Đệ nhất chương
Hiểu Bạo thị người tốt!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bị tỏa đích vô lực liễu, đã hữu độc giả phát tại trường bình lý, mong muốn đại gia chi trì Hiểu Bạo đích cái này đen sẫm văn ba
Ôi chao. . .
1
"Ba! Ba!" Vang dội đích roi thanh tại trong phòng quanh quẩn trứ, Nguyễn Ngô Sương nhìn đã bị chính có tràn đầy huyết đích Nguyễn Đa, trong đầu từ từ bắt đầu sinh liễu một loại thị huyết đích xung động. Nhìn trong tay vẫn đang tại thảng huyết đích roi, cái này thị chính tại ra ngoại quốc đích thời gian mua được đích tinh khiết da trâu tiên.
Loại này roi, trừu tại mã đích trên người, đô hội da tróc thịt bong, canh đừng nói cái loại này tế da nộn thịt đích tiểu cô nương. Nguyễn Ngô Sương quỳ gối Nguyễn Đa đích bên cạnh, dùng móng tay nhẹ nhàng đích xẹt qua một cái điều vết roi. Cái này động tác, không thể nghi ngờ thị họa vô đơn chí, nhượng vốn có sẽ không đình đích tại tràn đầy huyết đích vết thương, càng thêm nghiêm trọng.
"Ngô. . . Tỷ tỷ. . . Không nên. . Không nên. ." Nguyễn Đa nhẹ giọng than nhẹ trứ, bởi vì đau nhức đông mà chảy ra đích nước mắt đã không rõ liễu của nàng hai mắt. Toàn thân xích lõa đích thân thể liên tục đích run trứ, đầy người đều là xanh tím sắc đích ứ ngân hòa rậm rạp đích vết roi. Thấy những ... này thương đích nhân, nói vậy đô hội đảo hấp một hơi thở. Bọn họ nhất định nghĩ đến không được, rốt cuộc là ai, khả dĩ đối một người 16 tuế đích nữ hài hạ nặng như vậy đích thủ.
"Biệt sảo! Ngươi là tưởng bả lão ba đánh thức mạ? Là muốn nhượng hắn thấy ngươi giá phó dâm đãng đích hình dạng mạ?" Nguyễn Ngô Sương nhìn vẻ mặt lệ ngân đích muội muội, cái này nhân hòa chính có phần trăm chi 90 đích tướng mạo, cũng chính đích thân sinh muội muội đích nhân. Cái này nhân, thị cái kia bên thứ ba đích hài tử. Mà cái kia bên thứ ba, chính thị hại chết chính mẫu thân đích đầu sỏ gây nên!
Nguyễn Ngô Sương hận, tha chưa từng có như vậy hận quá một người, sở dĩ thấy cái kia nữ nhân sinh đích hài tử, tha tựu nhịn không được muốn khứ dằn vặt tha, muốn thấy nhân tha thống khổ mà cực độ nữu khúc đích kiểm. Không lưu tình chút nào đích nã quá na bả hắc sắc đích roi, Nguyễn Ngô Sương thoả mãn đích nhìn chính cùng cha khác mẹ đích muội muội lúc này đích biểu tình.
Dùng tiên bính ma sát trứ Nguyễn Đa đã sưng bất kham đích hoa hạch, tay kia nhưng thân đáo Nguyễn Đa đích trong miệng quấy trứ."Ngô. . . Ngô. . ." Bởi vì Nguyễn Ngô Sương đích thủ liên tục đích đùa bỡn trứ Nguyễn Đa đích lưỡi căn, nhượng tha tự dạ dày bộ dâng lên một cổ buồn nôn cảm, song song cũng có một tia bị ngược đãi đích vui vẻ. Nguyễn Đa nhẹ nhàng đích hàm chứa Nguyễn Ngô Sương đích thủ, đây là tỷ tỷ đích thủ, chỉ cần thị tỷ tỷ đích tất cả, bọn ta thích.
Thấy Nguyễn Đa nhất phó hưởng thụ đích biểu tình, Nguyễn Ngô Sương đích lửa giận như Tinh Hỏa Liệu Nguyên chi thế tản ra. Cầm tiên bính đích thủ cố sức nhất đĩnh, bả na căn đủ hữu ba ngón tay khoan đích tiên bính ngạnh sinh sinh đích xen vào đáo Nguyễn Đa đích trong thân thể."A ——! Tỷ tỷ. . . Tỷ tỷ. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tiên thương chi luyến
RomanceNguyễn đa: ta gọi là nguyễn đa, ngươi gọi nguyễn ngô sương Nguyễn ngô sương: ngươi từ nhỏ, liền chú định dư thừa, mà ta từ nhỏ, liền chú định thiên hạ vô song. Nguyễn đa: tỷ tỷ, ta thích ngươi Nguyễn ngô sương: thế nhưng, ta hận ngươi Như mọi người...