Phù thuỷ cũng biết đau

175 20 0
                                    

Tôi là Han Sara là 1 trùm trường, tôi rất ghê ghớm và ai cũng sợ tôi. Mà người ta nói nếu có 1 người tính cách xấu xa thì sẽ có người hiền lành ở gần, và đúng là như thế cô gái ngồi đối diện tôi ở tổ bên cạnh chính là hoa khôi Ngô Thuỳ Trâm. Cái gì cô ta có tôi cũng có, gia thế khủng có, học giỏi có, xinh đẹp có, nhưng chỉ có điều tôi ko đc hiền như cô ta thôi. Nhưng nói thật bản chất của Thuỳ Trâm chẳng có gì là tốt đẹp cả. Cô ta lúc nào cũng vênh váo với mấy đứa con gái khác ko đẹp bằng vì cô ta đc rất nhiều người tỏ tình, và người duy nhất mà cô ta ko vênh mặt lên đc là tôi cũng là điều hiển nhiên trùm trường mà.
Tôi vẫn cứ là 1 trùm trường và có 1 trái tim sắt đá. Cho tôi 1 ngày tôi gặp 1 chàng trai Hồ Lê Thanh Tùng. Vừa mới bước vào trường đã thu hút rất nhiều ánh nhìn về phía mình và trong đó chắc chắn có cả tôi. Gương mặt đẹp trai và ko chỉ đẹp trai cậu ta còn đi trên 1 cái xe rất sang trọng nên tất nhiên ko phải là người bình thường rồi phải là Công tử của 1 dòng họ nào đó giống tôi và con nhỏ hoa khôi đó. Nhưng chẳng hiểu sao ai cũng cũng thấy cậu ta đẹp trai còn tôi thì thấy cậu ta rất xấu xa vì đã...  Cướp mất trái tim của tôi. Và có lẽ tôi đã thích cậu ấy rồi.

_____ Giờ học _____
Nhưng cũng đến giờ học nên tôi phải lên trên lớp học thôi. Đối với tôi tuy ở ngoài là trùm trường nhưng nhất định tôi phải học hành thật tốt để sau này về còn quản lí tập đoàn của gia đình. Và lúc này tôi đang ngồi học thì giáo viên bước vào. Vậy là tôi biết ngay là chắc chắn cậu ấy học ở lớp tôi,vì tiết tự học mà nếu giáo viên vào chắc chắn là có chuyện hoặc tiết học bù mà thôi.
Sau đó thì cậu ấy bước vào. Rồi giới thiệu về mình rồi cười 1 nụ cười như muốn hớp hồn người khác vậy. Nhưng tôi chỉ giám mỉm cười ở trong lòng. Sau đó thì cô xếp chỗ ngồi cho cậu ấy. Và điều đương nhiên là mỹ nam là phải ngồi vs mỹ nữ cho đẹp rồi. Cậu ấy ko ngồi cạnh tôi mà là cạnh con nhỏ hoa khôi đó. Vì xưa nay chẳng ai đc ngồi cạnh tôi cả. Suốt 11 năm ik học luôn, nên chắc rằng là năm thứ 12 này tôi sẽ ngồi 1 mình như mọi năm.

____ 1 tháng sau ____
Học vs nhau cũng đc 1 tháng thì tình cảm của tôi dành cho cậu ấy càng nhiều tôi tất nhiên là cũng có 1 người để tâm sự rồi đó là Thu Thuỷ bạn của tôi cũng như là người lúc nào cũng ở bên tôi trong mọi lúc đánh nhau lun đúng là có 1 con bạn như thế này thật thích. Và tất nhiên nhưng tình cảm mà tôi dành cho Thanh Tùng bao lâu nay đều chỉ có tôi vs nó biết ko còn ai.
Thanh Tùng thì cũng đã nghe danh tôi vậy nên suốt 1 tháng học cùng nhau vừa rồi cậu ấy cũng chưa 1 lần nói chuyện với tôi. Tôi cũng thấy hơi buồn lòng nhưng rồi cũng thôi.

_____ 1 tuần sau _____
Tôi xững sờ hết bao h hết, chưa bao giờ mà Sara tôi lại đau lòng đến thế khi nghe 1 tin gì đấy. Và tin tức đấy chính là cậu ấy cũng với Thuỳ Trâm hẹn hò. Tôi muốn khóc lắm nhưng tôi phải kìm chế. Nhưng giờ tôi ko kìm nổi nữa rồi, tôi chạy tới chỗ nhà vệ sinh đóng cửa lại ôm mặt khóc, vì tôi ko muốn ai biết tôi khóc nên tôi ko giám khóc lớn đành phải khóc trong im lặng.
Lúc này tôi nghĩ chắc có lẽ mình cần phải cố gắng sửa đổi mình chưa hiền đc như Thuỳ Trâm.

Dù là 1 tháng vừa rồi tôi ko gây sự với ai nhưng là 1 trùm trường chắc chắn ai cũng biết và nhưng chuyện cũ nó vẫn nằm ở đó chứ nó ko hề ik đâu. Tôi vừa khóc vừa ôm đầu suy nghĩ, tôi đau thì đau thật nhưng tôi cũng phải kìm lại để vào lớp học.
Vừa vào lớp tôi đã thấy 1 cảnh tượng mà đang ra ko nên thấy đó là Thanh Tùng đang nắm tay Thuỳ Trâm bước đi với những ánh mắt ngưỡng mộ xung quanh. Còn tôi bơ vơ ở 1 góc đứng nhìn tất cả. Vì đàn em của tôi và Thu Thuỷ học ở lớp khác nên khi đi qua lớp của ai đứa nào cũng sẽ có thể nhìn thấy người bước qua hay chuyện ở ngoài.
Thu Thuỷ đã thấy sự xững sờ của tôi nên cô ấy tức giận. Ngay lập tức khi tôi vào lớp cô ấy đã làm 1 chuyện khiến tôi tôi tổn thương.

ONEFIC - Phù Thuỷ Cũng Biết Đau_ SaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ