"Đầu năm nay, người trẻ tuổi một có luẩn quẩn trong lòng liền đi nhảy lầu, không một chút thừa nhận sinh hoạt áp lực dũng khí, người nhu nhược." Giang Hạc Ngôn lắc lắc đầu thở dài một tiếng liền cúi đầu, tiếp tục nhấm nháp mâm trung mỹ vị.
Cố Thanh Từ ngắm liếc mắt một cái lúc sau cũng cúi đầu không nói, tiếp tục ăn cơm.
Mà bên ngoài lại là một trận xao động.
Đối diện trên sân thượng, cái kia nóng lòng muốn thử muốn nhảy lầu nam tử xoay người nhìn về phía mặt sau một thanh niên, nào có muốn nhảy lầu thương tâm muốn chết, chỉ có đầy mặt không kiên nhẫn: "Như thế nào a, người này gì phản ứng a?"
Thanh niên trong tay cầm kính viễn vọng, ngắm phương hướng đúng là dưới lầu nhà ăn sát cửa sổ Giang gia nhị lão. Thấy nhị lão không dao động thời điểm cũng là sửng sốt: "Không nhúc nhích nửa bước, nhưng thật ra mâm bò bít tết ăn không ít. Này nhìn mau ăn xong rồi ý tứ."
Nam tử: "...... Người nọ không ra ta này động tĩnh nháo lại đại, cũng vô dụng a."
Thanh niên lấy ra kính viễn vọng, liếc hắn liếc mắt một cái, "Ngươi yên tâm, ta làm nhà ăn người thúc giục một thúc giục."
Nam tử lập tức so một cái OK thủ thế.
Mà vị kia áo gió thanh niên còn lại là móc ra bộ đàm, "3 hào phương vị thỉnh chú ý, nơi này là 1 hào phương vị, mục tiêu nhân vật chưa xuất hiện ở nên có vị trí, thỉnh 3 hào phương vị ban cho phối hợp, over."
Thực mau, bộ đàm truyền đến đáp lại thanh: "3 hào phương vị thu được, over."
Nhà ăn tránh ở phòng bếp góc ngắm kia Giang gia hai vợ chồng già người phục vụ liếc nhau, dùng ánh mắt cho nhau đùn đẩy, cuối cùng vóc dáng lùn kia một cái giang bất quá cái cao đành phải đi ra ngoài.
Một bước ra phòng bếp môn, lập tức diễn tinh thượng thân, xoắn thân hình như rắn nước liền một đường khóc qua đi, nhào vào giang hạc giảng hòa Cố Thanh Từ trước mặt.
"Các ngươi hai cái ở chỗ này làm cái gì đâu? Như vậy không có đồng tình tâm, không có thấy nhân gia bên kia đều phải nhảy lầu sao? Anh anh anh anh......"
Giang Hạc Ngôn & Cố Thanh Từ: "...... Bệnh tâm thần đi, đây là......"
Hai vợ chồng già mặt nhanh chóng lạnh xuống dưới, chính là trước mặt người tựa hồ một chút đều không có muốn đi ý tứ, tiếp tục khóc lóc kể lể: "Trên thế giới chính là bởi vì có các ngươi này đàn sự không liên quan mình nhân tài sẽ xuất hiện nhiều như vậy nhảy lầu tự sát, các ngươi chính là đồng lõa, anh anh anh......"
Giang Hạc Ngôn:......
Mẹ nó, lão tử muốn đánh người đều.
Luôn luôn hảo tính tình, ở lão công hài tử trước mặt banh tiên nữ nhân thiết Cố Thanh Từ đều nhịn không được muốn chửi đổng.
Này từ đâu ra yêu nghiệt!
Như thế nào còn không có đạo trưởng thu hắn.
Rồi sau đó ra kia mấy cái nhân viên công tác đã sớm đã dọa ngây người, trăm triệu không nghĩ tới bọn họ này một phương vị tiểu đồng bọn thế nhưng sẽ như vậy cường hãn, này sức chiến đấu......
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) (Hoàn) Ác độc nữ xứng không liêu sẽ chết - Bút Đao Đao
HumorMột giấc ngủ dậy, Giang Diên xuyên thành tổng tài văn trung, không từ thủ đoạn cùng nữ chủ đoạt nam nhân ác độc nữ xứng, yêu cầu vai chính tình yêu giá trị mới có thể duy trì sinh mệnh. Nhưng đối mặt cái kia trong truyền thuyết lạnh như băng, cao ca...