chapter 4💔

186 5 0
                                    

Princess POV

nandito ako ngayon sa tapat nang US(university school) kaya ko to kaya ko to.

Pumasok na ako sa room namin.

kapag umaga tahimik lang ako wala pa kasi si emily sa ka mga kaibigan ko.

Oo nga pala lumipat kami saglit nang room kasi yung grade 7 na estudyante ehh may sakit daw or ewan 4 floor kasi yung room nila kami 2 floor lang kaya nakipag palitan muna sila kaya nakakapagod kasi 4 floor tapos mainit pa hahaahaha.

Good morning class  sabi ni sir john.

Good morning sir

NAg dasal kami tapos yon discuss..

Tapos ep na kaya dumating na si maam..

Good morning class so class ang ttask nyo ay choir  mag bubunutan yung presedent nyo kung ano kakantahin nyo ok.

Tapos discuss discuss.

Yon nag bunutan na pumunta si erica sya kasi presedent.

guys yung nakuha nating kanta ehh mariang ina ko sabi ni erica.

Di ko alam yon tapos tuwing I.C.L lang kami pwedeng mag practice tutulungan daw kami ni Sir john sobrang bait ni sir no.

yon ngayon inaayos namin ang damit na sosootin bukas nang kaklase ko may ttask kasi kami sa tle eehh trashion  show kaya yon.

                "Kinabukasan"

maaga kami papasok kasi aayusin pa namin yung mga kaklase namin.

So ayon nga nasa room na ako nag aayos na sila.

pinapababa na kaming lahat nang grade 8.

Pag tapos nang trashion  show pumunta na kami sa room na sa hagdan kami tapos sabi ni ella.

Sir kami pong dalawa ni princess sabi ni ella.

Na alin tanong ko

may solo part sa kanta sa ep.

ayaw ko ikaw inano ni sir wag kang mandamay.

sgeh princess kayong dalawa ni ella.

Pero sir

Para sa grades nyo to

KAya hindi na ako nag salita.

:(

Kakainis kasi tong si ella ehh dinamay damay pa ko.

PINAGTAGPO PERO HINDI TINADHANA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon