"Em muốn sáng mai thức dậy thấy nam thần đứng trong bếp."

532 60 7
                                    

Saeyoung giỏi rất nhiều thứ. Anh làm nên hãng đồ chơi độc nhất vô nhị, anh hiểu biết sâu rộng gần như mọi lĩnh vực, anh biết cách khiến người khác giới phải ghen tị với khả năng make up thượng thừa, anh giỏi chọc điên những thành phần thần kinh thô bậc nhất như Jumin và rất nhiều thứ khác nữa. Nhưng có điều anh rất tệ, cực kỳ tệ, đó là nấu ăn. Thực ra cũng chả đến nỗi nào NẾU anh không có những suy nghĩ quái dị về đồ ăn.

- Anh vừa có một ý tưởng.

Saeyoung nói khi hai người đang ngồi cùng nhau trên ghế sofa phòng khách. Anh sửa đồ chơi còn cô nằm gối đầu lên đùi anh và chơi game.

- Chúng ta có thể dùng Honey Buddha Chip vụn làm đế bánh tiramisu thay vì dùng graham cracker. Sẽ cần rất nhiều khoai tây chiên vì chúng mỏng nhưng chắc chắn sự kết hợp này sẽ tạo nên mĩ thực hiếm có trên đời, à không, cả vũ trụ.

- Mang cái mĩ thực tầm cỡ vũ trụ của anh đến gặp Jaehee và chị ấy sẽ cho anh một cái chết hoành tráng tầm cỡ vũ trụ, em đảm bảo.

Cô không rời mắt khỏi chiếc điện thoại, thậm chí còn không buồn tỏ ra kinh ngạc khi anh nảy ra cái ý tưởng điên rồ đó. Thứ nhất, cô đã quá quen rồi. Thứ hai, cô không muốn lãng phí ngày nghỉ của mình để tranh cãi với anh. Dù rằng đam mê và đức tin của cô là ẩm thực.

Saeyoung cảm thán về việc tại sao không ai nhận ra hương vị thần thánh của Honey Buddha Chip rồi tiếp tục làm việc với món đồ chơi trên tay. Những tưởng chuyện này sẽ đi vào quên lãng ngay tức khắc thì một lúc sau, cô ngồi bật dậy và lao vào lòng anh.

Saeyoung thấy có điềm dữ, cô hay như vậy mỗi lần muốn đòi hỏi gì đó. Mà nhắc nhẹ cô là bạn gái anh, mà bạn gái Choi Saeyoung thì không có bình thường.

- Anh học nấu ăn đi. Em dạy anh.

Anh nhướn mày, lần này yêu cầu của cô rất bình thường. Hoặc là không. Bảo một người thất bại trong việc suy nghĩ "trong phạm vị nhân loại có thể hiểu được" (trích lời Zen) học nấu ăn, khi mà trước đó cô vừa gạt phắt món tráng miệng "độc lạ" của anh. Chuyện này quá lạ đi.

- Em đang toan tính cái gì đấy?

- Anh thích nghĩ xấu về bạn gái mình thế nhở? Jumin (lại) vừa khoe sáng nay đã làm pancake cho Jaehee đó.

- Anh nghĩ Jaehee không hạnh phúc nổi đâu. Mr. Trust fund Kid chỉ biết làm mỗi pancake.

Cô ôm lấy eo của anh, vùi mặt vào ngực anh và bắt đầu rên rỉ.

- Cho dù là như vậy, em muốn buổi sáng thức dậy thấy nam thần ở trong bếp. Tâm hồn em sẽ được an ủi rất rất nhiều.

Saeyoung thở dài, anh chưa bao giờ thắng được cô một khi cô quyết tâm làm gì đó.

- Được rồi, theo ý em đi.

- Thật không?

- Thật, nhưng mà...anh cũng muốn thu về một chút lợi tức nữa.

Khuôn mặt cô đỏ bừng khi cảm nhận tay anh luồn vào trong áo, nhẹ nhàng vuốt ve làn da mịn màng.

- Hôm qua còn chưa đủ sao?

- Anh cần thêm động lực mà.

~»»~

Sáng hôm sau cô thức dậy và nhận thấy sự trống vắng bên cạnh. Nhớ lại lời hứa của anh, cô hào hứng xỏ đôi dép bông chạy xuống bếp. Và đúng như cô mong đợi, nam thần tóc đỏ thực sự đang đứng trong bếp, tấm lưng rộng của anh đối diện với cô.

Nhưng có gì đó sai sai.

- Saeyoung, anh đang làm gì vậy?

Anh quay lại nhìn cô cười nhăn nhở.

- Em nói muốn thấy nam thần đứng trong bếp mà. Anh đứng* cho em xem rồi đấy. Thế nào? Tâm hồn em đã được an ủi chưa?

Hết.

* Ý MC là kêu ổng nấu ăn nhưng mà Saeyoung cố tình hiểu theo nghĩa đen. :))

Ý tưởng ra đời trong giây phút bồng bột tuổi trẻ của tác giả. Nên nếu các bạn thấy nó xàm thì hãy để lại lời nhận xét bên dưới nhé. :3

~ Esther~

🎉 Bạn đã đọc xong (Oneshot cực ngắn) ''Nam thần'' đứng trong bếp. 🎉
(Oneshot cực ngắn) ''Nam thần'' đứng trong bếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ