...-...-...-...-...-...-...-...-...-...-...-...-...-...
Author : Yeonnie
Pairing : 26B (Fran x Bel)
Genre : Humor(?)
Warning : OOC
Đây là bản đã beta lại nên sẽ có chút khác với bản cũ.
...___...___...___...___...___...___...
--Flashback--- Một ngày đẹp trời nọ tại một dinh thự uy nga không biết đã phải xây lại bao lần bởi sức công phá mạnh mẽ của đội sát thủ mạnh nhất Vongola Famiglia – Varia.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Bel-senpai ta kết hôn nhé~" – Vẫn là cái chất giọng ngang và gương mặt không cảm xúc ấy.
"Cái gì !? Ushishishi Con ếch kia mi vừa nói nhảm gì đấy? – Sau khi dứt lời, anh liền phóng ra ba con dao về phía cậu như thường lệ.
"Đau đấy Bel-senpai~Tôi nói là ta kết hôn nhé"
"Ushishishi Sao hoàng tử ta đây phải đồng ý kết hôn với con ếch nhà ngươi chứ ?"
"Vì Boss và mọi người đã chuẩn bị lễ đường. Tôi cũng đi phát thiệp hết rồi ~"
"Cái...ngươi đã làm vậy khi nào !?" – Chàng hoàng tử của chúng ta đang cười, thật đấy. Chỉ là khóe mép anh giật liên hồi và bắt đầu nổi lên tí gân thôi...~
"Anh không cần biết đâu. Chỉ cần ngoan ngoãn mà làm 'cô dâu' của tôi thôi Bel-senpai - Fran nói từng chữ một qua tai Bel rồi phóng đi mất . Để lại một vị Hoàng tử đơ ra đứng đó . Anh cứ ngỡ như mình nghe lộn hai từ 'cô dâu' đó...
===•===•===•===•===•===•===
Và rồi...Ngày vui ấy đã đến. Bên ngoài phòng dành cho cô dâu là vài hầu nữ đang xì xầm :
"Này sao đây....Ngài ấy ko chịu mặc bộ váy...
"Tôi cũng chịu..."
"Nếu không nhanh lên sẽ không kịp lên lễ đường mất...."
Rồi Fran đột nhiên xuất hiện với bộ vest màu đen dành cho chú rể bên trên túi áo cài một nhánh hoa hồng đỏ thẫm. Mọi thứ đều thật hoàn hảo....trừ cái mũ ếch trên đầu...Biết làm sao đây ~
Dù sao thì đó cũng là vật đính ước của hai người với lời hẹn ước đáng yêu vô cùng của cô dâu – "Từ giờ trở đi ngươi cứ đội lấy cái mũ này cho ta. Muốn bỏ? Ushishishi, trừ khi ngươi không còn trên đời này nữa, nhớ đấy ếch con láo toét."
"Các cô xì xầm gì đấy . Sao không mau vào chuẩn bị cho cô dâu." - Các hầu nữ nhanh chóng kể lại cho Fran nghe mọi chuyện. Nghe xong Fran lập tức đi vào phòng xem nàng công chúa của mình .
YOU ARE READING
[KHR Fanfic] - Lừa Cưới "Công Chúa"
FanfictionDo nghiệp vả không trật phát nào nên au đã mất acc... Nên các fic Oneshot về KHR từng up từ nhà cũ là @AiKurisutaru sẽ post về lại đây. Warning : 26B ! 26B!