kinabukasan bago pagkatapos ni leo mag practice ..... Sinimulan na nya maging DRAGON SLayer . nag lakbay na Siya . at nag paalam na sya sa tatay niya !
Habang nag Lalakas siya sa GUBAT .. may nakita Siyang Armory Shop ! Na isip ni leo na mag pagawa ng Armor sa katawan .. kasi suot lng niya ay ang Damit ng Magsasaka ! (imagine nyo na lng naka damit scareccrow na damit sya ) Agad na pumasok sa Shop si Leo sa Shop ng ARmory Nag pasukat siya ng ARMOR . pinatingin sa kanya kung anong DEsign ...
Pinili nyang DESIGN ay ung kulay pulang ARMOR kagaya ng nasa COver ng STory na to ! .. :)
Sa Sobrang mahal ng Armor na napili nya. wala siyang pambayad hnd niya agad nakuha ung ARMOR kaya . umalis na muna sya saglit sa ARMOR at sinabing babalikan nya ito
Sa Bayan kasi nila . pag nakapatay ka ng DRAGON ... at dinala mo ung ulo oh mata ng dragon sa kanila . may kapalit ito na GINTO...
Agad na pumunta sa Kweba ng DRago si Leo .at Sa sobrang laki ng Dragon Agad siyang kinabahan .biglang nakita ni leo ang anak ng dragon na napakaliit na un ang kanyang pinatay ...
DAHIL maliit na dragon lng ang napatay nya . kakaonting ginto rin ang nakuha nya . at SAKTO lng yuon pang Bayad sa ARMOR nya ..
Ang Gamit ni leo na spada ay ang GREATSWORD na kanyang tatay na DATING DRAGON SLAYER ! bago siya umalis ibinigay ito ng kanyang tatay !