Eto si Sky Valdez.
Kapatid ni Angel Valdez at ni Jayson Valdez.
17 years old si Sky. Grade 11.
Sa school nerd nga siya pero popular siya lalo na sa lower grades or sections dahil sa kagandahan niya. Di pa siya naiinlove dahil sabi niya mismo..."Wala'ng ibang laman ang puso kundi dugo kaya di ako naniniwala na sinasabi na may taong mahalaga sakanila sa puso nila..."Eto naman si Angel Valdez.
Masnakakabatang kapatid ni Sky. Si Angel ay 16 years old lamang at nasa 10th grade. Magkaiba sila ni Sky dahil siya ay naniniwala sa pagibig at naghahanap ng pwedeng makatuluyan ng ate niya. Si Angel ay napaka bait at kilalang kilala sa school dahil sa kagandahan niya.(A/N sorry di ako makahanap ng accurate na pic para sakanya...)
Jayson Valdez.
Ang panganay sakanila. Si Jayson ay 19 years old na and is in the 1st year of college. Ai Jayson at Sky ay may part time jobs kasi wala nang ibang magbubuhay sakanila dahil ang mga magulang nila....next time nalang yun pagusapan. Si Jayson ay protwctive sa dalawa niyang kapatid.A/N so... si na po ako maglalagay ng pictures sa iba dahil po wala na po akong mahanap...sorry...mianhae...
Si Andrea Dondes.
Ang napaka matulungin na kaibigan ni Sky. Si Andrea ay nakilala niya lang sa 7th grade.Si Hannah Bendulo.
Siua ang isa pang kaibigan ni Sky na nakilala sa 7th grade. Mabait din siya at gusto niya ring i prove kay Sky na totoo ang pagmamahal.Si Lucas Amulet.
Si Lucas ay kaibigan ni Sky since ore school. Nasa 11th grade din siya tulad ni Sky. Mabait siya pero minsan Comedian😂. Close din sila pero di sila parehas ng section.Si Cj Rilas
Kasama ni Hannah at Andrea sa 7th grade din ni Cj nakilala si Sky,pero mas close sila ni Sky kesa sakanila Andrea. Siguro dahil sabi nilang dalawa para silang magkapatid.Si Alice Evers.
Eto naman ay kaibigan ni Angel. 10th grade din pero masmature.Si Ace Salazar.
Ang kaibigan ni Sky at Lucas since preschool. Pero si Ace ay nasa grade 12. 18 years old. Di na sila masyadong close ni Lucas pero minsan nagkakakita si Ace at Sky. Minsan bully siya pero di naman gaano.Si Elise Xavier.
Eto naman ang girlfriend ni Jayson na itinuring sina Angel at Sky na parang kapatid niya. Sobrang bait niya. Nasa 1st year college din siya kasama ni Jayson.Si Julia Hondels.
Si Julia ang kaibigan ni Sky at Lucas since preschool pero di na sila parehas ng school. Pero nagvivideo chat parin sila ni Sky at Lucas.Si Jennifer Flows.
Siya naman ang kaibigan na napaka peke ni Sky. Kaya lang naman niya naging kaibigan ni Sky dahil sinabi ni Jennifer gusto niya maging kaibigan si Sky pero ang totoo gusto niya lang ang popularity ni Sky. Alam naman eto ni Andrea at Sky pero sabi nila hintayin nalang ang karma.A/N
New story gusto koclang malaman kung anong mangyayari kung gumawa ako ng filipino story...hope ya guys liked it baiii~!💖Author nim~
BINABASA MO ANG
My confusing life
RomanceMagandang araw sa iyo!!! Eto ang unang story ko na Tagalog or taglish...sana po magustuhan ninyo! Si Sky isang babae na tinatawag na "nerd" sa Luxious high. She is 17 years old. Grade 11. Kaunti lang and totoong kaibigan niya sa School. Eventhough s...