Hạnh phúc yếu cố gắng tác giả: Đáng khinh đinh đinh
Văn án:
1 song tính thụ thụ trùng sinh tranh thủ đem thụ viết giống nam nhân
2 công thực dã man, sẽ nói thô tục, nhưng là không nhiều lắm, tại khả nhận phạm vi
3 sáng tác bối cảnh, tỷ như xã hội hiện tượng, quan giai, chính / trì đấu tranh thần mã khả năng hội đề cập một chút, không nhiều lắm, tra tư liệu + vô căn cứ, cùng sự thật không hợp địa phương cầu không nhìn ~~~
4 nhục ~~~~~~~~~~~~~~~ hương
Cố thiên lân tựa vào nhuyễn đạp thượng, hơi giật mình nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc. Hồ sen, dương liễu, nhiều loại hoa, tiểu kiều lưu thủy, điển hình Tô Châu lâm viên, còn có đứng ở trong vườn đang trực nha hoàn bà tử, quen thuộc lại xa lạ. Nói quen thuộc, bởi vì này là hắn theo sinh ra đến mười bốn tuổi phía trước sinh hoạt địa phương. Nói xa lạ, nơi này có bao lâu không trở về qua, một trăm niên vẫn là hai trăm niên? Sờ sờ chính mình thủ, non mềm xúc cảm truyền đến, như vậy không chân thật. Thành quỷ làm lâu thói quen bay tới thổi đi, chạm đến không đến bất cứ đông tây, người khác cũng nhìn không tới sờ không tới hắn. Một người phiêu linh tại trong thiên địa , xem qua thời đại biến thiên, quân phiệt cắt cứ, chiến tranh kháng Nhật, chủ nghĩa cộng sản, kinh ngạc quá, kích động đa nghi đau quá, tán thưởng quá, còn lại cũng chỉ có làm người ta phát cuồng cô tịch, thẳng đến 2000 niên thiên hi niên đêm trừ tịch, hắn đang xem miễn phí hiện trường xuân vãn, cự đại tiếng chuông hòa lễ hoa trung lâm vào hắc ám. Khi đó đáy lòng rốt cục nhẹ nhàng thở ra, nghĩ đến hết thảy đều đã xong.
Ai ngờ lại mở mắt ra về tới từ trước? Tại trên giường nằm một tháng, mới thích ứng có thân thể cảm giác. Thật lâu thật lâu phía trước cố thiên lân là chán ghét đã biết cụ thân thể , mặt ngoài nhìn ngực hắn bộ bằng phẳng là bình thường thiếu niên, trên thực tế hắn là song tính nhân, đồng thời có được nam nhân cùng nữ nhân sinh thực khí quan !
Theo nhuyễn đạp thượng đứng dậy đi vào trước gương, hắn nhìn gương lý chính mình, đen bóng mềm mại tóc ngắn, làn da trắng nõn nhẵn nhụi, ánh mắt hắc bạch phân minh, môi cũng phấn nhuận hữu sáng bóng, chỉnh khuôn mặt có chút thư hùng mạc biện, hiếm thấy xinh đẹp, đầu không cao miễn cưỡng một thước lục, dáng người nhìn thực gầy kỳ thật khung xương rất nhỏ, vuốt đều là nhuyễn nhục. Không thể phủ nhận thân thể này rất được,-- cũng thực hấp dẫn nam nhân. Chính là bởi vì này cụ thân thể, khiến hắn sau lại tao ngộ rồi bất hạnh. Cố gia là Tô Châu nổi danh thế gia, gia đại nghiệp đại lại tử tự đơn bạc, Cố gia lão thái thái chỉ một nhi tử, cưới cố thiên lân nương, sinh hạ cố thiên lân hậu thất sủng, buồn bực không vui không lâu sẽ không có. Phụ thân chán ghét hắn thân thể, thị hắn không tồn tại, cả ngày lý hòa thiếp thất cùng che tử cùng một chỗ, kia mới là ấm áp một nhà ba người ! nhà giàu nhân gia thị phi đa, quán là phủng cao thải thấp, hạ nhân nha hoàn bà tử tại thiếp thất ám chỉ hạ toái miệng, trong phủ lời đồn đãi nổi lên bốn phía.
Lão thái thái thương tiếc hắn, đem hắn nhận được bên người nuôi nấng cho hắn khởi tên, lại đánh giết này toái miệng chọn sự hạ nhân, hung hăng sửa trị di thái thái (vợ bé), diệt nàng vọng tưởng phù chính ý niệm trong đầu, đem phụ thân gõ một phen, mới đem hắn là song tính nhân bí mật chặt chẽ bảo vệ. Vì thế, cố thiên lân đi theo lão thái thái ở tại hậu viện đại trong vườn, dân quốc thời kì quân phiệt cắt cứ, bên ngoài thế đạo loạn, thân thể hắn lại đặc thù, ngày thường lý cũng không đi ra ngoài, tại trong vườn nhất trụ thật nhiều niên, liên phụ thân đều chỉ có ngày tết tài năng nhìn thấy. Hoàn cảnh đan thuần khiến hắn cũng phá lệ đơn thuần, tại lão thái thái che chở hạ mỗi ngày đọc sách tập viết cầm kỳ thư họa, cũng là qua một đoạn thoải mái ngày. Chỉ là sau lại...............