Kookie_jeon97✔
Nếu trái đất này thiếu đi hình bóng của em thì tôi sẽ không sống nổi. Liệu nhan sắc của tôi có hơn được anh ta?
RM_kim,Vante_95 và 20.378.099 người khác đã thích bài này=> xem thêm phần bình luận
=>AmixBTS_13: thiếu oppa em cũng không sống nổi đâu!!!!!<3
=>kookie_oppa: ôi má ơi thính vào ban đêm!!!!!!
=>Vstanheart<3: móa ác mộng 10h đêm mấy bữa nay ngày nào cũng có.
=>kookmin_isreal☆: cho em gửi lời hỏi thăm đến Jimin oppa với anh ơi!!!!
=>>chimchim✔: user name của em thú vị thật nhợ??;)))
=>> kookmin_isreal☆: cha mạ ơi Jiminie oppa rep mình!!!!! Tự hỏi hình như kiếp trước cứu thế giới!!!! Cho em hỏi anh với kookie oppa có đang hẹn hò nhau không ạ???
=>> chimchim✔: Có
=>> kookie_jeon97✔: đương nhiên không.
=>> kookmin_isreal☆:ㅇㅁㅇ?? Tôi nên tin ai???=>swag_yoongi✔: mẹ mày!! 10h đêm đéo cho ai ngủ đăng ảnh xàm *beep* này lên đánh thức tao dậy làm *beep* gì???!!!
=>>yoonji_min: yoongi vừa bị đánh thức rồi kìa!! Kookie mau xin lỗi kẻo ăn *beep* nữa đó!! Lil meow meow của em ngủ ngoan đi nhé!!=>vante_95✔: em dùng tấm ảnh hồi sáng anh chụp đấy à?
=>> kookie_jeon97✔: nae
=>>yoonkook93: ai ngửi thấy mùi vkook nào??
=>> nemjunmonster: @yoonkook93 teo!!
=> Handsome_Jin✔: thay vì mơ tưởng đăng ảnh đòi đẹp trai hơn tao thì mày đi gom quần áo dơ của mày đi giặt đi nhé!! Đừng tưởng tao không biết 'anh ta' là ai! Có mơ mày cũng đừng hòng đẹp hơn anh mày!!!
=>> RM_Kim✔: bình tĩnh anh ơi!!qua phòng em chơi này!! :)))
=>>namchunchun: chơi gì hả anh??:))))
=> Hobie_jung✔: chụp ảnh cho chú chắc thằng tae phải photo shop kĩ càng lắm nhỉ?
=> chimchim✔: nói cho cưng biết cái sàn nhà đó hôm qua yeontan tè mà taehyung chưa kịp lau đấy!:)))
=> handsome_Jin✔: cái mặt của mày sẽ ko bao giờ được như anh nhé!! Tao nói thế thôi!! :))
=> kookie_jeon97✔: Đờ mờ lâu lâu muốn deep nhưng lại quên bản thân còn anh em cây chuối có thể táp mình bất cứ lúc nào:))))=> swag_yoongi✔: ĐỤ MÁ GIỜ MẤY NGƯỜI CÓ IM CHO ÔNG NGỦ KHÔNG!???!! CỨ HAI GIÂY NÓ LẠI THÔNG BÁO KÊU TÍT TÍT THÌ NGỦ THẾ *BEEP* NÀO ĐƯỢC ???!!? TAO NHẮC LẠI HIỆN TẠI LÀ 10H RƯỠI!!!!!!
__________________________
(Bi: thiện style~:)))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Hằng Ngày về bangtan
Humor2,3 bang-tan ! annyonhaseyo bangtan sonyondan imnida!