1

14K 140 54
                                    

Chương 1: Xuyên thành đôi (đại tu)

Đường Thọ bị chặn ở nhà vệ sinh cửa, nhìn dữ dằn mà đồ tể từng bước từng bước hướng hắn áp sát, hắn lắp bắp nói: "Ngươi, ngươi muốn làm gì?"

Hùng Tráng Sơn hung thần ác sát, đầy mắt thôi bạo tàn ác, hai bước đi tới, một cái khiêng lên Đường Thọ. Đường Thọ sợ đến oa oa kêu loạn, dùng sức giãy dụa, nhưng mà dễ dàng liền cấp khiêng vào trong nhà ném tới phá phản thượng.

"Ngươi, ngươi muốn làm gì?"

"Ngươi tưởng chạy?" Thôi bạo tàn ác đồ tể nham hiểm nhìn chằm chằm Đường Thọ, cao lớn vạm vỡ quanh thân tựa hồ sôi trào mắt trần có thể thấy sát khí.

"Ta, ta không có."

Đáng tiếc thịnh nộ hạ đồ tể căn bản không quản hắn nói cái gì, giơ tay liền víu quần của hắn, "Muốn chạy, không cửa, ta cho ngươi biết, ngươi sống là người của ta, chết là quỷ của ta, đời này cũng chỉ có thể cho ta làm phu lang!"

Vóc người khôi ngô đè xuống, Đường Thọ căn bản không phản kháng được, hắn tại Hùng Tráng Sơn dưới thân dường như thú hoang cùng thư sinh, chỉ có bị ăn tươi nuốt sống phần.

Kỳ thực Đường Thọ cũng không phải người nơi này, hắn đến từ hậu thế, vì máy bay xảy ra sự cố xuyên qua tới đây.

Cái này triều đại gọi Dục Triều, là cũng không tồn tại với trong lịch sử một cái triều đại. Văn hóa phát triển tương tự với nước ta Tống triều, cơ bản nhất trí, cá biệt chỗ rất nhỏ hơi có sai biệt. Tỷ như Dục Triều giới tính bị chia làm ba loại, nam nhân nữ nhân và song nhi. Song nhi là một cái rất nhân vật đặc biệt, bề ngoài là nam nhân, nhưng mà có thể thai nghén dòng dõi. Chỉ là tại dòng dõi thượng gian nan, tám phần mười song nhi không thể sinh dục, còn lại hai phần mười song nhi mặc dù sinh dục cũng hơn chín phần mười sinh ra vẫn là song nhi, căn bản không sinh được nữ nhi, không tới vừa thành : một thành xác suất sinh nhi tử.

Mà Đường Thọ là hồn xuyên, xuyên qua bộ thân thể này hảo xảo bất xảo chính là cái song nhi, nhất làm cho hắn tiếp thu vô năng chính là cái này song nhi lại vẫn kết hôn , gả cho một cái đồ tể.

Nếu như Đường Thọ muốn là cái ngoặt, phỏng chừng có thể vui mừng chết. Dù sao Hùng Tráng Sơn thật sự là hết thảy tiểu thụ thấy đều phải vì thế mà điên cuồng tướng mạo cùng vóc người, theo Đường Thọ nhìn ra, Hùng Tráng Sơn thân có thể cao tới tám thước, cùng tòa núi nhỏ giống nhau tráng, đặc biệt khôi ngô, cả người bắp thịt, nắm một chút đều nắm bất động loại kia, đồng thời phương diện nào đó thực sự là... Nhượng nam nhân khác thẹn thùng, nhìn thấy muốn khóc.

Chỉ một chút cái này Hùng Tráng Sơn bởi vì khi còn bé tham gia quá quân, phỏng chừng trận kia chính là tính cách dưỡng thành kỳ, quanh năm chém giết tại chiến trường, nuôi tính cách thập phần thôi bạo tàn ác, trên người lại có cỗ mạng người xâm nhiễm ra huyết tinh, phát giận lên, kia hung thần ác sát bộ dáng chân thực đặc biệt doạ người.

Đường Thọ cho là hắn chính mình là thẳng nam, có chút không thể tiếp thu, ai có thể làm cho hắn xui xẻo, liền lại cứ xuyên thành cái có chủ song nhi. Hắn cũng không dám trực tiếp cùng cái kia nham hiểm đồ tể nói ta không phải ngươi phu lang, ta là hậu thế xuyên qua, chúng ta cách đi. Hắn dám phát thệ nếu là hắn dám nói thế với , cái kia đầy người sát khí đồ tể liền dám đem hắn như làm thịt dê như vậy làm thịt, xem hắn rốt cuộc là nơi nào tới cô hồn dã quỷ dám thượng hắn phu lang thân. Đừng nói hắn chỉ là một phổ thông quỷ hồn xuyên lại đây, chính là xuyên qua chính là cái ác quỷ, kia ác quỷ chính là tái làm nhiều việc ác là cái có cứng như sắt thép ý chí thẳng nam, gặp phải Hùng Tráng Sơn chỉ nếu không muốn hồn phi phách tán cũng phải giả dạng làm cơ lão cho hắn tùy tiện áp.

Xuyên Thành Tiểu Phu Lang Của Thôi Bạo Tàn Ác Đồ Tể - Hậu Lai GiảWhere stories live. Discover now