cho hắn “Ta phải quá nhiều năm mới trở về, dám quên ta ngươi nhất định phải chết” linh tinh các kiểu, như cảnh tượng lúc trước uy hiếp hắn đeo lên khuyên tai. Chính là, khi hắn mượn được di động bạn cùng phòng gõ xuống một chuỗi số nhớ kỹ trong lòng kia, hắn cuối cùng chỉ gửi một câu mà hai người đều quen thuộc: “Don’t Close Mountain “. Sau đó thì sao? Lại sau đó hắn liền rất vội, vội vàng tích cóp học phần tốt nghiệp, vội vàng học quản lý, vội vàng nắm giữ những cái xí nghiệp đã từng sinh ý khinh thường, vội vàng học cách đấu võ, bắn tỉa, bất luận thủ đoạn gì có thể bảo vệ tính mạng. Hắn muốn che chở tiểu Mạc tử của hắn cùng chính mình, nếu muốn hai người không hề bị cản trở mà ở bên nhau chỉ có thể phải trở nên càng mạnh mẽ. Sau khi trở nên mạnh mẽ thì sao? Mạc Quan Sơn còn sẽ thích hắn không? Hắn tự phụ mà cho rằng ít nhất phía trước hai người vẫn thích nhau, nhưng sau khi hắn đi rồi thì thế nào? Hạ Thiên không phải người hối hận, hắn nghĩ, vậy không cho người nọ cơ hội thoát đi, sớm chút xử lý xong những việc này rồi sớm chút trở về không phải tốt sao? Mà giãy giụa, thời gian vẫn là đã qua ba năm…

Yêu Một NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ