Chapter 36

316 8 0
                                    

maagang nagising sina sabrina at migs sabay silang lumabas tinulungan ni migs magluto si sabrina hindi makaluto ng maayos si sabrina dahil panay ang kulit ni migs sa kanya panay din ang yakap at halik sa leeg ...

babe wag ka nga makulit jan hindi ako makaluto ng maayos baka magising na sila ...

nagulat silang pareho ng nasa likod na nila sina thirdy at xander kinalabit sila binuhat naman agad si migs si xander hinalikan namn ni sabrina ang dalawang niya anak ...  babe bakit ako walang kiss ...

naku nagtampo naman agad ang honey ko halika nga dito... lumapit namn agad si migs bingyan ni sabrina ng isang halik sa labi ...

bakit ang bilis naman babe sa kanila ang tagal sakin ang bilis parang lugi ako....

hoy mr. Migs Rosales kanina nakarami ka ng halik sakin tapos ngayon nagrereklamo ka...

nagbibiro lang naman ko babe

lumipas ang apat na linggo naging maganda naman ang pagtira nila sa condo pero laging tumatawag si manang yolly lagi daw pupunta sila gabby sa bahay kwento din niya ng gabi umalis sila bumalik kinaumagahan sina gabby hinahanap si sabrina nagpumilit pumasok sa loob lumabas naman agad sinabihan si manang ni gabby na kahit saan silang bansa punta mahanap na hanap ko sila gagawin ang lahat makuha lang si sabrina kaya ginagabihan napagusapan nila migs at sabrina kung umalis nalang sila ng bansa ...

babe kung umalis nalang tayo ng bansa at sa US nalang tayo tumira ng mga bata at wag na tayong bumalik dito...

kung iyan gusto mo babe aalis tayo ng bansa papaayos ko na lahat ng mga papel ng mga bata para makaalis tayo agad ... sagot ni migs kya sabrina niyakap niya si sabrina at hinalikan niya sa labi

araw ng pagalis nila ng bansa papuntang US hindi na suma si grace sa kanila papuntang US  bumalik nalang siya kya gabby nasa airport sila hinatid sila nila grace at ella inaantay nalang nila na tawagin sila ng tinawag na sila nagpaalam na sila nagyakapan silang lahat pumasok na sila sa boarding area pagkapasok nila dumating sina gabby at alex kasama ang mga bodyguards nagpupumilit silang pumasok sa boarding area pero hindi sila pinapasok dahil tumawag ng pulis kya hindi nila naabutan sila sabrina galit na galit si gabby kya grace hinila niya palabas ng airport si grace at sinakaya  siya agad pagdating nila sa bahay sinakatan niya si grace at kinulong niya sa kwarto..

kung akala mo makakaalis ka hindi...

gabby itiggil mo na ito sinasakatan mo ang sarili mong anak bakit hindi mo siya hayaan kya migs..

tito gab paano natin makukuha si sabrina hindi natin alam kung saan silang bansa punta ... tanong ni alex

wag kang magaalala alex uuwi at uuwi sila

ano pong plano niyo...

madali lang naman ang pamilya ni migs ang magpapauwi sa kanila ... sabay inom ng alak narinig ni grace ang pinauusapan kya tinawagan niya agad si ella sinabi nila ang lahat ng narinig niya ng pagkatapos nila magusapa pinatay na niya agad at tinago na niya...

kinabukasan nakarating na sila ng Canda pinalabas lang nila sa US sila pupunta dahil alam ni gabby kung saan sila titira kung sa US sila pupunta ngpaghotel muna sila bukas nalang sila maghahanap ng apartment natutulog sina samantha at xander si thirdy naman naglalaro sa ipad

mommy, daddy dito na po ba tayo titira sa canda ... tanong ni thirdy

oo baby dito na tayo titira pero kung okay na ang lahat babalik din tayo sa pilippiness... sagot ni sabrina kya thirdy

dito rin kami magstudy nila xander...

Ofcourse kuya baka matagalan pa tayo bago umuwi ng pilippiness...

IPAGLALABAN KITATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon