Chờ, hãy chờ chị Chap 2 - End H ( 🔞)

452 17 0
                                    

* Nhà hàng*
Jisoo: Jennie , chị rất vui , cuối cùng cũng gặp em rồi.* nắm tay Jennie*
Jennie: Phó giám đốc , chúng ta coi như chưa hề quen biết.* gạt tay*
Jisoo: Jennie...
+ Mọi người ăn tiệc khá vui vẻ , Jennie thì như sắp khóc vậy , nàng chọn một bàn không ng , ngồi uống rượu một mk . Jisoo vẫn chẳng hiểu ý Jennie vừa nói nên cứ nhìn nàng và nhận ra nàng đã rất say . Jisoo đi đến gần bàn của Jennie .
Jisoo: Em say rồi.
Jennie: Chị hả ? Cuối cùng chị cũng về , chị biết em đợi chị lâu lắm không? * ôm, say*
Jisoo: Sao vừa nãy em nói ...
Jennie: Xin lỗi , tôi và chị không là gì cả , chị đi đi. * đẩy Jisoo ra*
Jisoo: Jennie , em say rồi , chị đưa em về .
Jennie: Tôi không say . * say*
+ Jisoo nhân lúc mọi ng đang nhảy múa mà bế nàng lên rồi ra xe chở Jennie về . Trong xe Jennie cứ lẩm bẩm càng làm Jisoo khó hiểu hơn . Nào thì yêu rồi lại không yêu . Jisoo lái thật nhanh về khách sạn . Đến phòng Jisoo đặt nàng xuống giường .
Jisoo: Em phải là của chị . Em biết chị nhớ em lắm không?
Jennie: Kim Jisoo , chị là kẻ tệ bạc , chị bỏ tôi. * say*
Jisoo: Chị không hề bỏ em .
Jennie : Kim Jisoo , tôi hận chị nhưng lại yêu chị . Jisoo* say*
+ Jisoo nhẹ nhàng đặt nụ hôn dịu dàng lên môi nàng , Jisoo cắn vào môi nàng khiến nàng mở miệng ra .Lưỡi của Jisoo trong phút chốc luồn vào khoang miệng nhỏ bé ấy ,tìm tòi linh tinh . Jennie đang say nên cùng với Jisoo đánh vật lưỡi với nhau.
Jennie : Ưm .. ưm ... ưm .
+ Khi hết dưỡng khí Jisoo mới luyến tiếc rời môi nàng , Jennie mềm nhũn , thở dốc , Jisoo nhìn ng con gái nằm dưới mà mỉm cười , hôn lên trán Jennie. Bàn tay " hư hỏng" cứ sờ dạo nàng . Dần dần cởi từng nút áo của Jennie. Trong chốc lát cả hai đã trần như nhộng , cô liền cắn lấy tai nàng làm nàng có đôi chút buồn buồn . Xuống dần , Jisoo cắn lấy xương quai xanh của Jennie , làm cho con ng kia rên lên dâm đãng . Cô tiếp tục mút mát , xoa nắn ng con gái ấy đủ kiểu . Tiếng rên dần nhiều vào đều đặn hơn . Cô tách chân ng nằm dưới ra , " khám phá " nơi nữ tính của nàng .Jen rên lên vì khó chịu , tiếng rên của Jennie chỉ làm cho dục vọng của Jisoo tăng cao. Cô từ từ đưa vào , làm cho Jennie đau điếng cả ng , tiếng rên vang khắp phòng . Lúc đầu cô chậm rãi , sau dần khi quen thuộc thì cô đưa vào nhanh hơn . Một lúc sau thì một dòng máu đỏ tươi hoà với thứ nước màu trắng đục , thẫm đẫm grap giường . Hai ng còn làm thêm vài hiệp . Sau khi thấm mệt , Jisoo ôm chặt eo Jennie , đắp chăn cho nàng mà ngủ , cô không quên hôn lên trán nàng .
Jisoo: Em là của chị , chỉ mình chị thôi.
* Sáng hôm sau*
Jennie: Áaaaaaaaa ... Kim Jisoo .
Jisoo: Hửm ? Đang ngủ mà .* kéo Jennie*
Jennie : Dậy mau* đẩy Jisoo*
Jisoo: Đây đây.
Jennie : Tại sao ??? Chị ... tôi ... chúng ta ... đêm qua..* khóc *
Jisoo : Đừng khóc , chị xin lỗi * ôm Jennie*
+ Jennie đấm thùm thụp vào ngực Jisoo.
Jisoo: Đánh đi nếu lm thế em hết giận .
Jennie : Chị là đồ khốn .
Jisoo : Chị xin lỗi .
Jennie : Tôi và chị không là gì của nhau vậy sao chị ..
Jisoo : Ai nói ? Em là vk chị .
Jennie : Chị đi 6 năm ròng rã , trong sáu năm đó mọi liên lạc chị đều cắt hết , không chút thông tin , một cuộc gọi cũng không . Tại sao bây h lại về ?
Jisoo : Chị sợ sẽ nhớ em mà quay về . Lúc đó sẽ chẳng thể lo cho em .
Jennie : Chị biết tôi nhớ chị thế nào không ? Chị biết tôi đau khổ thế nào không ? Chị biết tôi mệt mỏi thế nào không?
Jisoo : Chị xin lỗi , vạn lần xin lỗi em , chị về đây để cưới em .
Jennie : Sao chị không đi luôn đi .
Jisoo : Xin lỗi mà , tha lỗi nha .
Jennie: không .
Jisoo : Chị nghĩ em sẽ đợi chị vậy mà ...
Jennie: Em vẫn đợi còn gì .
Jisoo: Vậy ...
Jennie: Tha , em đi VS .
* Nhà Jisoo*
Jisoo: Ba mẹ , con về đây rồi con muốn cưới Jennie .
Ba Jisoo: Tuỳ con .
Mẹ Jisoo: Con yêu ai thì cưới ng đó , ba mẹ không cấm . Ba mẹ giữ lời hứa 6 năm trước .
Jisoo: Vâng .
* Nhà Jennie*
Jennie: Chị .
LE: Hử ?
Jennie: Jisoo muốn cưới em , em đồng ý rồi.
Solji: Vậy tốt chứ sao.
Jennie : Hai chị ...
LE: Cuộc đời em , tuỳ em .
Jennie : Vâng .
+ Solji bất ngờ chóng mặt và ngất đi . Mọi ng sửng sốt đưa Solji đến bệnh viện .
Bác sĩ : Ng nhà đừng lo . Cô ấy chủ là có thai thôi.
LE : Cảm ơn bác sĩ
Hyerin : con sẽ có em ạ ?
Jennie : Uk .* cười*
+ Mấy tháng sau thì Jisoo và Jennie cũng tổ chức đám cưới , họ sống một cuộc đời bình thường như bao cặp vck khác . Solji cũng sinh thêm cho LE một bé trai dễ thương , gia đình lúc nào cũng náo nhiệt .
_____________________________
Mọi ng chờ chap và truyện mới của mk nha !!! Mk sẽ cố gắng hết mức để ra thêm cho các tềnh iu . ❤️❤️❤️nhớ vote nha

| One Short| Chờ ! Hãy Chờ Chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ