ANGELU POV
hi! Everyone ako nga pala si ANGELU LUIS DAVINES
isang third year student at nagaaral sa SAINT PAUL'S ACADEMY
isang private schoolOOooopsS!!!!!
teka!!teka!!!
let me explain first :)
hindi ako mayaman actually nagaaral ako bilang scholar ng school namin pero hindi ako working student
magisa na lang ako sa buhay.
lumaki kasi ako na tatay lang ang nagpalaki pero namatay siya nung elementary pa lang ako..i have not lived such an easy life
but happy ako kasi tinutulungan ako ng pamilya ng tita ko.sikat ako sa school
sikat na sikat
super SIKAT!!!!!!
sikat mismo.
sikat na sikat akong ibully ng mga student dun.
pinahaba eh!!hehev^_^
eto pala ako isang ordinaryong student gwapo pero joke lang haha.Palaging nakaeyeglass .NERD.palagi lumulubo bag ko yan kasi ang mga student..yeah right???
medyo tall.3 years na ako sa school na to pero wala akong kaibigan nagkaroon pero nawala agad.
dahil kay Cj ,lahat ng student sa school binantaan niya na pag may lumapit sa akin kahit magtanung lang,ipapatanggal niya sa school..PALIBHASA ANAK NG MAY ARI .tsk!!
"eto po manung pasahe"-ako sabay baba ng trycycle
"dyan ka nagaaral!!!??0_o?-manung na gulat na gulat
"opo"-sagot ko
may dumaan na kotse papasok sa gate ng school.huminto ang kotse at biglang nagbukas yung window ng kotse.
"eiiw!!!!!wala ata!!! siyang kotse!!ang pangit ng car !!!"-maarte kung schoolmate na feeling PANDA ay maganda pala .
tapos dumiretso na sa loob,.
nandito na ako ngayun sa tapat ng gate ng school namin.
niisip kung anung kalbaryo naman ang mangyayare ngayung araw.pagpumapasok ako sa school parang HELL . haha
anu kaya mangyayare ngayun??
everyday kasi yan nangyayareeh!!kaya ako na lang nagiisip kung anung trip naman ang gagawin nila .para handa ako !!HAHA .RED ALERT kun baga .
"hoy !! nerd anung tinitingin-tingin mo dyan .may balak ka pa bang pumasok?!"-guard
kinuha ko muna yung id ko bago ako pumasok.
nandito na ako ngayun sa classroom namin pero wala pang tao.tsk!!baka ito na?alert angelu!!alert!!
umupo na ako sa upuan ko at kinuha yung book ko sa bag ko.
after ilang minuto may kaklase akong dumating .standing in front of me.this is it!!
"ba-k-it kla-sma-te a-nung pro-ble-ma??"-utal utal kung sabi
hindi nila ako sinagot ,lumapit lang sila ng lumapit sa akin hanggang sa mismong nasa harapan ko na sila .At unti-unting nagsidatingan naman yung mga klasmate ko .kung anu ang tingin ng lima sa akin ganun din ang tingin ng iba kung klasmate.yung tingin na parang may binabalak.
eto na nga toh!!!!!!!
pero parang may kulang kaya nung nakita kung wala siya.kinuha ko na yung bag ko at dali-daling lumabas pero biglang may nangbinti sa akin.
BINABASA MO ANG
NERD TO PRINCE
Teen FictionSa buhay ng tao may mga pagbabagong hindi natin akalaing magaganap. Ang pagbabago niya bang ito ang siyang daan upang malaman niya ang mga sagot sa mga tanong niya?o siyang sisira at lubusang babago sa kanya? Si Angelu Luis Davines isang nerd.Mabait...