+Năm đó , Jisoo và Jennie đều 19 tuổi , Jisoo vì gia đình mà sang Pháp du học , để ng mk yêu và tình yêu của mk ở lại , chỉ để lại cho Jennie câu nói mà đến tận bây h như đã ghim vào lòng nàng " Chờ ! Hãy chờ chị " . Không một cuộc gọi , không một thông tin , không một tun nhắn , chỉ có lời nhắn mơ mơ hồ hồ , nàng gọi thì Jisoo đã đổi số , nhắn tin bằng mạng xã hội thì chị đã đổi nick , tìm cha mẹ chị hỏi thì họ lại không trả lời . Đau khổ , tuyệt vọng tìn thông tin về chị nhưng càng lúc niềm tin đối với chị dần càng tàn . Chỉ biết ghim vào lòng câu nói ấy , vừa yêu chị , muốn chờ muốn đợi chị lại vừa hận chị , không muốn chờ không muốn đợi chị . 6 năm trôi qua , Jennie cũng nguội lạnh dần.
* Nhà Jennie *
Solji: Xuống ăn sáng này .
LE : Đây đây .
Jennie: Hai chị ăn đi , em đi làm .
LE : Vậy ...
+ Jennie chạy ra xe và đi .
Solji: Con chưa dậy hả ?
LE : Chưa dậy thì tốt chứ sao * mặt gian*
+ Trong phút chốc , LE ôm chặt lấy eo Solji , kề vào cổ nàng mà hôn nhẹ .
Hyerin : Mama ơi , con đói .
Solji: * giật mk * Lại đây.
LE : Ăn đi .
Hyerin: PaPa .
LE : Hử ?
Hyerin : Papa kí cho con cái này . Cô giáo bảo kí .
LE: Bài kiểm tra tổng kết Tiếng Anh .Trời ơi con bé này .
* cốc đầu Hyerin*
Hyerin : Sao papa đánh con ? * mếu*
Solji : Sao Ck đánh con ? * ôm Hyerin*
LE : Em xem bài tổng kết tiếng anh nó đc 3 điểm nek .
Solji: Con bé này học hành kiểu gì vậy ?
Hyerin : Muộn h rồi , Hani và Jeonghwa đang đợi , Bye papa mama tối về nói sau nha .
Solji : Cặp sách .
Hyerin : con quên hí hí.
LE: Nó giống ai không biết ?
Solji: Thôi Ck cũng đi lm đi .
LE: Uk . Tối về .
* Tập đoàn JC*
Nhân viên 1 : Nghe nói là phó giám đốc từ Pháp về đó .
Nhân Viên 2:Con giám đốc đúng không ?
Nhân viên 3 : Uk , nghe nói là đẹp với tài giỏi lắm .
Jennie: Có chuyện gì vậy ? Sao không làm việc ?
Nhân viên 1: Trưởng phòng , nghe nói là phó gián đốc ... A kia kìa .
+ Jennie nhìn con ng có hình dáng quen thuộc ấy , con ng ta cũng nhìn Jennie , hai cặp mắt gặp nhau , " Jisoo" , miệng Jenni thốt ra một từ . Ánh mắt của nàng vẫn trong veo , những giọt nước đọng lại càng lm cho đôi mắt ấy trong hơn , nhưng không thể giấu đi sự lạnh lẽo và tuyệt vọng của nàng , thậm chí trong đó còn có chút hận . Jennie nhanh chóng lảng mắt về hướng khác , tránh khỏi đôi mắt của Jisoo .
Jennie : Mọi ng lm vc đi tôi đi họp .
Nhân viên: Dạ .
* Phòng họp *
Ba Jisoo: Tôi giới thiệu đây chính là con gái của tôi , Kim JiSoo đồng thời cũng là phó giám đốc .
Mọi người : Vâng .
+ Trong phòng họp Jisoo cứ đưa mắt nhìn Jennie , Jen cũng biết điều đó nhưng luôn lảng tránh ánh mắt ấy . Trong lòng nàng , Jisoo của nàng đã bỏ đi rồi .
* Tối , nhà Jennie*
Solji: Về rồi sao , hai ng vào ăn cơm đi.
LE: Uk * ôm Solji*
Jennie: Mọi ng ăn em mệt , em lên phòng .
Solji: Ốm sao? Ko sao đó chứ?
Jennie: Chỉ là hơi mệt , tại cty nhiều vc thôi.
LE : Có gì nhớ nói.
Jennie: Em biết rồi.
Hyerin : Papa , con đc chọn vào đội tuyển hát của trường đó.
LE: Ukm . Hả ???
Solji: Bé cưng giống mẹ lắm đó.
Hyerin: Thật sao?
LE: Uk , Mẹ con hồi đi học từng đc giải nhất toàn thành phố đó . Năm mẹ con còn học đại học , mẹ con đã từng đc giải ba tiếng hát quốc gia.
Hyerin : Papa yêu mẹ nhờ đó đúng ko ?
LE:Ko .
Hyerin : Ủa vậy chứ cái gì ?
LE: Aegyo .
Solji: Không phải Ck ghét cái đấy sao ?
LE: Ăn đi này * gắp cho Solji*
Hyerin : Ba mẹ, con đi lm ca sĩ đc ko ?
Solji: Ck , con nó ảo tưởng kìa .
LE: Bớt mơ đi con .
* Phòng Lesol *
+ Solji vừa mới chăm Hyerin ngủ , đi về phòng thì ngay lập tức bị LE đè vào tường . LE hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ dày của Solji , đã lâu rồi cả hai chưa cùng nhau hâm nóng mà . Lưỡi của hai ng cứ đánh nhau qua lại , hết hơi mới chịu nhả . LE nhẹ nhàng bế nàng lên giường , đè nàng xuống , hôn nhẹ lên trán , từ tốn đặt đôi môi lên cổ nàng , sử dụng lưỡi khiêu khích lấy nàng , lưỡi đưa từ từ đến xương quai xanh của nàng . Tại đây LE cắn cho Solji một cái làm Solji phải rên lên dâm đãng . Lưỡi nhẹ nhàng chạm bầu ngực nhỏ nhắn của Solji . Cô mút mát như một đứa trẻ . Sau một hồi , cô liền tách hai chân nàng ra mà " nghịch ngợm " nơi ấy .
Solji: Ưm ... Le ... Ưm ... Ưm .* thở gấp*
+ LE dùng tay nghịch ngợm " chỗ đó" cho chán làm cho Solji phải khó chịu .
Solji: K...khó chịu...chịu quá ! * thở gấp *
LE: Vậy Ck đưa vào nha.
Solji: Ưm... Ưm ... uk .
+ Nghe lời nàng mà LE đưa vào ,càng lúc càng thúc mạnh hơn , nước tình cùng thứ nước màu đục của nàng hoà chung với nhau , thấm đẫm grap giường . Sau đó họ còn làm vài hiệp , khi thấm mệt , LE ôm chặt lấy eo Solji mà ngủ .
* Sáng hôm sau*
Jennie: Hôm nay có lễ đón chào phó giám đốc , có lẽ em sẽ về muộn .
Solji: Ukm .
Hyerin : Cô ơi, cô thấy con làm ca sĩ thế nào ?
Jennie: Hả???
Hyerin : Con đc giải nhất tiếng hát toàn quận rồi đó nha .
Jennie: Hồi đó chị dâu cũng hát giỏi lắm ha ?
Solji: Uk .
Jennie : Sao hồi đó giải nghệ để lấy chị em ?
Solji : Hồi đó chị cũng 27 rồi còn gì , đã thế lại đang mang Hyerin nên giải nghệ .
Jennie : Thế là bây h thành phu nhân giám đốc thôi .
LE: E hèm .
Hyerin : Cô !!! Ba Mẹ !!! Con lm ca sĩ đc ko ?
LE : Con thik sao?
Hyerin : Dạ thik lắm luôn .
LE : Ukm
Jennie : Em thấy cho con bé làm cũng đc , bù cho đam mê của chị cũng là vì con bé . Mà mới đã đòi làm ca sĩ sao?
Hyerin : Papa bảo ước mơ phải vun đắp .
Jennie: Thôi em đi làm đây . Hyerin hôn cô cái đi .
Hyerin : * hôn * yêu cô.
+ Jennie bước ra khỏi cửa nhà và đi xe đến công ty , trong đầu Jennie lúc này chỉ có nghĩ đến phó giám đốc kia . Thật sự là lòng nàng đang rất đau , đầu óc rối bời chẳng muốn nghĩ tới .
________________________________
One short sẽ có khoảng 2 chap , cả 2 đều có H nha . Iu mọi ng lắm luôn vì đã ủng hộ tôi . Truyện nào của tôi cũng có lượt vote và đọc cao . Truyện thứ 2 về licheang đc hạng 42 itzy và truyện thứ 3 đc #34 Jensoo rr . Tui vui lắm . Cảm ơn mọi ng nhiều nha . Mk sẽ cố gắng viết thật nhiều ❤️❤️❤️ Đọc xong nhớ vote nha mấy mẹ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| One Short| Chờ ! Hãy Chờ Chị
RomanceOne short đầu tiên của mk ủng hộ mk nha !!!!! ❤️❤️❤️