Anne's POV
Ako si Anne, isang simpleng babae.
Hindi sa assumera ako pero maganda naman talaga ako. Kung di lang dahil sa salamin at way nang pananamit ko ang ganda ko siguro talaga..
Btw Anne Lopez, yan ang real name ko. One and only child. Pero mommy ko nalang kasama ko.. Nasa US kasi and daddy ko eh.
---------------------
"Ann tara na baka ma-late na tayo!" Yan tinatawag na ako ng besfriend ko! Sya si ayumie pero ayu ang tawag sa kanya.
"Eto na pababa na!" Nag bibihis nalang naman kasi ako.
"Tara na dalii!!""tita alis na po kame!!" Sabi ni ayu
"O sige mag ingat ahh!"
"Opo ma!"
**
Pagdating namin sa school nakasalubong agad namin yung tatlo pa naming bestfriend. Kami ang mag bebestfriend dito sa school.
"Hi guys!" Sabi ni Pia.sya yung pinaka cool at habulin ng lalaki samin.
"Hii!!" Sabi naman ni Glory. Sya naman yung pinaka tahimik pero pag nagingay ay sagad sagaran dito samin.
"What's up!?" Si Eunice yan. Ang makulit at maingay samin.
Si Ayu naman ang medyo ewan kasi habol sya ng habol sa isang lalaki na ayaw naman sa kanya since elementary pa kami. 3rd year highschool na kasi kame. Mag kaka-klase din kame.
"OMG Ayan na sila!"
"Grabe ang Hot talaga ni Bryan!"
"Oo nga pati si Luke!"
"Here comes the Wind!" Sabi ko nag bubulungan nanaman kasi tong mga schoolmate namin.
Pano ba naman e dumating na yung dalawang sikat na lalaki sa school namin. Si Bryan Sandoval at si Luke Sanchez . Sabi nila si Luke Sanchez daw ay may pagka mabait. Pero si Bryan Sandoval ay may pagka masungit pero saming magkakaibigan walang may gusto sa kanila. At wait! Pareho silang bad boy at casanova!
Habang nag lalakad kami
"Aww!" Napaupo ako at feeling ko na sprain yung paa ko! Badtrip!
"Hoi! Sa susunod tumingin ka sa dadaanan mo!" Aba sya pa may ganang sumigaw
"Excuse Me ! Ang kapal naman ng mukha mo pagsalitaan ng ganyan ang bestfriend ko! Baka gusto mong maajeslxnfisk!!" Tinakpan ni Eunice ang bibig ni Pia eh.
"Shh!! Wag ka na maingay!"
Lahat ng tao dito sa field nakatingin na samin. At ako? Eto naka salampak pa rin sa sahig. Di ako maka tayo eh.
"Anne ok ka lang ba?" Tanong ni glory.
"Oo. Patulong nalang tumayo Glo."
Sinubukan ko tumayo kaya lang di ko talaga kaya
Bigla akong hinila ni bryan patayo at Sheezz!! Sobrang sakit di ko kasi kayang tumayo kaya ayun binitawan nya ako at napaupo ulit ako.
-- ganto kasi. Pagkabangga nya sakin yung paa ko na tagilid na para bang mababali na! Ouch!
Naluha na ako sa sobrang sakit
"Ang arte mo!" Sigaw nung mayabang na bryan na yun!
"Aba talaga naman mldkksljxjaqs!!" Tinakpan ulit ni eunice yung bibig nya
"Uyy ok ka lang ba?" Si ayu nagsalita rin
"Uuwi na ako." Pinunasan ko yung luha ko at sinubukang tumayo pero di ko talaga kaya . Tinulungan ako ni ayu at dinala nya ako sa kotse ko.
Buti nalang na kaya ko mag drive.
Nakwento ko kay mama yung nangyari . Sobrang open ko kasi talaga kay mama.
Nagalit sya pero wag ko nalang daw pansinin.
___________________________________________________________
SORRY SA TYPO!! HAHA!! :)) WAIT FOR THE NEXT CHAPTER.. BYE!!