crush

12 0 0
                                    

Its my first day of class so nahihiya pa ako sa mga kaklase ko kase wala akong kilala tapos may nakita akong babaeng napaka ganda at medyo chubby so nag gusto ako sa kanya ng palihim then dumaan na ang mga ilang linggo at nagkakilala na kami lahat ng mga kaklase ko.
So pinagkatiwalaan ko yung isa kong kaibigan na wag nya sasabihin na crush ko si Sidney a. nicolas dumaan ang mga isang buwan nagulat ako na alam na nya pala na may gusto ako sa kanya.then nag grade 3 na ako sinabi ko sakanya sa sulat na mahal ko sya kinilig ako na nasaktan kasi binaliwala nya lang pala yun at kinilig ako kasi kala ko may feelings din sya para sakin but its not.then i'm in grade 4 hindi ko sya naging kaklase pero may feelings parin ako sakanya pero di nya parin ako pinapansin.tapos nag grade 5 na ako hindi parin ako sumusuko sa kanya tapos nalaman ko na nagkagusto sya sakin pero mabilis lang rin nawala daw agad so nagulat ako at hindi parin ako sumuko at binigyan ko sya na chocolate at bulaklak pero wala talo parin.tapos nakapag grade 6 na ako pero gusto ko parin sya at hindi ako sumuko kahit malaman ko man yung bf nya hindi parin ako sumuko at dumating na nag grade 7 na ako sya parin ang gusto ko at ng dumating sa pgkakataon na may hihigit papala sa kanya at sya at   sya ay si the unknown girl.

The Unknown GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon