Yêu một người p3

988 59 22
                                    

Xin lỗi... Mấy ngày này tui bê tha quá.... €^€) Tạm đăng một đoạn, sau sẽ cập nhập thêm cho p3 dài ra nữa TAT
---------------

.
.
Đương lúc Hạ Thiên gian nan mà đấu tranh với dược vật, một nữ tử yêu diễm đi đến bên người hắn, ngăn cản không cho hắn tiếp bước. “Ai~? Này không phải Hạ nhị thiếu gia sao? Đây là làm sao vậy? Như thế nào lại như vậy a?” Nữ tử này mở to đôi mắt hồ ly, bàn tay trắng nõn tinh tế đồng thời áp lên trán Hạ Thiên, một bộ dáng mềm yếu không có xương lại dị thường dán chặt vào người Hạ Thiên, mà phần cổ ả kia ngọt nị hương nước hoa. Hạ Thiên phiền muộn đến mức một phen đẩy cô ả ra, nếu còn không rõ ràng cái tình huống kia thì Hạ Thiên hắn sợ rằng mình bị ngốc rồi, nữ nhân này thế nhưng hạ cái loại dược này vào hắn —— nhưng lực vung lên lại không như ý Hạ Thiên, lúc này dược tính đã dần phát huy tác dụng, sức lực của hắn đang bị dược hiệu cùng tình dục chế ngự, đối hắn càng chỉ có bất lợi. Nữ tử yêu diễm kia thừa dịp Hạ Thiên đẩy cô ta ra, bắt được tay hắn, khiêu khích loát động trên cánh tay hắn, “Hạ nhị thiếu rất khó chịu sao? Ta có thể giúp ngươi a, làm ngươi thoải mái một chút nga…” Trên thực tế nữ nhân này thật sự không thể tưởng được, Hạ Thiên thế nhưng còn có sức lực chống cự cùng nàng, làm nàng không khỏi nổi lên hoài nghi rằng liều thuốc vấn đề. Hạ Thiên cắn miệng lưỡi, đạt được một lát thanh tỉnh, dùng sức nắm lấy cái tay nữ nhân kia ở trên cánh tay mình kéo xuống, đẩy nàng ra, không lưu tình chút nào mà nói “Lăn xa một chút!”

Thấy Hạ Thiên lâu chưa ra, Khâu Ca ở cửa tiếp ứng lúc chạy tới chính là thấy Hạ Thiên vẻ mặt đỏ bừng, nện bước không vững chắc bị nữ nhân kia dây dưa. Thẳng nam Khâu ca nghĩ này tóm lại không phải thẹn thùng đi? Tám phần là bị kia nữ hạ dược. Vì thế hỗ trợ Hạ Thiên, một cánh tay chặn muốn gần sát nữ nhân, một bên tiến hành ánh mắt uy hiếp, Khâu ca xã hội đen chính là bày ra tư thế chớ chọc đến ta, có thể động thủ cũng kệ nguyên tắc, trực tiếp đem Hạ Thiên kéo đi, nữ nhân kia tự nhiên không dám cản trở nửa câu, “Sách” một tiếng tiếc hận, dường như đi mất.

Hạ Thiên được Khâu ca dìu đi, qua chút thời gian rốt cuộc đã đến phòng, miễn cưỡng còn có một tia thanh tỉnh, “Mạc Quan Sơn ở… ân… khu B, tôi muốn hắn… lại đây…” Một câu chính là bị suyễn thành bốn năm đoạn, thẳng nam Khâu ca hành động nhanh chóng, loại tình huống này cũng chỉ có đối tượng nhỏ kia của Hạ Thiên có thể cứu được.

Tới khu B sau sân tiệc, Mạc Quan Sơn lại không ở đó, đơn giản thấy sắc tóc đỏ san hô sáng kia mắt liền sáng, Khâu ca thực mau tỏa định người. Xông lên chính là một câu “Theo ta đi, Hạ Thiên đã xảy ra chuyện.” Mạc Quan Sơn cả kinh suýt làm rơi cái khay trên tay. “Chuyện xảy ra như thế nào? Hạ Thiên làm sao vậy?” Mạc Quan Sơn buông cái khay trong tay, sốt ruột hỏi đến, Khâu ca cho hắn một trương phòng tạp, nói “Ở trong phòng, chính ngươi đi xem đi.” Ngữ khí thật giống như Hạ Thiên đã bị thương nặng bệnh tình nguy kịch, Mạc Quan Sơn tay run đến nỗi suýt nữa không nhận được trương phòng tạp kia. “Mau đi đi, nơi này ta lo liệu” Khâu ca thúc giục nói. Mạc Quan Sơn hốc mắt phút chốc có chút đỏ, một tiếng vâng liền chạy như bay mà đi. Khâu ca còn buồn bực, sao lấy cái phòng tạp còn có thể khóc?

Mạc Quan Sơn đến thẳng cửa tạp phòng, đang lúc đến cửa phòng, hắn lại có chút co rúm, hắn không dám tưởng tượng hình ảnh Hạ Thiên xảy ra chuyện, nhưng chung quy vẫn là ngoan hạ tâm đẩy cửa đi vào…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Một NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ