Sau hôm bị Hyomin nhất mực tránh xa tính tình của Jiyeon trở nên lầm lũi khác lạ . Tính cách lạnh lùng có sẵn trong máu bộc phát , trên lớp cô tuyệt nhiên không mở miệng , chỉ lắng nghe những điều về Hyomin , chỉ quan tâm đến Hyomin và đương nhiên cả khi chị đại Soyeon của trường lên tiếng thì cũng chỉ nhận được ánh mắt bất cần và lạnh băng của Jiyeon .
Soyeon thấy Jiyeon như vậy thì tức lắm nhưng vẫn phải giả nai để tìm hiểu nguyên nhân rồi đợi sau khi Jiyeon trở lại bình thường đập cũng chưa muộn . Vì thế mà Soyeon đã sai cô bạn suốt ngày đeo bám mình là Qri đi dò la tin tức tìm hiểu rõ mọi chuyện .
Nói sâu hơn về Qri , Cô nàng này là học sinh giàu nhất trường , có bố là hiệu trưởng và mẹ là giám đốc công ti thời trang nổi tiếng nhưng trong trường không 1 ai biết quan hệ giữa thầy hiệu trưởng và Qri . Cũng là 1 học sinh vồn ngoan hiền nhưng lại bị ham mê sắc đẹp và thói hung bạo của Soyeon nên đã quyết định làm chị đại trá hình cùng người trong mộng . Nhờ dáng vẻ xinh đẹp nên cũng không quá khó để Qri có thể tiếp cận Soyeon 1 cách nhanh chóng . Soyeon sau khi cũng bị hồn bay phách nhảy lung tung liền chú ý tới cô nàng và ngay lập tức ngỏ lời đề nghị cô cùng cô ta lập cái bang ở trường cùng nhau thống lĩnh .
Qri vốn rất mực kiên trì theo đuổi Soyeon nhưng chị đại này lại chẳng thèm để ý , đem hết tấm chân tình gửi gắm nơi Jiyeon học sinh đang chết mê chết mệt cô nàng ngố tàu ở trường Park Hyomin .
Dù Qri biết Soyeon đang theo đuổi Jiyeon và luôn chỉ coi cô giống như 1 đồng nghiệp cùng chức vụ nhưng chẳng hiểu sao cô cứ đâm đầu vào đi điều tra về Jiyeon để thông báo cho Soyeon .
..... Soyeon lúc này đang ngồi trong lớp soi gương tỉa tót lại nhan sắc , đột nhiên Qri chạy xồng xộc vào làm Soyeon giật bắn mình ném cả cái lược yêu quý đi .
- Yah !! có gì thì từ từ thôi cậu làm tôi giật mình muốn chết à !!
- Xin .. xin lỗi có chuyện nè !!
- Chuyện gì ?? @@
- Có tin rồi !
- Nói lẹ đi tin gì , có chuyện gì với Ji cục cưng của tôi hả ><
- Thế này nè ! đại loại là mấy hôm trước bọn con nít khối 10 đang hẹn hò ở sân sau thì thấy Jiyeon lại gần chỗ con nhỏ Hyomin . Cả hai nói chuyện một lúc , không khí căng thẳng như cãi nhau , sau đó thì con bé Hyomin bỏ đi , bỏ lại Jiyeon đứng ở đó . Hình như Jiyeon còn khóc hay sao ý !
- Thật thế hả !!! @@
- Tất nhiên có thấy Ri đại BOSS nói sai cái gì chưa !! tin hóng hớt 100% từ bọn đàn em mà . Bọn nó mà giám chém gió thì đương nhiên xác định với tôi * tự hào *
- Trời ơi !! con nhỏ mặt dày này tôi đã cảnh cáo nó ở căn tin rồi mà nó >< trời ơi tức quá !!! >< * xì khói *
- Thôi giờ tính thế nào ?? * vừa ăn bim bim vừa nói *
- Dằn mặt chứ sao , dằn cho nó hết dày thì thôi !! Dám động vào hàng của Soyeon à ><